08/02/2018, 15:28

Nện là gì? khi nào thì nện?

Dạo này thấy Facebook hay xuất hiện từ Nện và bạn bè mình cũng hay hỏi mình nện là gì, định nghĩa nện nhau như thế nào. Nhận tiện trong bài viết này Hoidapfun sẽ chia sẻ luôn cho những ai chưa biết . Xem thêm: | Nện là từ được sử dụng tại một số địa phương nhất định tại ...

Dạo này thấy Facebook hay xuất hiện từ Nện và bạn bè mình cũng hay hỏi mình nện là gì, định nghĩa nện nhau như thế nào. Nhận tiện trong bài viết này Hoidapfun sẽ chia sẻ luôn cho những ai chưa biết .

Xem thêm:   |  

Nện là từ được sử dụng tại một số địa phương nhất định tại Việt Nam. Nghĩa đen của nó là dụng lực bàn tay ném một vật nặng xuống ở cự ly gần, ví dụ như cầm một viên gạch nện xuống nền đất chẳng hạn. Ngoài ra nó cũng có thể là hành động dùng vật gì đó để đánh người khác.

Tuy nhiên nghĩa bóng của từ nện mới chính là từ mà các bạn trẻ thường xuyên sử dụng trên Facebook, nó có nghĩa là hành động quan hệ tình dục giữa nam và nữ. Trong trường hợp này nện là tiếng lóng giống như từ Chịch xuất hiện rất phổ biến trên cộng đồng mạng xã hội hiện nay.




Nện là hành động trao đổi giao lưu văn hoá giới tính giữa bạn nam và bạn nữ trên chiến truờng 1m x 2m trong một không gian riêng tư hoặc nơi đồng không mông quạnh chỉ có 2 nguời với nhau. Nện nhau có nghĩa là một trong 2 nguời sẽ đuợc nguời kia vùi dập trong sung tới suớng.

Nện là một hành động dùng “vũ lực” để đánh đối phương và làm đối phương cảm thấy đau nhưng đôi lúc có bạn lại cảm thấy “sướng”. Nhưng đối với những bạn có “gấu” ( người yêu hay ny ) thì lại mang nghĩa khác như những ” hành động ” đen tối của những người yêu nhau khi vào một nơi vắng vẻ hoặc là KS (Kiss)

Qua bài viết này bạn đã biết nện là gì rồi đúng không? Nếu vậy thì hãy hạn chế sử dụng từ này như hạn chế từ chịch nhé. Và hãy nện nhau một cách an toàn.

0