08/02/2018, 10:15

Khổng Tú Quỳnh cao bao nhiêu?

Khổng Tú Quỳnh đã được biết với một vai trò là một trong số những ca sĩ thành công với một dòng nhạc teen pop Việt Nam. Cô cũng còn là người mẫu của tạp chí tuổi teen, là người mẫu quảng cáo sản phẩm teen. Bài viết dưới đây sẽ cho các bạn hiểu ...

Khổng Tú Quỳnh đã được biết với một vai trò là một trong số những ca sĩ thành công với một dòng nhạc teen pop Việt Nam. Cô cũng còn là người mẫu của tạp chí tuổi teen, là người mẫu quảng cáo sản phẩm teen. Bài viết dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn.

Khổng Tú Quỳnh sinh vào ngày 22 tháng 11 năm 1991, đến nay được 26 tuổi.

Khổng Tú Quỳnh sinh ra ở tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Khổng Tú Quỳnh cao 1m67

Khổng Tú Quỳnh được biết đến vai trò là một trong số những ca sĩ thành công với dòng nhạc teen pop ở tại Việt Nam. Cô cũng còn là người mẫu của các tạp chí tuổi teen, là người mẫu quảng cáo sản phẩm teen.

Khổng Tú Quỳnh đã từng là ca sĩ độc quyền trong công ty NewGen Entertainment. Sau đó, cô tách ra và đầu quân vào công ty mới đó là 6th Sense  Entertainment, cũng chính là công ty quản lý của ca sĩ Đông Nhi. Năm 2015, sau khi cô vào công ty mới thì Khổng Tú Quỳnh tung ra MV mới “Đừng cố gắng níu kéo” và đã dự thi chương trình “Cùng nhau tỏa sáng” cũng như tham gia vào phim “Mắt Nai”. Sau bộ phim này, Khổng Tú Quỳnh đã quyết định lắng lại để tiếp tục luyện tập ở tại công ty mới trước khi ra sản phẩm âm nhạc tiếp theo.

Trước khi nổi tiếng

Khổng Tú Quỳnh đã từng là người mẫu trên các báo tuổi teen. Nhưng mà cô chưa hề xuất hiện trên sân khấu lớn bao giờ. Phải nói sau khi ký hợp đồng với công ty NewGen Entertainment, cô gấn tượng sâu sắc với khán giả qua ca khúc là “Tiệm bánh dâu tây” và từ đó cô có biệt danh đó là “Cô bé Dâu Tây”. Điều này đánh dấu bước ngoặt lớn ở trong sự nghiệp ca hát của Khổng Tú Quỳnh bởi vì sau đó cô thành công hơn với ca khúc “Nhớ lắm”, “Lạnh”, …

Chuyện tình 8 năm ngọt ngào nhưng khác thường nhất showbiz Việt

Sau 8 năm yêu nhau, thì cặp đôi Khổng Tú Quỳnh – Ngô Kiến Huy vẫn còn giữ được sự thư thái, và nhẹ nhàng mỗi khi nhắc về nhau. Trò chuyện với cặp đôi vào một ngày đầu tháng 5 rực nắng, Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh sẽ chẳng ngại ngần góp thêm cho không khí sự sôi nổi, và vui tươi. Dù trong hoàn cảnh nào, 2 người nhìn nhận mọi thứ theo chiều hướng lạc quan. Chẳng phải lên gân chứng tỏ: “Chúng tôi yêu nhau suốt thời thanh xuân” hay “Chúng tôi đã cùng nhau đi qua các tháng ngày gian khó nhất”, Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh lặng lẽ đứng ở một nơi, tay nắm bàn tay và yêu nhau bằng cách đơn giản nhất.

Câu chuyện tình yêu – gia đình – hạnh phúc mở đầu ở trong tiếng cười giòn giã. Dù thấm mệt vì chạy show quay chương trình liên tục nhưng mà cặp đôi vẫn nhoẻn miệng cười vui vẻ. Thú nhận là lần hiếm hoi cùng nhau trả lời phỏng vấn, Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh xin phép chỉ nhắc tới chuyện cá nhân. Những điều ồn ào trong quá khứ cặp đôi mong muốn được cất giấu. Vì với Ngô Kiến Huy, đó chính là góc tối đã bỏ lại sau lưng. Điều còn lại duy nhất bây giờ cũng chỉ là làm sao để giữ được nụ cười nở trên môi Khổng Tú Quỳnh và đã bảo vệ cô bạn gái đi qua miệng đời dèm phe, trách mắng.

Ở phương diện này, Ngô Kiến Huy là người đàn ông thực thụ. Khi người viết đặt thẳng vấn đề liên quan tới scandal tình cảm trong quá khứ, và Ngô Kiến Huy xin dừng lại. Đối với anh chàng, thì việc đề cập chuyện buồn chẳng khác nào sẽ gây tổn thương cho Khổng Tú Quỳnh. Và người hiện mới là quan trọng nhất. Khi ồn ào, thị phi còn chưa thể nguôi ngoai, Ngô Kiến Huy cũng chỉ lặng lẽ giữ lại cho riêng mình. Đó chính là cách anh tôn trọng Khổng Tú Quỳnh – người bạn gái hiện nay và cả gia đình của cô ấy.

8 năm về trước, thì Khổng Tú Quỳnh – Ngô Kiến Huy bắt đầu yêu nhau. Tình yêu này chẳng giống câu chuyện được kể từ bộ phim thanh xuân ngôn tình, lại không phải kiểu yêu đương chớp nhoáng như bộ phim tuổi teen đặc sệt chất Mỹ. Nó là cái cảm giác nhìn lâu sẽ thành thương nhớ, là kiểu “oan gia ngõ hẹp” mà người bị ghét – Ngô Kiến Huy thậm chí cũng còn không hiểu được sao lại gây ác cảm cho Khổng Tú Quỳnh. Khoảng thời gian này, Khổng Tú Quỳnh còn là “cô bé dâu tây” nổi đình nổi đám trong cộng đồng mạng, và còn Ngô Kiến Huy vẫn chưa trở thành tên tuổi đắt show như bây giờ. Vào một lần đi diễn cùng nhau, thì Khổng Tú Quỳnh được đồng nghiệp rỉ tai Ngô Kiến Huy nói xấu cô.

Vậy là theo như lời “mách lẻo” đó, Khổng Tú Quỳnh ghét Ngô Kiến Huy suốt thời gian dài. Cô nàng thà “có thêm 1 kẻ thù” chứ quyết không để Ngô Kiến Huy được giải thích. “Bị chửi điệu, chảnh, hát bài “Xe buýt hai tầng” thấy ghê mà không giận. Quỳnh nghĩ trong đầu rằng vì sao cái anh chàng Ngô Kiến Huy đó mặt mũi sáng láng mà thích đi nói xấu con gái nhà người ta như thế” – Khổng Tú Quỳnh giận dỗi trách móc người yêu bởi vì thời điểm đó nghi ngờ mình bị nói xấu.

Nhưng mà, lửa gần rơm lâu ngày cũng cháy, khi sự thật “tai bay vạ gió” đó đã dần dần được phơi bày, Ngô Kiến Huy mới có được cơ hội tiếp cận Khổng Tú Quỳnh. Bị cô bạn gái vạch mặt mình xấu tính, thì Ngô Kiến Huy chỉ vui vẻ mỉm cười, vì chính sự hiểu lầm tai hại đó vô tình trở thành cầu nối cho 2 người tiến lại gần nhau. Về sau, Ngô Kiến Huy đã tỏ tình với Khổng Tú Quỳnh thành công, và thế là họ hiển nhiên trở thành một cặp. Chặng đường yêu kéo dài đến 8 năm, trên mỗi tháng, mỗi ngày đi qua là hàng loạt lần giận hờn, và cãi vã nhau vô cớ. Có lúc buồn bã, thất vọng, mệt mỏi tới mức phải dừng chân ngẫm nghĩ về chuyện đã trôi qua nhưng có điều đặc biệt cho dù giận nhau đến mấy, 2 người cũng chưa nói lời chia tay. “Huy và Quỳnh quan niệm tình yêu sẽ phải có sự cảm thông đủ đầy. Nếu như lúc nào giận cũng nói chia tay thì không còn sự tin tưởng trọn vẹn dành cho đối phương” – Ngô Kiến Huy nói.

Là nghệ sĩ, chuyện yêu đương sẽ khác với người bình thường. Nhất là khi Ngô Kiến Huy từng trải qua vụ scandal ồn ào đối với chị em Thanh Thảo – Thụy Anh. Đi qua biến cố nặng lòng, con người ta dần tạo cho mình một cái vỏ bọc né tránh mọi tổn thương. Với Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh cũng sẽ thế. Ngô Kiến Huy thú nhận, anh chàng cũng không thường tương tác với bạn gái trên mạng xã hội, Và mãi đến bao nhiêu năm trời, thì cặp đôi mới cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc chung. Đấy không phải là vì 2 người chẳng hợp tính khi cùng làm việc, mà bởi vì cặp đôi quan niệm, tình yêu là thứ riêng tư, nếu như không phải bất đắc dĩ công khai nên giữ cho nhau cái sự vẹn nguyên tôn trọng.

Khi gặp bạn bè, người thân, thì Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh chẳng ngại ngần bày tỏ tình cảm. Nhưng mà hễ xuất hiện trước đám đông, 2 người thể hiện tình yêu ở chừng mực nhất định. Đó cũng không hẳn là cách né tránh, mà đơn thuần đó chỉ là quan niệm về tình yêu khác biệt: “Tình cảm đó là thứ thiêng liêng nhất của con người, Huy không thể nào làm tổn thương nó dù cho ở bất cứ đâu. Đặc biệt với những người làm nghệ thuật như Huy, 99% năng lượng của mình là dùng cống hiến cho khán giả. Và nghệ sĩ đặc biệt dễ tổn thương. Họ như trái bay vậy đó, nếu như bể ra rồi thì sẽ gục ngã luôn, khó để lấy lại cân bằng. Cách sống của Huy phân biệt riêng tư giữa tình cảm và công việc. Tình cảm là cái gốc riêng, cũng không thể dễ dàng phô bày, vậy cho nên trên mạng xã hội, mọi người ít thấy Huy và Quỳnh tương tác với nhau. Huy quan niệm, là tình cảm nên đối mặt với nhau ngoài đời thực và giữ sự riêng tư nhẹ nhàng nhất có thể” – Ngô Kiến Huy đã bộc bạch.

Với Ngô Kiến Huy, việc Khổng Tú Quỳnh yêu anh đó là một điều rất thiệt thòi. Vì đam mê công việc, mà Ngô Kiến Huy dành hầu hết thời gian của mình để quay phim, làm MC. Anh chàng bận rộn cùng với công việc cả ngày, và đến buổi tối trở về nhà gặp Khổng Tú Quỳnh thì cô bạn gái đi hát. Múi giờ lệch nhau khiến cả 2 có chút bất tiện, là trong thời điểm Ngô Kiến Huy ngày càng nổi tiếng, nhận show quay phim, quảng cáo, làm MC liên tục, còn Khổng Tú Quỳnh vì thiếu may mắn mà trì hoãn công việc, dậm chân ở mãi vị trí đã dành cho “cô bé dâu tây” của 10 năm trước.

“Yêu tôi, Khổng Tú Quỳnh thiệt thòi nhiều. Không chỉ Quỳnh mà tôi nghĩ bất kì ai vậy khi người bạn trai bên cạnh mình không thể nào dành thời gian bên nhau. Điều này dẫn đến tình trạng không tìm được tiếng nói chung. Để giải quyết tình trạng này, thì chúng tôi còn cách là dành cho nhau chuyến đi chơi xa. Khi cả hai cùng nhau “đi trốn” ở một nơi nào đó thì mọi khoảng cách, hiểu lầm, giận dỗi dần tan biến hết. Tôi là một người vui vẻ, hoạt bát, Quỳnh cũng vậy. Nếu như có giận nhau, mình là đàn ông, và thường thì tôi lên tiếng xin lỗi trước. Tôi thương Quỳnh bởi vì cô ấy thẳng tính, bộc trực, có gì nói đó. Quỳnh là người rất hiểu tôi, chia sẻ và động viên tôi nhiều nhất. Bất cứ khi nào cần sự tư vấn, thì tôi cũng sẽ tìm đến Quỳnh. Chắc có lẽ vì thế mà chúng tôi lại ở bên nhau được đến 8 năm”.

8 năm không phải là ngắn, nhưng mà cũng chưa thể gọi là quá dài. Nhưng mà nó chứa đựng rất nhiều niềm vui, nỗi buồn. Để đi được tới ngày hôm nay, Khổng Tú Quỳnh – Ngô Kiến Huy đã thừa nhận, và cặp đôi nhờ tới sự giúp sức của gia đình hai bên. Mỗi lúc có thời gian rảnh, Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh đến nhà đối phương ăn uống, trò chuyện. Lúc thì cặp đôi gặp gỡ gia đình Ngô Kiến Huy, và lúc cặp đôi lại cùng chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ ở bên gia đình Khổng Tú Quỳnh. Tuy đám cưới chưa diễn ra, nhưng mối quan hệ này rất khăng khít và bền chặt. Bởi lẽ, gia đình 2 bên dành cho mỗi người sự yêu thương, và tôn trọng. Bố mẹ 2 bên quan tâm, và lo lắng cho Khổng Tú Quỳnh – Ngô Kiến Huy đến từng miếng ăn, hay giấc ngủ. Nhắc đến điều này, thì cặp đôi rạng rỡ nụ cười, ánh mắt lấp lánh niềm vui và xen lẫn cả niềm tự hào đã dành cho gia đình nhỏ của riêng mình và cả đối phương.

Cuộc trò chuyện với Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh đã khép lại trong tâm thế khả thoải mái, và nhẹ nhàng. Cặp đôi tạo cho người đối diện cái cảm giác họ như là đang sống trong thế giới riêng chứ không phải kể lể bất cứ điều nặng nhọc nào. Vẫn vô tư cười nói, còn vẫn hài hước chọc ghẹo và trách móc nhau, tình yêu của cặp đôi này đó là miếng bánh dâu tây chua ngọt, khi lãng mạn tới tận cùng, lúc lại dỗi hờn ngô nghê như lứa đôi thuở mới chớm hẹn hò. Yêu đó rồi lại hờn nhau đó, nhưng mà quanh đi quẩn lại vẫn tìm về bên nhau. Cả 2 còn mải mê đi tìm đỉnh cao của sự nghiệp, nhưng mà cũng hy vọng rằng 2 người sẽ sớm đã là đôi uyên ương ở chung một tổ. Vì điều này không những thỏa lòng mong đợi của các fan mà còn là một cái kết vẹn nguyên cho 8 năm thanh xuân Khổng Tú Quỳnh cũng đã dành trọn cho Ngô Kiến Huy.

0