08/02/2018, 14:53

69 là gì, tìm hiểu ý nghĩa của số 69 là gì và tư thế yêu nổi tiếng

Tìm hiểu 69 có nghĩa là gì và học hỏi về tư thế yêu trứ danh cho ta cái nhìn phong thủy về con số 69 trong đời sống thường ngày. Phải nói, ký hiệu 69 được dùng rất nhiều trên các mạng xã hội, Facebook, diễn đàn Internet với ý nghĩa khá là thú vị. Tuy nhiên, bạn chắc hẳn chỉ chú ý tới ý nghĩa về tư ...

Tìm hiểu 69 có nghĩa là gì và học hỏi về tư thế yêu trứ danh cho ta cái nhìn phong thủy về con số 69 trong đời sống thường ngày. Phải nói, ký hiệu 69 được dùng rất nhiều trên các mạng xã hội, Facebook, diễn đàn Internet với ý nghĩa khá là thú vị. Tuy nhiên, bạn chắc hẳn chỉ chú ý tới ý nghĩa về tư thế yêu mà số 69 biểu đạt mà quên đi những nghĩa về phong thủy trong cách chọn số điện thoại, biển số xe và nhiều thứ khác nữa. Hãy cùng Yeutrithuc.com tìm hiểu 69 là gì nhé.

Số 69 có nghĩa là gì?


Người xưa đọc số đếm theo từ Hán – Việt với hệ 10 là Nhất, Nhị, Tam, Tứ, Ngũ, Lục, Thất, Bát, Cửu, Thập. Vậy nên, 69 đọc là Lục Cửu – Sáu Chín, ở đây ta không đọc theo số Sáu Mươi Chín đâu nhé mà tách biệt từng số ra. Từ đây, ý nghĩa của từ 69 rất hay.

Lục giống như Lộc trong từ Phúc Lộc, còn Cửu thì trong từ Vĩnh Cửu, trường tồn. Bởi vậy từ 69 có nghĩa là luôn luôn mang nhiều lợi lộc. Chọn số 69 trong SIM, biển số xe sẽ mang may mắn cho chủ nhân của nó, mãi mãi tràn đầy những điều tốt đẹp nhất.

Tư thế yêu nổi tiếng

Ngoài nghĩa về phong thủy, 69 còn thể hiện tư thế của hai người nằm lộn ngược đầu và chân với nhau. Nó giống như con số 6 xoay ngược sẽ thành số 9 và ngược lại vậy. Phải nói rằng, ký hiệu 69 rất phổ biến trên các diễn đàn.

Mỗi lần ai đó nhắc tới số 69, như trên Voz hay Facebook, thì nó áp chỉ tới tư thế của hai người nằm ngược nhau đấy. Nó không trong sáng gì cả, nhưng lại diễn tả được trạng thái vô cùng sinh đồng, vừa ẩn ý nhưng rất dễ hiểu.

Ngoài ra, số 6 trong tiếng Anh đọc là Six giống với phát âm của từ Xếch, còn số 9 là Nine phát âm như Night buổi tối. Vì thế 69 là Xếch Night, như một lời đề nghị giữa hai người khác giới.

Việc hiểu nghĩa con số 69 là gì giúp ích rất nhiều cho bạn trong cuộc sống. Đầu tiên, nhờ vào việc biết ý nghĩa phong thủy của số sáu chín mà chúng ta có thể lấy được những số SIM, biển xe đẹp, đem lại may mắn và đặc biệt giúp mình cảm thấy tự tin.

Kế đến, giao tiếp hàng ngày, đặc biệt trên môi trường internet đòi hỏi chúng ta phải tiếp nhận thứ ngôn ngữ thời đại kỹ thuật số. Mấy đứa bạn nghịch ngợm sẽ hay dùng số 69 chèn vào đoạn hội thoại để thể hiện mình “sành điệu”, hiểu đời. Nếu trường hợp như vậy mà bạn không biết sáu chín nghĩa là gì thì thật thiếu sót, đôi khi người khác cười mà mình chẳng hiểu họ cười vì lý do gì.

Thậm chí, trên mạng không thiếu những anh chàng hay đi gạ gẫm, kiểu đưa số 69 ra đùa giỡn. Kiểu này thì bạn cần cảnh giác và thẳng thắng để block nick đi. Nhưng đôi khi, do vui đùa mà bạn bè sẽ gửi số 69 cho bạn, chẳng phải ý nghĩa gì xấu xa đâu, đơn giản chỉ thử xem độ trong sáng của bạn thôi.

Hy vọng bạn đã hiểu ý nghĩa đầy đủ của con số 69 là gì và cách sử dụng số sáu chín trong đời sống hàng ngày. Mạng xã hội đã sản sinh thứ ngôn ngữ thuận tiện cho việc nhắn tin, trò chuyện. Vậy nên, hãy tiếp nhận nó như cách để mở mang vốn từ của mình, kiểu 69 cũng hay mà nhỉ.


0