08/02/2018, 14:52

Lê Võ Ngọc Hân chửi Long Bi là “thằng cancer”, chuyên đi nói xấu

Phốt to Lê Võ Ngọc Hân chửi Long Bi là “thằng cancer”, chuyên đi nói xấu người khác và khuyên đừng chơi với Long Bi mệt lắm. Chiều ngày 19/6, Hotgirl Lê Võ Ngọc Hân bất ngờ đăng tải status thể hiện quan điểm riêng về các thành viên nhóm . Bài viết nhận được hơn 20K Reaction, 2.496 lượt ...

Phốt to Lê Võ Ngọc Hân chửi Long Bi là “thằng cancer”, chuyên đi nói xấu người khác và khuyên đừng chơi với Long Bi mệt lắm. Chiều ngày 19/6, Hotgirl Lê Võ Ngọc Hân bất ngờ đăng tải status thể hiện quan điểm riêng về các thành viên nhóm . Bài viết nhận được hơn 20K Reaction, 2.496 lượt chia sẻ. Trong đó, Ngọc hân có nói đến tính cách của cả Linh Ka, Long Hoàng và Chi Bé nhưng không khúc mắc gì. Tuy nhiên, trường hợp lại hoàn toàn khác. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin .

Lê Võ Ngọc Hân chửi Long Bi là "thằng cancer", chuyên đi nói xấu 3Lê Võ Ngọc Hân chửi Long Bi là “thằng cancer”, chuyên đi nói xấu

Lê Võ Ngọc Hân chửi Long Bi là “thằng cancer”, chuyên đi nói xấu


Ở bài viết của mình, Hotgirl Lê Võ Ngọc Hân Muvik coi Linh Ka là bạn thân, đồng thời thể hiện sự tôn trọng với , còn thì hân ít chơi nên không dám đánh giá.

Lê Võ Ngọc Hân chửi Long Bi là "thằng cancer", chuyên đi nói xấu 1

Thế nhưng Ngọc Hân lại tố Long Bi tính tình như “đàn bà”, chuyên đi nói xấu người khác và gọi hotboy này là “thằng cancer đúng nghĩa”. Để dẫn chứng, Ngọc Hân nói từng chơi với Vũ Đức Long 2002 và bị nói xấu khiến cô nàng khiếp sợ đến bây giờ.

Có một bạn là cancer thực sự! Đó là Long Bi. Từng chung nhóm với Long Bi, từng bị nó nói xấu và sợ tới bây giờ. Chơi chung nhóm nhưng thiếu tui cái là bạn nói xấu mệt xỉu“, Ngọc Hân tâm sự. Lý do hotgirl Võ Trần Ngọc Hân “lột” bộ mặt của Long Bi vì quá bức xúc và để “nói ra nhẹ lòng lắm mọi người ạ“.

Lê Võ Ngọc Hân chửi Long Bi là "thằng cancer", chuyên đi nói xấu 2

Toàn bộ bài viết Lê Võ Ngọc Hân chửi Long Bi chuyên đi nói xấu:

Đây là lần đầu tiên và không phải là lần chót Hân nói về việc này. Linh Ka 2k2 bị dân mạng soi mói, nhổn nháo, ok Hân không ý kiến. Linh Ka là bạn Hân, Hân tôn trọng việc này! Long Hoàng, ok trai đẹp nhìn là thích tại sao Hân có ý kiến phải không? Chi Bé bạn xinh và dễ thương, mình không nhận xét nhiều vì không chơi với bạn! Có 1 bạn là có cancer thực sự! Đó là bạn Long Bi. Please! Từng chung nhóm với Long Bi, từng bị nó nói xấu và sợ tới bây giờ! Please, thằng cancer đó thì em xin dâng ạ. Chơi chung nhóm nhưng thiếu tui cái là bạn nói xấu mệt xỉu. Tôi khổ! Ai cũng giống nhau, ừ tao chả hơn gì nhưng ý là tao thích chửi Long Bi vì ngày xưa tao chơi với nó, nó nói xấu tao. Nói ra nhẹ lòng lắm mọi người ạ!

Lê Võ Ngọc Hân là ai 4Dù Lê Võ Ngọc Hân có một số scandal nhưng không thể khiến fan bớt yêu hotgirl 10X này được

Hiện tại, nhân vật bị chửi là Long Bi chưa lên tiếng gì. Anh chàng này tên thật Vũ Đức Long sinh năm 2002 tại Hà Nội, học trường THCS Hà Huy Tập, nổi lên từ . Lê Võ Ngọc Hân cũng sinh năm 2002, hiện đang học lớp 9 trường THCS Nguyễn Du, Thành phố Hồ Chí Minh và đều từ “lò đào tạo” hát nhép.


0