31/05/2018, 18:09

3 tác dụng của dầu dừa để chăm sóc làn da bạn cần phải biết

Làn da của phụ nữ quyết định đến hơn 50% vẻ đẹp bên ngoài rồi. Một làn da khô ráp, sần sùi nhìn đã không dám chứ đừng nói gì, vì thế việc chăm sóc cho làn da được nhiều chị em phụ nữ rất quan tâm. Quan tâm là một chuyện, còn quan tâm đúng cách lại là chuyện khác. Nhiều chị em muốn đẹp nhanh, da ...

Làn da của phụ nữ quyết định đến hơn 50% vẻ đẹp bên ngoài rồi. Một làn da khô ráp, sần sùi nhìn đã không dám chứ đừng nói gì, vì thế việc chăm sóc cho làn da được nhiều chị em phụ nữ rất quan tâm. Quan tâm là một chuyện, còn quan tâm đúng cách lại là chuyện khác. Nhiều chị em muốn đẹp nhanh, da trắng nhanh, mịn nhanh mà không ngần ngại dùng các loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc để rồi ôm lấy cái kết đắng. Hôm nay Zaidap.com sẽ giới thiệu đến mọi người một loại mỹ phẩm từ thiên nhiên có tác dụng dưỡng da rất tốt. Đó chính là dầu dừa, với nó, mọi thứ đều trở nên tuyệt vời. Hãy tìm hiểu kỹ hơn với  ngay sau đây để biết dầu dừa có sức mạnh như thế nào trong công cuộc làm đẹp của chị em chúng ta nhé.

    Nguyên liệu cần có cho món ăn này

     hình 1

    Dầu dừa giúp dưỡng da

    • Dầu dừa dưỡng ẩm cực tốt, vì thế rất phù hợp để cải thiện cho loại da sần và khô, hay kiểu da hay sinh mụn ở trên thân. Bạn có thể lựa chọn một trong 3 cách sử dụng để dưỡng ẩm cho làn da như sau: Hòa một ít dầu dừa vào nước chuẩn bị tắm, rồi tắm với nước này, trong khi đó tiến hành massage toàn thân để dầu dừa thấm vào da. Sau cùng là tắm lại cùng với sữa tắm.
    • Cách thứ 2 là các bạn có thể thoa rồi xoa bóp trực tiếp lên da, như thế trong khoảng 1/2h sau đó tắm trở lại với sữa tắm.
    • Cách thứ ba là bôi 1 lớp dầu dừa mỏng lên toàn thân và xoa bóp trước lúc ngủ. Qua 1 đêm da sẽ có một sức sống mới, căng và mịn hơn. Nên áp dụng cách này như là 1 loại sữa dưỡng thể nhe.
    • Dùng dầu dừa theo cách này sẽ làm tăng độ ẩm cho da, chữa lành vết thương cho da, làm cho da dịu nhẹ, mịn màng và trắng sáng ra.
    • Tuy vậy, có 1 số người có làm da nhờ, thì chỉ nên sử dụng một ít dầu dừa thôi nhe, để tránh cho làn da bị phản tác dụng, nổi mụn lên.

     hình 2

    Trị mụn hiệu quả với dầu dừa

    • Dầu dừa có chứa những tinh chất rất tốt. Khi bạn xoa bóp da mặt mười lăm – 20 phút rồi rửa lại cho thật sạch. Việc này khiến cho dầu dừa thấm sâu và nhanh vào da, khiến cho nhân mụn bật ra, kể cả mụn đầu đen. Không những vậy mà còn làm cho làn da mịn màng và trắng sáng hơn nữa. Tuy vậy, nếu như không biết cách dùng thì dầu dừa làm cho da sinh nhiều mụn hơn. Bời vi dầu dừa chính là chất nhờn, có thể gây bít lỗ chân lông và sinh mụn. Chính vì vậy, lúc sử dụng cho da mặt, cần massage thật kỹ để các tinh chất thấm sâu vào trong da mặt, rồi rửa mặt lại cho thật sạch với sữa rửa mặt có chất tẩy nhẹ.

     hình 3

    Dầu dừa giúp chống lão hóa

    • Một ngày mới với 1 sự thay đổi mới cho làn da, da sáng hồng mịn màng và một làn da không tuổi từ những dưỡng chất có ở dầu dừa.
    • Trước hết là da mặt, tuổi càng tăng thì sẽ xuất hiện các vết nhăn ở sau mắt, tuy thế với dầu dừa thì không phải lo nếu như thường xuyên massage với nó, Bởi vì việc này giúp những mô kết của da được bền vững, những vết chân chim không xuất hiện.

     hình 4

    Một số vấn đề cần lưu ý lúc dùng dầu dừa cho làn da

    • Cái gì cũng vậy, nếu biết phương pháp dùng thì phát huy được tác dụng, còn ngược lại sẽ phản tác dụng. Dầu dừa cũng như vậy nhe.
    • Điều đầu tiên lúc sử dụng dầu dừa nên lựa loại nguyên chất, nếu có thể tự làm càng tốt, nếu như mua bên ngoài nên chọn nơi uy tín.
    • Dầu dừa rất tốt cho da, tuy nhiên đối với 1 loại da điển hình như da nhờn càng phải dùng với liệu trình thưa và ít. Bên cạnh đó nếu cơ địa da không khớp thì đừng nên sử dụng, sẽ khiến da bị kích ứng, gây nổi mụn,…

    Bạn thấy đó, không có bất cứ loại mỹ phẩm dưỡng da tốt hơn dầu dừa đâu nhé. Vừa an toàn lại tiết kiệm nữa đó chứ. Nếu bạn không có nhiều thời gian để tự làm dầu dừa tại nhà thì có thể tìm mua, tuy nhiên cần chọn những nơi uy tín, chứ nếu không là tiền mất tật mang đó nhé. Mong là bạn sẽ thay đổi cách làm đẹp với dầu dừa cho làn da sau bài viết này và ngày càng có một làn da mịn màng.

    0