08/02/2018, 10:15

Diễn viên Huy Khánh sinh năm bao nhiêu?

– Huy Khánh có tên thật là Trần Phan Huy Khánh. Anh là nam diễn viên tài năng, người mẫu ăn hình và MC linh hoạt ở trong nhiều chương trình. Tóm tắt lý lịch Huy Khánh – Diễn viên Huy Khánh sinh vào ngày 7-1-1981 ở tại ...

– Huy Khánh có tên thật là Trần Phan Huy Khánh. Anh là nam diễn viên tài năng, người mẫu ăn hình và MC linh hoạt ở trong nhiều chương trình.

Tóm tắt lý lịch Huy Khánh – 

Diễn viên Huy Khánh sinh vào ngày 7-1-1981 ở tại Thành phố Milano, nước Ý. Anh sống và làm việc chủ yếu ở tại Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam. Anh sinh ra thuộc cung Ma Kết, cầm tinh con (giáp) khỉ (Canh Thân 1980). Huy Khánh đã xếp hạng nổi tiếng thứ 1018 trên thế giới và đứng thứ 58 trong danh sách Diễn viên nổi tiếng. Tổng dân số trên thế giới vào năm 1981 vào khoảng 4.529 tỷ người.
 Huy Khánh đã sở hữu vẻ ngoài tuấn tú, chiếc mũi cao rất là Tây thừa hưởng từ mẹ là người Pháp. Anh đã lọt mắt xanh của nhiều đạo diễn nhờ lối diễn xuất tự nhiên, phóng khoáng. Hiện nay, Huy Khánh là một diễn viên ăn khách của Việt Nam.
Huy Khánh được coi là chàng lãng tử đào hoa số 1 của Việt Nam. Chàng Don Juan Huy Khánh đã có rất nhiều mối tình chính thức và không chính thức tốn nhiều giấy mực của báo chí.Những bộ phim Huy Khánh đã tham gia:
    • Cô dâu đại chiến.
    • Để mai tính 2.
    • Lấy chồng người ta.
    • Chuyện tình xa xứ.
    • Dốc tình.
    • Hoa dã quỳ.
  • Áo cưới thiên đường.
  • Lệ phí tình yêu.
  • Váy hồng tầng 24.
  • Mới đây nhất là Song sinh bí ẩn.
Huy Khánh tốt nghiệp trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh Tp Hồ Chí Minh.

Cuộc sống gia đình Huy Khánh

Tháng 8/2005, Huy Khánh đã bất ngờ kết hôn với Hoàng Anh. Hai người đã gặp nhau lần đầu tiên khi Huy Khánh đóng phim trước nhà Hoàng Anh. Khi đó, Huy Khánh đã vẫn là diễn viên vô danh còn Hoàng Anh thì nổi tiếng là Diễm cuối cùng của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Hoàng Anh hơn Huy Khánh tới 6 tuổi và có 2 con riêng. Hai người đã có với nhau một con trai. Cuộc ly hôn của Huy Khánh cũng đã ồn ào khi mà Hoàng Anh tố cáo anh trăng hoa và có người thứ 3 xen vào.
Năm 2010, Huy Khánh đã bén duyên với Mạc Anh Thư người mẫu kiêm diễn viên. Mạc Anh Thư đã  từng giành giải Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu miền Hậu Giang năm 2007, đã đăng quang Hoa khôi thời trang toàn quốc năm 2008.
Huy Khánh là một diễn viên nam đào hoa nhất nhì showbiz Việt. Nhiều kiều nữ bị nghi vướng lưới tình của chàng diễn viên đào hoa này như là: diễn viên Kim Tuyến, ngọc nữ Tăng Thanh Hà, người mẫu Ngọc Quyên…

Chuyện tình yêu của diễn viên Huy Khánh

Nói về tình sử của Huy Khánh đã có lẽ là vài ngày cũng đã nói không hết chuyện, tình lớn lẫn tình bé, tình cũ lẫn tình mới. Chung quy lại là một chữ rất là đào hoa. Nhưng có lẽ tôi nên tóm gọn lại 3 mối tình khá là đình đám nhất của Huy Khánh và có thể nói cũng đã ảnh hưởng nhiều đến cuộc đời của anh.

Mối tình thứ nhất là với diễn viên Tăng Thanh Hà. Theo Huy Khanh cũng đã đối với anh Tăng Thanh Hà là một mối tình đầu đẹp nhất. Khi mà đó 2 người còn rất trẻ đã cùng  đã tham gia vào bộ phim ” Dốc Tình” khi đó họ Tăng đã mới chỉ có 17 tuổi. Phim giả và tình thật. Cuối cùng sau một tháng thì bộ phim đã kết thúc thì họ cũng đã đường ai nấy đi. Có lẽ do chàng Đông Zoan này  đã bỏ của chạy lấy người, và khi đó Tăng Hà còn quá là bồng bột.

Mối tình thứ hai với ” Diễm cuối cùng của Trịnh Công Sơn” Hoàng Anh. Hoàng Anh thì đã hơn Huy Khánh đến 7 tuổi, nhưng mà họ vẫn đến với nhau. Và một cái kết cục hết sức bất ngờ khi mà anh chàng Đông Zoan này đã kết hôn với nữ doanh nhân Hoàng Anh, đám cưới đã rất đình đám này cũng đã từng gây sốt cho nhiều dư luận lúc bấy giờ. Tưởng chừng như là một cuộc sống trong mơ giữa hai người sẽ đi đến tận cuối con đường. Khi mà họ có với nhau đến ba mặt con, thì đã bỗng một ngày Hoàng Anh đã lên báo tố cáo chồng mình trăng hoa và rất là vô trách nhiệm. Một kết thúc bi đát nữa là Hoàng Anh và Huy Khánh cũng đã ly dị. Trước đó thì cô đã dành cho chồng bao nhiêu là lời khen tặng thì Hoàng Anh giờ lại  xỉ vả và bêu rếu chồng cũ của mình. Có vẻ chị vẫn còn rất là cay cú với anh chàng đào hoa này. Âu cũng là một chuyện rất thường trong thiên hạ.

Mạc Anh Thư đã liệu có phải là một dấu kết cho chuỗi ngày rong chơi của Huy Khánh không?. Đến giờ vẫn đang là một câu hỏi, người ta vẫn luôn hỏi liệu Mạc Anh Thư sẽ giư được Huy Khánh cho đến bao giờ. Họ đang rất là hạnh phúc và cũng đã có với nhau đến gần 2 mặt con. Mong rằng đây sẽ là một kết thúc có hâu cho diễn viên Huy Khánh.

0