08/02/2018, 10:16

Gia thế của Sơn Tùng M-TP giàu có cỡ nào?

Sự thật không như tưởng tượng về cuộc sống giàu có của Sơn Tùng. Sơn Tùng M-TP đang ở cùng với chú, dì tại TP. Hồ Chí Minh và anh chưa thể thực hiện ước muốn mua nhà, mua xe riêng như là dự định từ năm 2014. Dù gia nhập làng giải trí ...

Sự thật không như tưởng tượng về cuộc sống giàu có của Sơn Tùng. Sơn Tùng M-TP đang ở cùng với chú, dì tại TP. Hồ Chí Minh và anh chưa thể thực hiện ước muốn mua nhà, mua xe riêng như là dự định từ năm 2014.

Dù gia nhập làng giải trí chưa lâu song Sơn Tùng M-TP cũng đã đạt được những thành công khiến cho nhiều nghệ sĩ phải ghen tị, ao ước.

Sở hữu hàng loạt ca khúc “hit” đình đám và đã được đông đảo khán giả yêu mến, Sơn Tùng M-TP cũng còn ghi dấu ấn nhất định với vai trò diễn viên trong bộ phim “Chàng trai năm ấy” và cũng là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Ngoài thu nhập chính là từ việc chạy show liên tục, bán nhạc chuông, nhạc chờ… công việc bên lề như là diễn xuất, đóng và chụp hình quảng cáo, và quảng bá thương hiệu qua fanpage… cũng đem lại cho Sơn Tùng M-TP một khoản thu nhập lớn.

Từ việc đi diễn kín lịch đến phát ốm cho tới tin đồn nhận cát-xê ngang ngửa đối với các ca sĩ hạng A, nhiều người đã suy luận Sơn Tùng M-TP đang sở hữu một gia tài “kếch xù” cùng cuộc sống đầy đủ, dư giả.

Nhưng qua tìm hiểu thực tế, cuộc sống hiện nay của Sơn Tùng M-TP lại không như nhiều người tưởng tượng.

Thời còn hoạt động ở trong Văn Production, Sơn Tùng M-TP đã được công ty quản lý thuê riêng cho một căn chung cư cao cấp tại quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Tuy là ở nhà đi thuê, song nơi nghỉ ngơi, sinh sống của Sơn Tùng M-TP sẽ có đầy đủ những tiện nghi, nội thất hiện đại và thiết yếu.

Khi xảy ra xích mích cùng với đơn vị quản lý, Sơn Tùng M-TP ở lại căn chung cư cao cấp thì một thời gian sau đó chuyển tới nơi ở mới.

Theo như xác nhận của chủ nhà tên M.A (chủ căn hộ Sơn Tùng M-TP từng sinh sống) căn hộ của gia đình cũng đã cho người mới ở sau khi chủ thuê cũ trả nhà và chuyển đi.

Hiện nay, Sơn Tùng M-TP đang ở cùng với chú, dì ở TP. Hồ Chí Minh để tiện sinh hoạt và làm việc tại khu vực phía Nam.

Thông tin nơi cư trú hiện tại của giọng ca “Cơn mưa ngang qua” đã được chính ông Nguyễn Thiện – bố đẻ Sơn Tùng M-TP bật mí.

Vẫn chưa thực hiện được ước mơ mua nhà, mua xe từ năm 2014


Trong khoảng một bài phỏng vấn vào tháng 04/2014, Sơn Tùng M-TP đã từng chia sẻ: “Đến bây giờ tôi vẫn rất thích cất tiền trong một cái hộp màu trắng để trong studio và cũng không thích gửi tiền vào ngân hàng.

Cứ để đấy và sẽ lấy cho dễ. Đi diễn ở đâu và kiếm được như thế nào, tôi vẫn thường tâm sự cùng với mẹ.

Nhiều khi tôi nghĩ sẽ là không biết tới cuối năm nay liệu có mua được nhà cho mẹ không. Tuy bố mẹ cũng không cần tới những điều đó, nhưng mà tôi cảm thấy mình đã lớn rồi, và cần có trách nghiệm trong gia đình…”.

Ngoài ước muốn mua nhà vào khoảng cuối năm 2014, Sơn Tùng M-TP cũng đã tiết lộ việc đang dành dụm mua xế hộp riêng và đã sớm đón cả gia đình vào TP. Hồ Chí Minh để mà tiện quan tâm và chăm sóc.

Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện nay, Sơn Tùng M-TP vẫn chưa mua được nhà và xe như là dự định từ năm ngoái. Anh vẫn ở nhà người thân và đã đi diễn bằng xe của ông bầu mới.

Bố Sơn Tùng M-TP xác nhận giọng ca sinh vào năm 1994 chưa có đủ điều kiện để mà mua nhà, mua xe riêng và gia đình cũng sẽ chưa sẵn sàng để chuyển hẳn vào TP. Hồ Chí Minh sinh sống.

Vậy ca sĩ Sơn Tùng M-TP “giàu có” ở điểm nào?

Dù cho chưa thể thực hiện được ước mơ của bản thân, song đối với ca hát, Sơn Tùng M-TP đang có cả một gia tài đồ sộ.

Từng “vượt mặt” khá nhiều đàn anh, đàn chị để chiếm thứ hạng cao tại các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín trong nước, những ca khúc do chính Sơn Tùng M-TP sáng tác và thể hiện đều đạt được một lượng truy cập “khủng” chỉ sau một thời gian ngắn phát hành.

Sở hữu một lượng fans đông đảo ở tại mọi lứa tuổi, mỗi hoạt động có sự tham gia vào của Sơn Tùng M-TP đều nhận được sự ủng hộ, và cổ vũ nhiệt tình từ phía khán giả.

Bên cạnh lượng quan tâm lớn ở những trang nghe nhạc và xem music video trực tuyến, fangape của Sơn Tùng M-TP ở trên mạng xã hội đạt tới con số hơn 6 triệu người quan tâm, và theo dõi (chỉ sau Hoài Linh, Khởi My tại làng giải trí Việt Nam).

Dù cho không thường xuyên ra mắt các sản phẩm âm nhạc, song đối cái tên Sơn Tùng M-TP vẫn là lựa chọn hàng đầu của các bầu show ở trên cả nước.

0