31/05/2017, 13:18

Xem tướng khuôn mặt người phụ nữ giàu sang phú quý

Xem tướng khuôn mặt phụ nữ giàu sang phú quý! Tướng khuôn mặt của cô gái “ai gặp cũng yêu” Mọi người đều yêu mến những cô gái yểu điệu thục nữ, hiền lành ngoan ngoãn, biết quan tâm chăm sóc người khác. Làm thế nào mới có thể chọn ra được đối tượng trong mơ của mình ...

Xem tướng khuôn mặt phụ nữ giàu sang phú quý!

Tướng khuôn mặt của cô gái “ai gặp cũng yêu”

Mọi người đều yêu mến những cô gái yểu điệu thục nữ, hiền lành ngoan ngoãn, biết quan tâm chăm sóc người khác. Làm thế nào mới có thể chọn ra được đối tượng trong mơ của mình từ biển người rộng lớn? những cô gái được cho là “lá ngọc cành vàng”, “đoan tranh hiền thục”, “thông minh nhạy cảm” đều ở cả trong đó.

Mắt trong và sáng: xuất thân cao quý

Phụ nữ có đôi mắt trong và sáng thì chắc chắn cô ta sở hữu một đôi mắt to với trong đen và tròng trắng rõ ràng.

Phụ nữ có kiểu tướng mặt này rất ngây thơ, trong sáng, cởi mở, hoạt bát, hơn nữa xuất thân cao quý, được giáo dục và chăm sóc tốt ngay từ nhỏ, phẩm chất đạo đức tốt đẹp, không có điểm gì đáng chê trách, đối xử lễ phép với mọi người. Tuy nhiên, nếu mắt to, có tròng đen tròng trắng rõ ràng, song ánh mắt vô cảm thì dù có xuất thân cao quý tới đâu mà không được giáo dục tốt thì sau này vẫn sẽ trở thành cô gái tính tình kênh kiệu, ương bướng, gây khó chịu cho người khác.

Lông mày lá liễu: dịu dàng, lương thiện và lễ phép

Phụ nữ có lông mày lá liễu mềm yếu, đa sầu đa cảm, mau nước mắt, rất dễ xúc động. Kiểu người này tính tình hiền dịu, lương thiện, đối xử với mọi người rất lễ phép. Tiếp xúc với họ thì sẽ thấy trên thế gian này hiếm có người nào giản dị, ngoan hiền như họ.

Mặt hình chữ điền vui vẻ hòa nhã

Người có tướng mặt này tâm địa thoải mái, rộng rãi giống như cái trán của họ vậy, họ rất phóng khoáng với bạn bè, cũng tỏ ra chu đáo trong các mối quan hệ xã giao, họ sẽ là “nhà từ thiện” giúp bạn vè vượt qua hoạn nạn.

Tướng mặt hình chữ điền: thích làm nhà từ thiện

Mặt chữ điền là chỉ mặt vuông vức, đầy đặn, xương hàm hơi bạnh, trán cũng có hình vuông.

Phụ nữ có tướng mặt như vậy thường suy nghĩ chu đáo, biết cảm thông với bạn bè, thậm chí còn giúp bạn bè trong lúc khó khăn hoạn nạn. Họ còn là người rộng rãi, phóng khoáng, thích thiết lập các mối quan hệ giao tiếp mà không hề cảm thấy chán nản, họ sống theo phong cách của người châu Âu.

Môi đỏ răng trắng: quan tâm và thấu hiểu suy nghĩ của người khác

Người có hàm răng trắng đều, kích cỡ của răng cũng vừa phải, lại thêm môi đỏ thì mọi người vẫn thường nói người này “môi đỏ răng trắng”.

Phụ nữ có tướng mặt này, lại có thêm giọng nói nhẹ nhàng, êm ái sẽ là người hiền dịu, biết quan tâm chăm sóc người khác, thấu hiểu suy nghĩ của người khác, họ điềm tĩnh và sâu lắng, họ thích một cuộc sống bình lặng.

Tóc suôn mềm mại: là trợ thủ đắc lực

Phụ nữ có tóc mềm mại thường hiền dịu, hay nhường nhịn người khác, bởi vậy xem ra họ có thể thiếu chủ kiến, tuy nhiên họ lại giỏi điều chỉnh tâm tư của mình, sẽ không đi vào chỗ bế tắc, họ có thể trở thành một “trợ thủ đắc lực” đầy tài năng. Song nếu chỉ có tóc suôn mềm, còn lông mày lại thô cứng thì họ lại là người có tính cách cứng rắn, ương bướng, không dễ thỏa hiệp.

Tướng khuôn mặt phụ nữ tài cán xốc vác

Trong xã hội hiện đại không thiếu những người phụ nữ giỏi giang, tài cán hơn cả nam giới. Họ rất có năng lực, có thể gánh vác mọi công việc, họ chính là nhân tài đắc lực cho công ty. Nếu bạn là nhà tuyển dụng, hãy nhanh chóng phát hiện ra họ nhé!

Miệng rộng, môi dày: người trung thực, biết lẽ phải

Mẫu người này không những có chiếc miệng rộng mà còn có đôi môi dày, đường nét của đôi môi rõ ràng, màu sắc của môi khác biệt với màu sắc tại các vị trí khác, nhân tướng học gọi miệng như vậy là “tướng miệng trâu”.

“Tướng miệng trâu” là tướng tốt, trong sách cổ có nói: “ai có miệng giống như miệng trâu thì chắc chắn là người hiền tài, có đạo đức, chân thành”. Nữ giới có tướng mặt như vậy tính tình đôn hậu, đoan trang, nói năng rất lễ phép, yêu cầu đối với bản thân còn nghiêm khắc hơn với người khác, ngoài ra, họ không thích gây chuyện với ai, họ đối nhân xử thế với mọi người rất chân thành và thẳng thắn.

Dưới mắt có một đường thẳng nằm ngang: ngay thẳng, quanh minh chính đại

Phụ nữ có tứng mặt như vậy khá nghiêm túc, coi trọng nguyên tắc, sẽ không lẫn lộn giữa thật giả, đen trắng. Họ làm việc quang mình chính đại, ngay thẳng, bộc trực, hơn nữa rất vững vàng và kiên định, luôn khiến người khác tin tưởng, bởi vậy thường để lại ấn tượng “tự lập, kiên cường”, nhưng có vẻ thiếu nữ tính.

Cửa tai rộng: có trí tuệ, thông minh hơn người.

“Cửa tai” chính là lỗ nối từ tai ngoài tới tai trong. Nhân tướng học có nói: “Cửa tai rộng thì thông minh sáng dạ”. Hiển nhiên, cửa tai rộng thuộc về tướng tốt.

Phụ nữ có kiểu tướng tai này rộng rãi, phóng khoáng, ham học hỏi để nâng cao kiến thức, thích tìm tòm khám phá những điều chưa biết, họ có kiến thức sâu rộng, hiểu biết hơn người, sớm xây dựng được thế giới quan và giá trị quan cho mình, họ không bao giờ bị dao động hay mê hoặc trước người khác.

Lông mày nằm ngang: làm việc không câu nể tiểu tiết

Người có lông mày nằm nganh tính tình thẳng thắn, cương trực, đối xuwr hòa nhã với mọi người, không câu nệ tiểu tiết, hơn nữa trước sau như một, kiên trì tới cùng, biết phân biệt phải trái, chuộng chính nghĩa, “thấy việc bất bình chẳng tha”, nói một là một, hai là hai.

Phụ nữ có lông mày nằm ngang, lại rậm và cứng thì rất ngoan cường, cứng rắng; còn nếu mềm mại thì khéo léo, xử lý mọi chuyện đâu ra đấy, được cho là người ngoài nhu trong cương.

Nhân trung sâu dài: cơ thể khỏe mạnh

Nhân trung sâu chính là nhân trung lõm xuống, nhìn thấy rõ đường viền nổi lên, rộng dần từ trên xuống dưới, đây là tướng mặt tốt. Nếu đường viền không rõ ràng thì lại là tướng mặt dữ.

Người có tướng mặt như vậy thường lương thiện, đôn hậu. Nếu là nữ giới thì nhất định có tâm hồn trong sáng, thánh thiện, làm việc gì cũng nỗ lực hết mình, không kêu ca oán thán, họ có nghị lực, biết đối nhân xử thế, sẽ không bị tình cảm chi phối, được mọi người thừa nhận và đánh giá cao. Họ có thể hoàn thành sự nghiệp của mình, họ khỏe mạnh, thể hiện rõ là một cô gái thông minh đáng yêu.

Tướng khuôn mặt thể hiện sự tài hoa sắc sảo

Những cô gái tài hoa thường được mọi người khâm phục, tuy nhiên có nhiều cô gái tài hoa nhưng không thích phô trương, thường khiêm tốn và khá khép mình. Vậy làm sao có thể nhận biết được những cô gái tài hoa này? Đương nhiên, có thể thông qua tiếp xúc trò chuyện với họ, song cách nhanh nhất có lẽ là xem tướng mặt, đa số những cô gái này thường có lông mày hình “ ”, chiế mũi sáng tạo, đường chân tóc trước trành hình chữ M.

Lông mày hình “V”: tài hoa hơn người

Thân lông mày hất lên cao, còn đuôi lông mày lại đột ngột hạ xuống thì chính là lông mày hình chữ “V”.

Nữ giới có tướng mặt như vậy thường thông minh hơn người, suy nghĩ nhạy bén, là “nữ quân sư” điển hình. Họ là những người coi trọng thể diện, ánh mắt luôn đầy thách thức, có hoài bão lớn lao đối với sự nghiệp, khi đã làm việc gì đó nếu chưa hoàn thành thì quyết không dừng lại.

Xương mày đầy đặn: có phong cách lãnh đạo

Xương mày nằm ở phía dưới lông mày. Người có xương mày nhô cao khá kiêu ngạo, luôn tự cho mình là trung tâm, họ tự lập, thích làm mọi việc một mình, họ có cách đối nhân xử thế của riêng mình, bảo thủ cố chấp, là mẫu người rất khó thuyết phục, cũng không dễ thoả hiệp, họ rất thẳng tính, “thấy việc bất bình không tha”.

Nếu xương mày nhô cao mà có thịt, nghĩa là trông đầy đặn thì người có tướng mặt này rất tài năng, thường có thể đưa ra những ý kiến mang tính sáng tạo mà người khác không thể có, họ có phong cách của người lãnh đạo. Nếu lông mày lại dài và rậm thì người phụ nữ này sẽ là mẫu người “yêu hết mình”.

Đường chân tóc hình chữ M: có năng khiếu nghệ thuật

Đường chân tóc hình chữ M là chỉ đường chân tóc có hình dạng giống cây xung.

Phụ nữ có tướng mặt kiểu này thường có năng khiếu nghệ thuật, có lý tính, hơi lập dị, đa sầu đa cảm, thích hợp làm những công việc liên quan tới nghệ thuật, nếu xương lông mày nhô cao thì có thể chọn công việc liên quan tới đầu cơ.

Cằm chẻ: có thiên hướng nghệ thuật

Cằm chẻ tức phần giữa cằm lõm vào trong, hai bên nhô cao. Nữ giới có cằm chẻ tình cảm rất phong phú, khá lãng mạn, bởi vậy rất đa tình, tuy nhiên, trong tình yêu, họ lúc nào cũng thích là người chiếm hữu, thường nghi ngờ đối phương, do vậy tình yêu dễ thay đổi. Họ có con mắt thẩm mỹ, thích hợp làm những công việc liên quan tới nghệ thuật.

“Mũi sáng tạo”: giỏi vạch sách lược

Mũi hình thành một góc 45 độ, trên chóp mũi còn nhô lên một múi thịt, giống như hình chữ “u”, mũi như vậy được gọi là “mũi sáng tạo”.

Người cso tướng mũi như vậy thường suy nghĩ nhạy bén, sáng tạo, thích hợp với công việc vạch sách lược. Họ thông minh, luôn đưa ra những ý tưởng mà người khác không thể ngờ tới, thích đùa ác với mọi người xung quanh, họ có năng lực làm việc mạnh mẽ, họ cũng luôn tìm mọi cách để làm mới mẻ cuộc sống hôn nhân và gia đình mình, thích hợp làm những công việc giàu tính sáng tạo như thiết kế nhà cửa.

Nữ minh tinh Lâm Thanh Hà – ví dụ điển hình cho phụ nữ có cằm chẻ.

Tướng cằm chẻ thường gặp nhiều ở nam giới, ví dụ rõ rệt nhất ở nữ giới chính là nữ minh tinh màn ảnh Trung Quốc Lâm Thanh Hà. Người có chiếc cằm kiểu này đa tài đa nghệ, lãng mạn hơn người.

Tướng khuôn mặt của người phụ nữ mạnh mẽ

Phụ nữ mạnh mẽ có hoài bão lớn lao, tràn trề tham vọng, luôn khao khát được nắm quyền lực trong tay, họ rất giỏi lãnh đạo. Trong giới chính trị đã có không ít những người như vậy, thậm chí còn có tổng thống là nữ giới. Sự thành công của họ là sự tất yếu. Quan sát trán, miệng, xương gò má của họ thì chắc chắn abnj sẽ phải ngạc nhiên mà thốt lên rằng “hóa ra không phải ngẫu nhiên mà họ thành công như vậy!”

Đường pháp lệnh có hình chiếc chuông: giỏi điều hành, lãnh đạo

Người có đường pháp lệnh rõ rang, có hình giống chiếc chuông thường rất chính chắn, thận trọng, họ trầm tĩnh, tài giỏi, rất có tài lãnh đạo, họ làm việc quy cũ và logic, có thể họ khiến mọi người phải “tâm phục, khẩu phục”.

Người có đường pháp lệnh sâu, rõ ràng thường say mê với coogn việc đến nỗi quên ăn quên ngủ, hơn nữa rất có tinh thần trách nhiệm, khi xảy ra vấn đề cũng không sợ gánh vác trách nhiệm, tuy nhiên họ hơi độc đoán chuyên quyền, thường nhìn nhận vấn đề theo lý tính, mà coi nhẹ tình cảm.

Trán rộng lại cao: dã tâm hừng hực

Phụ nữ có trán rộng lại cao tính tình phóng khoáng, cởi mở, có nhiều đam mê theo đuổi, không bao giờ muốn trở thành người nội trợ trong nhà.

Phụ nữ trán rộng, cao, lại thêm da sang bong lên thì sẽ không thích hợp là người nội trợ trong gia đình, họ sẽ coi trọng sự nghiệp hơn gia đình, cũng may là sự nghiệp của họ rất thành công. Tướng mặt “không thích hợp với cuộc sống hôn nhân” này được người cổ đại gọi là “gương soi chồng” (chiếu phu kính).

Mặt hình vuông: tướng uy nghi bẩm sinh

Mặt hình vuông tức có trán vuông, cằm cũng hình vuông. Phụ nữ có tướng mặt như vậy thường là nhà lãnh đạo trời sinh, họ rất uy quyền, có thể khiến người xung quanh cam tâm tình nguyện theo mình. Song họ lại là những người rất cố chấp, có phần hơi bảo thủ. Nếu lại có thêm đôi mắt to, lông mày rậm thì chắc chắn là người dứt khoát, mau lẹ, đầy nam tính.

Thông thường, người có trán hình vuông rất có năng lực, làm việc luôn theo sát thực tế, còn người có cằm vuông lại thông minh quyết đoán, có thể bảo vệ tới cùng quan điểm đúng đắn của mình.

Môi trên dày hơn môi dưới: tương lai sang lạn

Người có môi trên dày hơn môi dưới thường đối xử rất nhiệt tình đối với mọi người, họ luôn coi việc của mọi người giống như việc của mình, họ kiên trì nhẫ nại, có thể chịu khổ, bản thân cũng rất có năng lực. Đáng tiếc là tầm mắt của họ còn hạn hẹp, làm việc có phần manh động, hơn nữa nhìn nhận vấn đề còn rất phiến diện, thường xuất phát từ góc độ của bản thân, rất khó tiếp thu ý kiến của người khác.

Xương gò má nhô cao: rất có hoài bão đối với sự nghiệp

Phụ nữ có gò má nhô cao thường rất có dã tâm, không cam chịu cuộc sống bình lặng mà luôn muốn làm những chuyện có tính đột phá. Người có xương gò má nhô cao ngang với chóp mũi, rất có tinh thần trách nhiệm, họ luôn muốn đột phá bản thân, chắc chắn họ sẽ có quyền lực và địa vị trong xã hội, họ làm việc không hề thua kém nam giới.

Lấy được chồng giàu chưa hẳn phải là người xinh đẹp

Vào những thập kỷ cuối của thế kỷ 20, xã hội bước vào thời đại vật chất, cùng với sự leo thang chống mặt của bất động sản, dù là nam hay nữ đều mong muốn tìm được người bạn đời giàu sang phú quý, thậm chí các cô gái còn đề ra tiêu chí, chọn chồng thì phải chọn người có nhà cửa đàng hoàng. Nhưng dù sao đi chăng nữa, nhân tính cũng không bằng trời tính. Vậy những người như thế nào mới được quý nhân phù trợ, lấy được người chồng giàu sang phú quý, không phải phấn đấu khổ cực mà vẫn được “ngồi mát ăn bát vàng” đây?

 Dái tai dày: tài vận và quan hệ đặc biệt tốt

Người có dái tai dày thì tài vận và kết giao bạn bè đều thuận lợi, cũng có thể sẽ được thừa kế tài sản của gia đình để lại, vận qúy nhân cũng rất tốt đẹp, khi gặp tình cảnh khó khăn sẽ có người đứng ra giúp đỡ, gặp dữ hóa lành. Dái tai càng dày và to thì càng có vận khí, nếu dái tai to lại mềm thì càng tốt. Người có tướng mặt như vật hiền lành, lương thiện, đối xử thân thiết với mọi người, đặc biệt rất nhẹ nhành và ôn hoà với những người có địa vị kém mình. Kiểu người này có quan hệ giao tiếp tốt đẹp, cũng rất có phúc.

Giọng nói ngọt ngào êm dịu: người nội trợ lý tưởng

Nếu phụ nữ có giọng nói ngọt ngào, êm ái thì đa phần là người hiền dịu, biết quan tâm chăm sóc người khác, sau khi kết hôn sẽ sớm trở thành người nội trợ lý tưởng.

Cằm đầy đặn: tướng vượng phu

Phụ nữ có cằm đầy đặn thì có thể trở thành người phụ nữ lý tưởng được nhiều người mơ ước.

TRẠNG THÁI CÁT HUNG QUA GIỌNG NÓI

Tốc độ

Ngữ điệu

Âm thanh

Ngôn từ

Người nói lúc nhanh lúc chậm thì lời lẽ không đáng tin cậy

Ngữ điệu lúc lên cao lúc xuống thấp thì thường gặp thất bại và tai họa

Giọng của nam nghe giống giọng nữ thì nam khắc vợ: còn giọng của nữ giống giọng của nam thì nữ khắc chồng.

Người nó năng không trôi chảy, gãy gọn thì làm việc gì cũng dễ xảy ra sai sót.

Người có tướng cằm như vật tính cách cởi mở, thân thiết, đôn hậu, hiền dịu, hơn nữa còn có thể mang lại vận may mắn cho người chồng, có thể giúp chồng trong công việc cũng như trong gia đình, đặc biệt phụ nữ có cằm hai ngấn thì tướng vượng phu rõ rệt nhất.

Phụ nữ có cằm nhiề thịt, hơi xệ xuống thì vô cùng nhiệt tình, chuộng chính nghĩa, “gặp chuyện bất bình chẳng tha”, đôi khi vô tình chuốc phiền phức cho mình, vì vui vẻ nhất thời mà lãng phí rất nhiều sức lực.

Nhân trung sâu rõ nét, lại sâu và dài: hình mẫu nữ hiệp thời hiện đại

Nhân trung được coi là rõ nét, lại sâu và dà cần thỏa mãn bốn điều kiện dưới đây:

Điều kiện thứ nhất: nhân trung nở rộng dần từ trên xuống dưới.

Điều kiện thứ hai: đường viền hai bên phải thẳng và rõ nét.

Điều kiện thứ ba: trên nhân trung không xuất hiện nốt ruồi, mụn, nếp nhăn ngang, lồi lõm.

Điều kiện thứ tư: độ dài tối thiểu của nhân trung là 1,5cm.

Người có nhân trung thỏa mãn bốn điều kiện trên đây thì mới được coi là nhân trung rõ nét, sâu và dài. Nữ giới có tướng mặt như vật thông minh hơn người, biết lên kế hoạch chi tiêu, làm việc cẩn thận, không bỏ cuộc giữa chừng, dám nghĩ dám làm, rất có khí phách, phẩm chát tuyệt vời, quang minh chính đại, chuộng nghĩa khí, có thể nói, đây là chính là mẫu hình nữ hiệp hòa hoa, khảng khái thời hiện đại.

Mũi cao thẳng: tướng cao quý

Mũi cao thẳng, sơn căn nhô cao, cánh mũi đầy đặn là tướng quý.

Phụ nữ có kiểu mũi này đa phần lấy được chồng giàu sang phú quý, không là vợ của người có chức có quyền thì cũng là vợ của doanh nhân giàu có, họ có khí chất cao quý, tao nhã.

Cần chú ý là, vị trí sơn căn thuộc tướng mặt kiểu này tốt nhất không được nhô cao quá mức, nếu không, lại trở thành người bảo thủ, cố chấp, khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình, dù biết sai cũng không chịu sửa, người có tính cách như vậy hiển nhiên cũng sẽ không gặp thuận lợi trong tình yêu và hôn nhân.

Xem thêm: Xem tướng mặt

Nguồn:
0