08/02/2018, 15:29

backdoor là gì? tại sao lại gọi là backdoor?

backdoor là gì? Tại sao game thủ Liên Minh Huyền Thoại nói riêng và các game thủ khác nói chung đều sử dụng, từ này có ý nghĩa là gì mà mọi người hay sử dụng thế. Để trả lời câu hỏi trên thì mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây của Hoidapfun để hiểu rõ hơn về . Xem thêm: | ...

backdoor là gì? Tại sao game thủ Liên Minh Huyền Thoại nói riêng và các game thủ khác nói chung đều sử dụng, từ này có ý nghĩa là gì mà mọi người hay sử dụng thế. Để trả lời câu hỏi trên thì mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây của Hoidapfun để hiểu rõ hơn về .

Xem thêm:   |  

Trong chuyên ngành tin học thì Backdoor là một chương trình (program) hoặc có liên quan đến chương trình.

Mục đích của backdoor là xóa bỏ một cách minh chứng hệ thống ghi nhật ký. Nó cũng giúp hacker cầm cự trạng thái truy cập khi bị quản trị viên phát hiện và tìm cách khắc phục.

Còn về mảng game giải trí thì Backdoor thực chất là đẩy lén. Backdoor có nghĩa là một hoặc nhiều vị tướng đánh lén ( bê trụ lén ) nhà chính hay trụ của địch mà không có sự giúp đỡ của lính đồng minh. Trong LMHT (Liên Minh Huyền Thoại) điều quan trọng nhất chính là sự phối hội giữa đồng đội với nhau để tạo ra một thể thống nhất, dùng những phương pháp




chỉ tại Việt Nam đẩy lén mới bị coi là không vinh quang bởi suy nghĩ theo kiểu thắng là phải đánh tới chết. Trên thế giới đã tôn vinh rất nhiều những chiến thắng có được bằng một pha đẩy lén, tiêu biểu nhất chính là pha xử lý của xPeke với SK Gaming. Một pha xử lý để đời mà tới bây giờ người ta vẫn gọi đó là: một cú xPeke.

Còn giờ bạn đã biết Backdoor là gì rồi đúng không? Hãy sử dụng từ này với đúng ngữ cảnh của nó nhé. Tránh trường hợp râu ông nọ cắm cằm bà kia nhé.

Nếu có thắc mắc hoặc câu hỏi gì cần giải đáp hãy comment bên dưới hoặc gửi thử cho Hoidapfun để được giải đáp thắc mắc nhé!

0