08/02/2018, 10:16

Isaac cao bao nhiêu?

– Isaac từng là trưởng nhóm nhóm nhạc 365band đình đám, Isaac hiện là ca sĩ solo có lượng fan hùng hậu nhờ vào gióng hát cao, một phong cách âm nhạc chuẩn và một ngoại hình không thể bàn cải. Vừa mới đây, thì cái tên Isaac được hâm nóng thêm bới ...

– Isaac từng là trưởng nhóm nhóm nhạc 365band đình đám, Isaac hiện là ca sĩ solo có lượng fan hùng hậu nhờ vào gióng hát cao, một phong cách âm nhạc chuẩn và một ngoại hình không thể bàn cải. Vừa mới đây, thì cái tên Isaac được hâm nóng thêm bới sự kiện ra mắt album Mr. Right của anh, Isaac đang dần khẳng định được mình trên thị trường âm nhạc Việt Nam. Sau đây, bài viết sẽ gửi đến quí vị và các bạn một số thông tin về Isaac .

Isaac tên thật là gì?

Isaac có tên thật là Phạm Lưu Tuấn Tài

Isaac sinh năm bao nhiêu?

Isaac sinh vào ngày 13 tháng 6 năm 1988, tính đến nay anh đã 29 tuổi.

Isaac quê ở đâu?

Isaac sinh ra và lớn lên ở tại Cần Thơ, sau đó anh vào Thành phố Hồ Chí Minh để lập nghiệp

Isaac cao 1m72

Anh là một nam ca sĩ “hút fan” nhất hiện nay nhưng mà Isaac cũng không hề xuất thân từ một gia đình bề thế hay là có truyền thống nghệ thuật. Gia đình Isaac gồm có 4 người, chị gái đã đi định cư ở bên Mỹ còn 2 bố mẹ anh hiện sinh sống tại Cần Thơ và mở một salon tóc nhỏ.

Trước khi anh đến với công ty của Ngô Thanh Vân, thì Isaac chỉ là một chàng sinh viên bình thường, và anh học chuyên ngành thú y của Đại học Cần Thơ. Anh có niềm đam mê ca hát nhưng mà duyên số chưa đến và từng thất bại tại Vietnam Idol.

Sau khi anh được dẫn dăt bởi Ngô Thanh Vân, Isaac dần dần hoàn thiện được bản thân và trở thành một ngôi sao của làng nhạc Việt. Do lịch diễn với 365 cũng như là các công việc tại TP.HCM quá bận rộn cho nên gần như Isaac không có nhiều thời gian về thăm nhà. Anh cũng thường tranh thủ những khi về Cần Thơ diễn để mà ghé qua thăm bố mẹ cũng như sẽ phụ giúp một chút cho salon tóc của gia đình.


Chị gái Isaac cũng đã thường xuyên về thăm em trai và động viên anh chàng lại tiếp tục cố gắng trên con đường nghệ thuật. Thỉnh thoảng ba mẹ anh cũng đã lên Sài Gòn để dự sự kiện, và lễ trao giải của nhóm 365.

Tuy không giàu có và bề thế nhưng mà Isaac rất tự hào về gia đình mình. Anh đã từng chia sẻ, đây là chốn bình yên nhất và cũng chính là hậu phương vững chắc cho anh ở trên con đường ca hát đầy khó khăn, chông gai.

Mới đây, Isaac cho ra đời sản phẩm đầu tay là bản single Mr. Right. Ca khúc này được nhiều sự ủng hộ từ phía các fan hâm mộ cũng như các chuyên gia thẩm định. Thành công mà Isaac có được là kết quả của quá trình nổ lực không ngừng nghỉ.

Những hình ảnh điển trai của Isaac:

0