08/02/2018, 15:28

tattoo là gì? tattoo có ý nghĩa gì không?

Nghệ thuật tattoo đã có từ rất lâu và đến nay thì đã được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Quá trình xăm tattoo tốn khá nhiều chi phí và gần như không thể xóa bỏ rất khó để thay đổi sang hình xăm khác. Chính vì vậy mốt vẽ tattoo ra đời giúp tạo ra những hình xăm đẹp và nhanh chóng. Tattoo ...

Nghệ thuật tattoo đã có từ rất lâu và đến nay thì đã được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Quá trình xăm tattoo tốn khá nhiều chi phí và gần như không thể xóa bỏ rất khó để thay đổi sang hình xăm khác. Chính vì vậy mốt vẽ tattoo ra đời giúp tạo ra những hình xăm đẹp và nhanh chóng. Tattoo là gì?  Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm:   |  

Tuy đã xuất hiện khá lâu nhưng những năm gần đây Tatto đang dần rộ lên được rất nhiều giới trẻ yêu thích. Nếu như trước kia xăm hình được xem là dân chơi, người không tốt, nghiện ngập, thì ngày nay nó được xem là cá tính, phong cách riêng. Có rất nhiều thể thể loại hình xăm tattoo cho bạn lựa chọn: hoa lá, ngôi sao,3d, con vật yêu thích thiên thần, hình người…

, tatto là từ tiếng anh ý nghĩa của từ này là hình xăm. Xăm hình tattoo chính là nghệ thuật xăm hình được các nghệ nhân tạo ra từ mực xăm đặc biệt có khả năng thay đổi sắc tố da và tồn tại vĩnh viễn trên da. Hình xăm tattoo rất đa dạng và phong phú. Nhưng trong quá trình xăm chúng ta phải chịu đau đớn khá nhiều và mức chi phí khá đắt.




Tattoo được chia làm 3 hình thức chính:

– Dán hình xăm Tattoo: Những hình dán có sẵn trên những miếng dán. Bạn chỉ cần dán vào để một lúc sau đó bóc da là đã có 1 hình xăm như ý muốn. Hình xăm dạng dán còn có tên gọi là Tattoo sicker đã có từ nhiều năm trước đây. Bạn sẽ không phải chịu ngồi hàng giờ đau đớn mà vẫn có thể có được hình xăm như ý muốn.

– Vẽ Henna Tattoo: Đây là truyền thống xăm hình bắt nguồn từ Ấn Độ. Dần dần trở thành mốt trong giới trẻ hiện nay bởi sự đa dạng trong hình vẽ cũng như chi phí rất phải chăng chỉ từ 50. 000 – 100.000 là bạn có thể sở hữu ngay một hình xăm cho mình.

– Xăm phun Tattoo

0