31/05/2017, 13:18

Xem tướng khuôn mặt người phụ nữ phán đoán tính cách

Xem tướng khuôn mặt người phụ nữ phán đoán tính cách Tướng khuôn mặt phụ nữ dễ bị kích động Có một số người có tính cách khác biệt, nếu nói theo hướng tích cực thì đa sầu đa cảm, có long thương người, suy nghĩ chu đáo; nói theo hướng tiêu cực lại là tầm nhìn hạn hẹp, hay bế ...

Xem tướng khuôn mặt người phụ nữ phán đoán tính cách

Tướng khuôn mặt phụ nữ dễ bị kích động

Có một số người có tính cách khác biệt, nếu nói theo hướng tích cực thì đa sầu đa cảm, có long thương người, suy nghĩ chu đáo; nói theo hướng tiêu cực lại là tầm nhìn hạn hẹp, hay bế tắc, dễ kích động. Những người như vậy không chịu nổi sự kích động, họ rất nhạy cảm, do đó tiếp xúc với họ nên cẩn thận.

Ấn đường hẹp: đa nghi

Trên ấn đường xuất hiện vết xẹo thì vận làm quan của người này chắc hẳn sẽ bị tổn hại.

Phụ nữ có tướng mặt như vậy thì dù là suy nghĩ hay hành động đều khiến người khác không ngờ tới, họ có ý thức sang tạo, có thể làm việc độc lập. Tuy nhiên, nếu quá tự tin, cho rằng mình có thể làm được mọi chuyện một mình thì dễ rơi vào ngõ cụt, càng đi thì càng thấy bế tắc, bởi vậy dễ sinh long dạ hẹp hòi, đố kỵ với người xung quanh, dù là chuyện cỏn con cũng để bụng và luôn cảnh giác, đề phòng với thế giới.

Mắt đỏ vàng: nóng nảy, cố chấp

Mắt đỏ vàng là tròng đen và tròng trắng không phân tách rõ rang, nhìn tổng thể thì thấy mắt có màu nhạt, trong mắt xuất hiện nhiều tia máu.

Phụ nữ có tướng mặt như vậy thường nóng nảy, ngoan cố, thích “dốc toàn lực quyết chiến một phen”, một khi đã làm việc gì, cho dù gặp khó khăn cản trở cũng không chùn bước. Tuy nhiên trong công việc họ lại tỏ ra là một người thiếu quyết tâm, dễ lung lay dao động, khi gặp vấn đề, thường thích đùn đẩy trách nhiệm cho người khác, tính kỷ luật kém. Thói ăn uống của họ rất xấu, không phải là khảnh ăn, cũng là ăn vô độ.

Da mặt mỏng: người theo chủ nghĩa cầu toàn

Phụ nữ da mặt mỏng là người theo chủ nghĩa cầu toàn, họ yêu cầu rất nghiêm khắc ở người khác, với mọi sự việc và bản thân, họ chú trọng tới chi tiết, suy nghĩ quá chu toàn, có thể nói là hơi lãng phí trí lực, họ rất dễ gặp vấn đề về giấc ngủ, thậm chí mất ngủ, bởi vậy tâm tư dễ rối bời, khi xảy ra vấn đề thường hoang mang lo lắng không biết phải giải quyết thế nào, do đó rất dễ nổi cáu.

Tướng khuôn mặt phụ nữ “xấu xa từ trong trứng”

Nhắc tới hình mẫu người phụ nữ xấu xa thì đa phần mọi người đều hình dung ngay đến bộ mặt của những mụ phù thủy ác độc trong truyện cổ tích, hơn nữa còn liên tưởng tới một loạt các tính từ có thể dùng để miêu tả cô ta như: gian trá, tàn ác, ích kỷ, nham hiểm, … dù là nam hay nữ thì đều nên tránh xa những loại người phụ nữ như vậy. Hãy thử xem, những hình dung của bạn đối với tướng mạo phụ nữ xấu xa có chính xác không nhé.

Hàm răng ít hơn 30 cái: vận mệnh suy yếu

Theo nhân tướng học thi người có ít hơn 30 cái răng sẽ là người có vận mệnh tốt đẹp, nếu chỉ có 28 chiếc hoặc ít hơn nữa thì tuổi thọ sẽ suy giảm. Ngoài ra khi miệng hé mà nhìn thấy 7 chiếc răng là tốt nhất.

Sinh vào mùa xuân, Mộc vượng, số răng ít hơn 32 chiếc là tốt nhất.

Sinh vào mùa thu, Mộc điêu tàn, tốt nhất có 34 chiếc răng.

Sinh vào các tháng khác, 32 răng là tốt nhất, ít hơn 30 chiếc là tướng suy.

Lông mày đứt đoạn: mừng giận thất thường

Lông mày đứt đoạn chính là lông mày mộc lộn xộn, không thành hàng lối, nhìn từ xa tựa như đứt thành từng đoạn nhỏ.

Phụ nữ có tướng mặt như vậy thường yếu đuối, dễ bị chi phối bởi tình cảm, dễ kích động, mừng giận thất thường, lúc nào cũng có sự cảnh giác đề phòng với thế giới, không muốn tin dựa vào người khác, cũng không có được quan hệ giao tiếp tốt đẹp. Họ yêu cầu cao ở người khác, chỉ chú trọng tới bản than, thích so đo tính toán.

Mũi nhọn, mảnh: là vị quân sư trời sinh

Phụ nữ mũi nhọn và mảnh có năng lực phân tích rất tốt, chỉ cần liếc qua một cái họ cũng đọc được suy nghĩ của người khác. Họ biết dựa vào thế lực của người khác đẻ phục vụ cho công việc của mình, họ bết cách giao tiếp, ứng xử khéo léo trước mọi tình huống và có tài vạch mưu lược, họ đúng là nhân tài kiểu quân sư trời sinh.

Xương quai hàm nhô về phía sau tai: ích kỷ tư lợi

Nhìn thấy xương quai hàm từ phía sau, tức là nhìn từ phía trước sẽ thấy xương quai hàm bạnh sang hai bên, hoặc nhìn từ phía mặt bên sẽ thấy xương quai hàm nhọn và nhô về phía sau tai.

Người có tướng mặt như này tuyệt đối không nên tin tưởng họ, cũng không nên kết giao với họ, nếu không chắc chắn sẽ phải chịu tổn thất nặng nề. Là cấp trên, cần cảnh giác họ “làm phản”, còn nếu là bạn, cần cảnh giác kẻo họ giành hết lợi ích của mình.

Hàm răng khấp khểnh tức răng mộc lộn xộn, nghiêng ngả, răng lại nhọn, răng cửa không ra răng cửa, răng nanh không ra răng nanh.

Phụ nữ có tướng mặt như vậy chắc chắn không phải là người tốt, họ rất nham hiểm, xảo trá, thích gây chuyện thị phi, thích làm các mối quan hệ giao tiếp trở nên căng thẳng, họ so bì tính toán thiệt hơn với người khác, thường cảm thấy người khác làm điều  không phải với mình, chẳng qua là mình không them “trả thù” mà thôi.

Đuôi mắt hình móc câu: gian trá, không thành thực

“Đuôi mắt hình móc câu” là chỉ tại vị trí giao nhau giữa mí mắt trên và mí mắt dưới phía đuôi mắt có dạng cong cong giống hình móc câu, khiến đôi mắt có vẻ tròn trịa và rất linh hoạt.

Phụ nữ có tướng mặt như vậy xem ra rất thành thực, lễ phép, song thực tế lại rất đáo để, trong đầu họ lúc nào cũng có những suy nghĩ tiêu cực, họ có thể tùy cơ ứng biến trước mọi tình huống. khi trò chuyện với mọi người, mắt họ thường nhìn láo lien, không dám nhìn thẳng vào người đối diện. Phụ nữ có tướng mặt như vậy chắc chắn không thành thực, gian trá và xảo huyệt, lúc nào cũng toan tính trong đầu.

Tướng khuôn mặt của những cô gái luôn cho mình là nhất

Trong cuộc sống, đôi khi ta cũng bắt gặp những mẫu người rất ảo tưởng về bản thân, luôn cho rằng mình là người hoàn hảo. Dù rằng họ đôi khi có đôi chút biến thái về mặt tâm lý, thì vẫn là đại diện ưu tú cho một nhóm người. Những người như vậy vô cùng tự luyến, song phàm là những người tự luyến thì lại rất bảo thủ, cố chấp, thiếu tinh thần tập thể. Do vậy, chơi với những người như vậy cần thận trọng.

Lông mày hình chữ V ngược: kiêu kỳ kén chọn

Phụ nữ có lông mày hình chữ V ngược hợi thua kém một chút về sự mạnh mẽ, kiên cường so với phụ nữ có lông này lưỡi mác, tuy nhiên, nếu đuôi lông mày kiểu này hất lên trên thì lại cho thấy có ý chí, hoài bão lớn lao đối với sự nghiệp, làm việc gì mà chưa đạt được mục tiêu thì quyết không dừng lại.

Phụ nữ có lông mày hình chữ V ngược thường thông minh hơn người, do vậy khó tránh khỏi hơi kiêu ngạo, ánh mắt luôn chứa đầy sự thách thức, thuộc về tuýp phụ nữ luôn đặt ra tiêu chuẩn rất cao.

Mũi to khác thường: rất cực đoan, cố chấp

Phụ nữ có mũi to thường kiên trì quan điểm của mình, không bao giờ chịu thay đổi.

Phụ nữ có tướng mặt như vậy, nếu lại kết hợp thêm xương gò má thấp thì sẽ chuyển từ cố chấp thành ngoan cố. Loại phụ nữ này vô cùng tự phụ, thường cho rằng mình là người hoàn mỹ, có kiến giải cao minh, hơn hẳn người khác.

Cằm dài: kiêu căng tự phụ

Phụ nữ cằm dài, có hình giống như chiếc gầu thường thông minh, lanh lợi, nhiệt tình cởi mở, tràn đầy tự tin, tài hoa, dũng cảm thể hiện mình, tuy nhiên do quá tự phụ, nên luôn cho mình là trung tâm, làm việc gì cũng suy nghĩ dựa trên góc độ của mình, xem nhẹ việc đối nhân xử thế, khó hòa đồng với mọi người, nên quan hệ giao tiếp rất hạn hẹp

Mặt hình quả lê: có phong cách cá nhân đặc sắc

Trán khá nhỏ hẹp, nhưng cằm lại rộng và đầy đặn thì chính là kiểu mặt hình quả lê.

Phụ nữ có kiểu tướng mặt này tính tình thường lỗ mãng, rất hứng thú đối với thách thức và mạo hiểm, làm việc không câu nệ tiểu tiết, có tính cách giống như một đứa trẻ, đặc biệt kiểu người này thích giao lưu với người khác, họ có thể nói thao thao bất tuyệt hàng giờ mà không chán, hơn nữa thường có quan điểm của riêng mình. Mặc dù hơi ngang bướng, song vẫn biết cách cư xử khéo léo, tự có đạo lý của riêng mình, đôi khi khiến người khác phải khâm phục, họ thuộc về kiểu người có phong cách cá nhân đặc sắc.

Tướng khuôn mặt của người phụ nữ quen phục tùng nhẫn nhịn

Ai là người mạnh mẽ, kiên cường, thích nắm giữ quyền lực trong tay? Còn ai là người nhu nhược, yếu đuối, chỉ thích phục tùng và đứng sau người khác? Có một số việc không phải là có thể làm được, thậm chí cũng không phải cứ nỗ lực là có thể đạt được. Bởi vậy, một số người sinh ra đã mang tính cách phục tùng, luôn chiều theo ý người khác, nhu nhược như bao cát. Với những người này, chỉ có thể nhận xét rằng “thiệt thòi sẽ có phúc”.

Tai mỏng, thiếu sức sống: không có chủ kiến

Tai không có thịt, mỏng, lại mềm, trogn như là không có sức sống thì không phải là tướng tốt.

Người có tướng tai như vậy sống không được hạnh phúc, hơn nữa còn gặp nhiều chuyện rắc rối, cơ thể yếu ớt, lắm bệnh tật, thiếu lòng tin, không có quan điểm của riêng mình, thường dựa vào người khác, nhu nhược, không dám gánh vác công việc, tâm tư luôn rối bời, thiếu cảm giác an toàn.

Miệng nhỏ, không khép kín: nhẫn nhịn phục tùng

Miệng nhỏ tức là chỉ độ rộng của miệng nhỏ hơn độ rộng của mũi.

Phụ nữ có miệng nhỏ lại không khép kín thường lề mề chậm chạp, tầm nhìn hạn hẹp, làm việc không tuân theo nguyên tắc, hợi hẹp hòi. Người có tướng mặt như vậy không mạnh khỏe, cũng sẽ không giàu có, may mắn là  họ có được lòng nhẫn nại, dù gặp khó khăn đến đâu cũng cắn răng chịu đựng, không oán thán nửa lời.

Mắt ti hí: hướng nội và bị động

Nữ giới có mắt nhỏ như hạt đậu lại không rõ đường lông mi hoặc lông mi không dài thường bảo thủ, hẹp hòi, tiêu cực, lười nhác, không thích tìm tòi, khám phá, cũng không muốn đối mặt với nguy hiểm, thường thích an phận thủ thường. Họ thuộc kiểu người không thích thay đổi, gặp vấn đề khó không chịu suy nghĩ giải quyết, chỉ thích dựa vào người khác nhưng lại không hoàn toàn tin tưởng vào người khác, điều này cho thấy rõ, họ là những người nhỏ nhen, ích kỷ.

Hàm răng dưới hướng vào trong: ý chí không kiên định

Phụ nữ có hàm dưới hơi xô về phía sau so với hàm trên thường yếu đuối, tiêu cực, làm việc gì cũng sợ bị người khác và môi trường xung quanh cản trở, họ thiếu sự kiên định, thường là “gió chiều nào xoay chiều đấy”, thích được người khác sắp xếp, lên kế hoạch hết mọi chuyện mà không có chủ kiến của tiêng mình, người khác bảo sao thì làm vậy, do đó dễ bị sai khiến hoặc chịu tội thay cho người khác.

Địa các hàm dưới nhỏ hẹp: tinh thần cảnh giác cao

Xương quai hàm không phát triển, khiến mặt trong xưởng xẩu, má hóp lại, thấy rõ hàm dưới nhỏ hẹp.

 Phụ nữ có tướng mặt như vậy rất nhạy cảm, hay để bụng, rất coi trọng ý kiến của người khác, rất cảnh giác với người lạ, không dám chủ động kết giao với mọ người, tuy nhiên một khi có người nào đó bày tỏ thiện ý với cô ta thì lập tức cô ta ỷ lại người này ngay. Nói chung, người có tướng mặt này đa sầu đa cảm, dễ chìm đắm trong thế giới của riêng mình mà không dứt ra nổi.

Các bộ phận phía trên của mắt là tam âm tam dương, phía dưới của mắt là bọng mắt, các bộ phận này đều quyết định đến tính cách và vận thế lành dữ của con người

Tam âm, tam dương

Là phần giữa từ lông mày cho tới mắt, mắt trái là dương, mắt phải là âm, phía dưới đầu lông mày là thái dương, thái âm; phía dưới phần giữa lông mày là trung dương, trung âm; phía dưới phần đuôi lông mày là thiếu dương, thiếu âm.

Bọng mắt

Là chỉ phần thịt nhô lên tại vị trí lệ đường phía dưới mắt.

Lệ đường

Chỉ mí mắt dưới, lệ đường nên đầy đặn, không nên lõm xuống.

Tướng khuôn mặt của phụ nữ là kẻ lật lọng

Kẻ lật lọng chưa hẳn đã là “người hai mặt”, vì kẻ lật lọng còn có thể rất gian trá, nham hiểm, tự tư tự lợi, không biết chứng ngay cạnh bạn cũng có kiểu người này đấy! gặp phải loại người này, chỉ có cách “chạy càng xa càng tốt”. Tốt nhất là hãy trang bị cho mình một đôi mắt tinh tường, có thể phán đoán nhanh chóng ai là người có tướng mặt của kẻ lật lọng để còn “cao chạy xa bay”.

Môi nhỏ, lại mỏng: có tài ăn nói và giao tiếp

Phụ nữ có môi nhỏ, mỏng, khóe miệng lại rất dài thì có tài ăn nói và giao tiếp, tình tình phóng khoáng. Tuy nhiên nếu khóe miệng không đủ dài thì dù giỏi ăn nói và giao tiếp, song tâm tư lại hẹp hòi, xem ra cò phần nhỏ nhen, ích kỷ.

Đuôi mắt hình móc câu: đa phần nham hiểm, độc ác

Đuôi mắt là phần giao nhau giữa mí mắt trên và mí mắt dưới, thông thường đuôi mắt có dạng thẳng, song nếu có hình móc câu, mắt lại tròn thì nhân tướng học gọi đây là tướng “đuôi mắt hình móc câu”.

Người có tướng mặt này không phải là tướng tốt. Phụ nữ có đuôi lông mày như vậy thường rất nham hiểm, hay toan tính, độc ác, họ có thói quen không biểu lộ tình cảm ra nét mặt, tận dụng mọi thủ đoạn để đạt mục đích của mình.

Giọng nói trầm ấm vang xa: người phụ nữ ngoan cường

Giọng nói trầm ấm vang xa chính là giọng nói của quý nhân, chất giọng này thường rất vang như tiếng trống.

Phụ nữ có giọng nói này tính tình điềm đạm, chín chắn, dù cho sự việc có nghiêm trọng tới mức nào, họ cũng vẫn tỏ ra bình tĩnh, không hoang mang lo sợ. Và dù tâm tư của họ có căng thẳng, rối bời tới đâu thì cũng không để lộ cho ai biết, họ thuộc về tuýp người ngoan cường. Họ chỉ vụng về duy nhất trong lĩnh vực tình cảm, không giỏi giao tiếp với những người khác giới.

Mũi diều hâu (mũi khoằm): tính tình khó đoán.

Mũi diều hâu không phải là tướng mặt tốt, tuy nhiên, nếu tại vị trí mũi khoằm vào có nhiều thịt, khiến mũi trông đầy đặn thì tướng mặt này cũng không đến nỗi tệ hại, tức là cũng không phải tướng lành, nhưng cũng sẽ không dữ. Nếu mũi khoằm lại không có thịt thì đây chính là tướng mặt rất dữ.

Phụ nữ có tướng mặt như vật vô cùng ích kỷ, biết làm cho bản thân trở nên hấp dẫn trong quan hệ giao tiếp, tuy nhiên trước những vấn đề liên quan đến quyền lợi thì sẽ trở nên vô cùng đáng sợ, thậm chí mất hết tình người.

Lông mày thưa và mảnh: coi trọng lợi ích

Lông mày đứt đoạn chính là chỉ lông mày lọc lộn xộn, không theo hàng lối, còn đuôi lông mày thưa và mảnh thì trong như là lông mày chỉ dài tới giữa mắt.

Cần phải hết sức thận trọng khi giao tiếp với những người có lông mày kiểu này, bởi lẽ họ rất coi trọng lợi ích, một khi họ đã bị mất đi lợi ích thì tình cảm sẽ biến đổi ngay theo, có thể nói tâm tư của họ thay đổi thất thường, dù thân thiết, hiền dịu, rất lễ phép, song chỉ là thạm thời mà thôi.     

Tính cách ương bướng sẽ hiện trên nét mặt

Những cô gái nhõng nhẽo, ương bướng đương nhiên cũng rất đáng yêu, “hợp khẩu vị” với một số người có tâm lý thích “bị ngược đãi”. Tuy nhiên, phần lớn các chàng trai đều không muốn chọn họ làm vợ. Dù cho cô gái ương bướng này có xinh đẹp, thông minh tới đâu thì họ vẫn thích hướng tới một mẫu người lý tưởng hơn, đó chính là những cô gái có thể trở thành vợ hiền mẹ đảm.

Đuôi lông mày xoáy tròn như trôn ốc: mừng giận thất thường

Phụ nữ có đuôi lông xoáy tròn như trôn ốc yêu ghét thất thường, đanh đá dữ dằn, hành vi và cử chỉ của họ rất thô lỗ, yêu ghét rõ ràng, không hề có chút gì là nữ tính, họ thích hợp làm những công việc liên quan tới bảo vệ quốc gia như công an, cảnh sát, pháp luật. Phụ nữ có tướng mặt như vậy rất cô độc, nhân tướng học gọi đây là mệnh “hai cha hai mẹ”, có thể sẽ là con gái nuôi, cuộc đời gặp nhiều trắc trở.

Mắt to mắt nhỏ: nhạy cảm, tâm tư thay đổi thất thường

Kích thước hai mắt không đều nhau, tạo thành tướng mắt to mắt nhỏ thiếu cân xứng. Mắt trái đại diện cho nộ tâm bên trong, còn mắt phải đại diện cho hành động bên ngoài, bởi vậy nếu người phụ nữ nào có hai mắt không đều nhau thì cho thấy tâm lý thường mất cân bằng, tính cách hay thay đổi thất thường, vô cùng nhạy cảm đối với thế giới xung quanh, cảm nhận thấy những động thái tinh tế nhất, họ thích hợp với những công việc nghệ thuật, đòi hỏi sự cẩn thận và tinh tế, như hội họa, thiết kế. Nữ giới có mắt trái to hơn mắt phải thì ngoài cưng trong nhu (bên ngoài cứng rắn mà trong lòng mềm yếu); nếu mắt phải to hơn mắt trái thì lại ngoài nhu trong cương.

Người ngả về phía trước: thành công trước, thất bại sau

Người ngả về phía trước nghĩa là khi đi đường, đầu và cơ thể không nằm trên cùng một đường thẳng, mà đầu thường ở phía trước cơ thể.

Phụ nữ có tư thế này thường không có lòng nhẫn nại, làm việc gì cũng “đầu voi đuôi chuột”, mới đầu thì có vẻ rất thuận lợi, suôn sẻ, song dần dần sẽ gặp khó khăn không thể tháo gỡ. Khi mới bắt tay làm một việc gì đó, họ thường tràn đầy lòng nhiệt tình và phấn chấn, do vậy công việc diễn ra nhanh chóng và tốt đẹp, tuy nhiên, do quá theo đuổi tốc độ nên dễ mắc phải sai sót trong quá tình làm việc, hơn nữa gặp phải sự phản đối của đồng nghiệp khi công việc gần xong nên lòng nhiệt tình của họ giảm sút, lúc này họ sẽ không suy nghĩ xem phải giải quyết như thế nào, mà lại bỏ dỡ giữa chừng và thế là mọi công lao sẽ uổng phí, tất nhiên họ sẽ không đạt được kết quả như mong muốn.

Mũi nhỏ xương gò má cao: bảo thủ, không thừa nhận sai lầm

Phụ nữ có xương gò má khá cao, mũi nhỏ thường có hoài bão lớn lao đối với sự nghiệp, họ luôn mong muốn sẽ được nắm quyền hành trong công việc, tuy nhiên họ lại có nhược điểm là thiếu quyết đoán và không có nghị lực, bở vậy họ không có được sự tự tin cần thiết. Đương nhiên tính hiếu thắng của họ đã khiến họ không nhận ra được nhược điểm này của mình, vậy nên khi mắc sai lầm, họ vẫn kiên quyết bảo vệ quan niệm của mình, không thừa nhận mình sai. Họ thuộc về kiểu người khó giao tiếp.

Tránh có nhiều nếp nhăn lộn xộn: do dự không quyết đoán.

Phụ nữ có nhiều nếp nhăn lộn xộn trên trán tính khí thất thường, làm việc gì cũng thiếu sự quyết đoán. Còn có một kiểu tướng mặt khác cũng thuộc dạng người này, đó là trán lồi lõm, không phẳng. 

Tướng khuôn mặt những cô gái thích đóng kịch

Luôn có những người đàn ông ngốc nghếch sập bẫy tình của nữ cao thủ. Thực ra, nếu quan sát tướng mặt của những cô gái này thì vẫn có thể biết được tính cách và suy nghĩ của họ, từ đó không bị mắc bẫy. Muốn có một người vợ hiền lành, đảm đang việc nhà thì nhất thiết không được chọn loại người thích đóng kịch, những người phụ nữ có tướng mặt dưới đây thuộc về loại người như vậy.

Ánh mắt thay đổi liên tục: mẫu người hai mặt điển hình

Phụ nữ có ánh mắt biến đổi liên tục thường là mẫu người hai mặt điển hình, họ có thể mang bộ mặt này với người này, mà lại mang bộ mặt khác với người khác.

Loại người này thường thể hiện mình trước mọi người theo hai kiểu sau:

Thứ nhất, theo kiểu mê hoặc: họ thích thu hút sự chú ý của nam giới, hễ gặp nam giới là họ nhìn chằm chằm vào người đó, mắt chớp chớp, miệng chúm chím cười duyên.

Thứ hai, theo kiểu yểu điệu thục nữ: dù họ có là người ngỗ ngược, chua ngoa thất học tới đâu đi chăng nữa, song đứng trướng chỗ đông người hoặc ra mắt gia đình người yêu, họ đều tỏ vẻ là người con gái nhà lành, ngoan ngoãn, đoan trang, có khí chất và được giáo dục tốt.

Giả giọng nói lôi cuống: đa tình, quyến rũ

Những cô gái làm ra vẻ hấp dẫn để thu hút các chàng trai thường có giọng nói vô cùng lôi cuốn, hoặc là cao vút trong trẻo, hoặc là trầm ấm, dễ thương.

Thích chun mũi: không hiểu cũng vờ hiểu

Rất nhiều phụ nữ có thoái quen chun mũi. Loại phụ nữ này thường rất kiêu ngạo, cho rằng mình thông minh hơn người khác, tuy nhiên, đừng nên nghĩ rằng họ thực sự thông minh hơn mọi người, kỳ thực họ là những người “sĩ diện”, tức là dù biết mình không tài giỏi, song lại tỏ vẻ như là mình rất tài giỏi, am hiểu mọi chuyện, hành vi và cử chỉ của họ đều muốn hơn người khác. Họ ngẩng cao đầu khi đi trên đường, thích chạy teho mốt thời thượng, không bao giờ chịu tụt hậu phía sau. Tuy nhiên, nếu chun mũi trong thời gian dài thì nhất định sẽ khiến cho sống mũi xuất hiện nếp nhăn mảnh cắt ngang, và trở thành một kiểu tướng mặt. Người có tướng mặt như vậy trong sẽ già hơn so với tuổi, hơn nữa thường được gặp căng thẳng trong quan hệ giao tiếp.

Tóc xõa ngang vai, che kín nửa mặt: gặp nhiều trắc trở trên đường tình yêu

Rất nhiều phụ nữ thích để tóc xõa ngang vai, hơn nữa còn để một bên tóc che kín nửa mặt, cốt tạo vẻ đẹp bí hiểm. Tuy nhiên, người khác nhìn vào lại cảm thấy như phần mặt bị che kín này có khiếm khuyết nào đó. Về mặt nhân tướng học thì kiểu tóc này cũng không phải là kiểu tóc đẹp. Chúng ta biết rằng, cung phu thê nằm ở phần đuôi mắt. Nếu một bên lộ ra ngoài, còn một bên lại bị tóc che kín thì nhất định sẽ khiến cung phu thê ở hai bên mất cân bằng, gây tổn hai tới cung phu thê, cũng chính là ảnh hưởng tới quan hệ vợ chồng hoặc tình yêu. Phụ nữ có kiểu tóc này nhất định gặp nhiều trắc trở trong tình yêu hôn nhân.

Có thỏi quen dẩu môi: lẳng lơ đa tình

Khi nói thường dẩu môi lên, nhìn thấy hết cả bên phần trong môi, thậm chí còn có thể nhìn thấy cả răng lợi, là một hành động không đẹp chút nào.

Phụ nữ có kiểu tướng mặt này cũng sẽ thường xuyên có cử chỉ và hành vi thiếu lịch sự, lúc nào cũng cằn nhằn, ca thán. Họ không biết đứng hay ngồi thế nào cho hợp lẽ, ngồi trên ghế sofa cũng không biết phải ngã lưng thư giãn, họ không lúc nào chịu ngồi yên mà liên tục hoạt động. Kiểu phụ nữ này có tính cách kiên cường, bất khuất, không chịu khuất phục trước ai, tuy nhiên, hành động và cử chỉ khác thường của họ lại rất hấp dẫn nam giới.

Xem thêm: Xem tướng mặt

Nguồn:
0