7 nguyên tắc của cuộc sống trong tiếng anh

Bất kỳ ai cũng có những chuẩn mực và quy tắc sống của riêng họ. Hôm nay, DDTA sẽ mang đến cho bạn 7 vàng trong tiếng anh về cuộc sống mà bạn nên có. Tuân thủ 7 nguyên tắc tiếng anh này bạn sẽ cố một cuộc sống vui tươi và hạnh phúc hơn đồng thời là nguồn động lực giúp bạn vượt qua khó ...

Bất kỳ ai cũng có những chuẩn mực và quy tắc sống của riêng họ. Hôm nay, DDTA sẽ mang đến cho bạn 7 vàng trong tiếng anh về cuộc sống mà bạn nên có. Tuân thủ 7 nguyên tắc tiếng anh này bạn sẽ cố một cuộc sống vui tươi và hạnh phúc hơn đồng thời là nguồn động lực giúp bạn vượt qua khó khăn. 

7 Rules of life


1.    Make peace with your past so it won’t screw up the present : Hãy hòa giải những điều trong quá khứ để nó sẽ không đeo bám hiện tại của bạn.

2.    What others think is none of your bussiness: Người khác nghĩ gì không quan trọng với bạn. (Hãy sống mạnh mẽ vượt lên dư luận và những định kiến của xã hội.

 


Thời gian sẽ trôi qua rất nhanh để bạn vượt qua khổ đau (nguồn: combiboilersleed)


3.    Time heals almost every thing,  give it time: Chỉ cần cho nó thời gian, vì thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương của bạn.

4.    Don’t compare your life to others and don’t judge them, You have no idea what their journey is all about : Đừng so sánh bản thân mình với những người khác và phát xét họ. Thực chất bạn có biết được họ đang làm đâu.

5.    Stop thinking too much, it’s alright not to know the answer. They will come to you when you least expect it: Đừng suy nghĩ quá nhiều về cuộc sống, mặc dùng bạn không biết câu trả lời chính xác như rồi nó sẽ ổn thôi. Những câu trả lời sẽ đến khi bạn ít mong đợi nhất.

6.    No one is in charge of you happiness except you: Không ai chịu trách nhiệm cho hạnh phúc của bạn, ngoại trừ chính bạn.

 


Hãy tự định đoạt hạnh phúc của riêng mình (nguồn: theodysseyonline)


7.    Smile. You don’t own all the problems in the word. Cười lên đi, mọi vấn đề trên thế giới này không phải là của bạn.

Nếu bạn biết thêm những nguyên tắc khác thú vị và các kiến thức hay ho bằng hãy chia sẻ về cho chúng mình để cung nhau học tập và trau dồi nhé!

 

Huyền Trân

0