08/02/2018, 14:53

Hot Face là gì – tìm hiểu nghĩa của từ Hotface mạng xã hội Facebook

Hot Face là gì – tìm hiểu nghĩa của từ Hotface mạng xã hội Facebook cũng như chương trình Hot Face Việt Nam dành cho nhóm tuổi teen. Bạn có thể thấy nhiều nhiều gương mặt được gán cho biệt danh HotFace cũng như Hotgirl, hotboy, dù không chỉ nổi tiếng trên Facebook mà còn làm mưa làm gió tại nhiều ...

Hot Face là gì – tìm hiểu nghĩa của từ Hotface mạng xã hội Facebook cũng như chương trình Hot Face Việt Nam dành cho nhóm tuổi teen. Bạn có thể thấy nhiều nhiều gương mặt được gán cho biệt danh HotFace cũng như Hotgirl, hotboy, dù không chỉ nổi tiếng trên Facebook mà còn làm mưa làm gió tại nhiều diễn đàn, mạng xã hội khác. Vậy, người như thế nào mới được gọi là Hot Face?

Hot Face là gì - tìm hiểu nghĩa của từ Hotface mạng xã hội Facebook 1Hot Face là gì – tìm hiểu nghĩa của từ Hotface mạng xã hội Facebook

Nghĩa của từ Hot Face


Để hiểu Hot Face là gì, bạn trước tiên phải hiểu nghĩa tiếng Việt của từ này đã. Trong tiếng Anh, từ Hot nghĩa là nóng, nổi bật, còn từ Face nghĩa là khuôn mặt, gương mặt. Vậy nghĩa của HotFace là gương mặt nổi bật.

Hot Face là gì - tìm hiểu nghĩa của từ Hotface mạng xã hội Facebook 2Dàn Hot Face của Muvik TV

Dù biết như vậy, nhưng chắc nhiều độc giả vẫn còn phân vân không biết phân biệt thế nào giữa HotFace với Hotgirl, hotboy hay Hotteen. Trên thực tế, đây đều là những cái tên đình đám chỉ khác ở phần gọi, phân biệt nam nữ và cả độ tuổi mà thôi. Nó cũng giống như hay trong truyện Trung Quốc vậy.

Hot Face là gì – như thế nào mới được gọi là hot Face

HotFace về nghĩa gốc là gương mặt nổi bật, được hình thành kể từ khi xuất hiện mạng xã hội Facebook, không gian ảo với hơn 1,6 tỷ người dùng và còn tiếp tục tăng cao. Những nam thanh, nữ tú được gọi Hot Face đều là người sở hữu gương mặt ưa nhìn, thân hình cân đối và đi kèm các tài lẻ, như ca hát, nhảy, múa, bình luận…Thậm chí có người “xấu ma chê quỷ hờn” như “công chúa Thủy Tề” Tùng Sơn vẫn được gọi với danh xưng HotFace vì quá nổi trên mạng xã hội.

Hot Face là gì - tìm hiểu nghĩa của từ Hotface mạng xã hội Facebook 5Tùng Sơn là một trong những thảm họa, nhưng vẫn được gọi là Hot Face

Trên thực tế, không cứ phải nổi tiếng trên Facebook mới được gọi là Hotface. Một số cái tên như hay đều thành danh từ hay như bình luận viên PewPew lại gắn chặt với hình ảnh của game, đặc biệt trong vai trò DOTA 2. Còn anh chàng Vanh Leg thì nổi tiếng nhờ Youtube.

Nhìn chung, những HotFace đều là nhân vật được công chúng biết đến nhờ diễn đàn và mạng xã hội, họ chỉ mới ở dạng “ngôi sao” tiềm năng, hoặc chỉ được một nhóm nhỏ ủng hộ, nhưng chưa đạt đến tầm của một người thực sự nổi tiếng. Và tình cảm mà mọi người dành cho HotFace đôi khi chỉ vì sở thích chứ không hẳn vì tài năng của họ.

Hot Face là gì - tìm hiểu nghĩa của từ Hotface mạng xã hội Facebook 3Lệ Rơi thì xuất hiện như một HotFace ngờ nghệch, trung thực nhưng chẳng có tài cán gì

Bella, Lệ Rơi hay Tùng Sơn trở nên kịch cỡm nếu xuất hiện trên các mặt báo. Hay những hotface như , Mèo Xinh hay đều đang ở mức bình thường nhưng sở hữu gương mặt và phong cách cá tính nên được yêu mến. Hy vọng các bạn đã phần nào hiểu Hot Face là gì.

Chương trình Hot Face Việt Nam là gì?

Do nhận thấy các gương mặt HotFace ngày càng nhiều, nhưng chưa có điều kiện để bứt phá thành Ngôi Sao, hoặc còn nhiều Hot Face tiềm năng chưa được “khai phá”, một nhóm đơn vị đã tổ chức chương trình truyền hình thực tế “Hot Face Việt Nam” dưới sự bảo trợ của Quỹ Văn hóa Hà Nội, Trống đồng Place, HCHV.VN.

Hot Face là gì - tìm hiểu nghĩa của từ Hotface mạng xã hội Facebook 4Cuộc thi Hot Face Việt Nam 2017 đang diễn ra, được cập nhật thông tin trên SaoStyle

HotFace Việt Nam là sân chơi quy mô toàn quốc dành cho các bạn trẻ độ tuổi từ 16 đến 26 cùng thể hiện tài năng rồi chọn ra gương mặt ấn tượng nhất. Chương trình được đầu tư công phu, tuyển chọn gắt gao và có hội đồng tư vấn giàu kinh nghiệm. Hot Face Việt Nam cũng có sự góp mặt của nhiều hotgirl, hotboy đình đám.

Hy vọng mọi người đã hiểu nghĩa Hot Face là gì trên Facebook và mạng xã hội. Bất cứ ai đều có thể trở thành HotFace nếu sở hữu ngoại hình ưa nhìn, cá tính hoặc một đặc điểm gì đó mà cộng đồng mạng cảm thấy thích thú, đôi khi là làm những việc “dở người” chẳng hạn. Chúc các bạn sớm trở thành Hot Face được mọi người yêu thích theo cách chính thống nhất.


0