31/05/2017, 13:18

Bí mật giàu sang phú quý qua tướng khuôn mặt

Có người Địa các tròn trịa sáng bóng, sinh ra đã phú quý; người có miệng rộng không thu lại được, cả đời nghèo khổ. Sự tốt xấu của tướng mặt sẽ ảnh hưởng đến tài vận cả đời. Khi phân tích về tài vận của một người, không thể không nói đến mũi. Một người có khả năng kiếm tiền hay không, có giữ được ...

Có người Địa các tròn trịa sáng bóng, sinh ra đã phú quý; người có miệng rộng không thu lại được, cả đời nghèo khổ. Sự tốt xấu của tướng mặt sẽ ảnh hưởng đến tài vận cả đời. Khi phân tích về tài vận của một người, không thể không nói đến mũi. Một người có khả năng kiếm tiền hay không, có giữ được tiền của hay không, có keo kiệt hay không, đều có thể phán đoán qua hình dạng của mũi. Kết hợp đặc trưng của mũi với những đặc trưng khác của khuôn mặt, thì có thể phán đoán một cách khái quát về vận ...

Những người có tướng mặt nào dễ dẫn đến thất thoát tài sản?

Một người có dễ gây thất thoát tiền tài hay không, nhìn vào Ấn đường, lông mi, và hình dáng của mũi để phán đoán.

Trong tướng mặt của con người, khí sắc là nhân tố dễ lưu lại ấn tượng sâu sắc cho người khác, nhất là khí sắc của Ấn đường. Nếu màu sắc của Ấn đường tối tăm không sáng sủa, hoặc mọc mụn trứng cá, cho thấy giai đoạn này trạng thái tinh thần không tốt, hoả khí khá lớn, đương nhiên vận khí cũng kém. Nếu cả khuôn mặt đều xuất hiện khí sắc xanh đen, cho thấy các chất nội tiết trong cơ thể mất cân bằng, chức năng không khoẻ mạnh, nên để bản thân nghỉ ngơi một thời gian, nếu không, ngoài việc bị phá sản, còn có khả năng xảy ra tai nạn ngoài ý muốn.

Hãy kiểm tra khuôn mặt của mình, nếu xuất hiện có lông mi mọc ngược hoặc lông mũi lộ ra ngoài, nên cẩn thận kẻo phá sản hoặc bị lừa gạt. Lông mi mọc ngược cho thấy bạn nhìn người không tinh, nhìn lầm đối tượng. Lông mũi lộ ra cho thấy "tiền tài lộ ra ngoài", dễ khiến người khác dòm ngó tài sản của bạn. Vì vậy, nên nhổ bỏ lông mi mọc ngược, cắt bỏ lông mũi lộ ra ngoài.

Phân tích về tài vặn không thể không xem tướng mũi, bởi vì trong nhân tướng học truyền thống, Chuẩn đầu (đầu mũi) của một người đại diện cho tài vận và khả n-ăng kiếm tiền của người đó, cánh mũi to cho thấy có kho tiền, lỗ mũi tượng trưng cho thái độ đối với tiền tài. Người bẩm sinh dễ thất thoát tiền tài có đặc trưng là đầu mũi nhỏ, cánh mũi nhỏ, và khi nhìn thẳng, lỗ mũi lộ rõ ra ngoài.

Người có Chuẩn đầu to và cánh mũi nhỏ có năng lực kiếm tiền tuyệt vời, nhưng lại không giỏi quản lý tài sản. Người Chuẩn đầu đầy đặn, cánh mũi to, lỗ mũi lộ ra ngoài thường chú trọng đến hưởng thụ, khó tích luỹ được tiền. Nếu mũi xuất hiện các khiếm khuyết nhỏ, ví dụ như sống mũi lõm vào, gồ lên, hoặc có nốt ruồi xấu màu đen phá hoại, đều cho thấy dễ xảy ra phán đoán sai lầm trên phương diện đầu tư quản lý tài sản. Nếu nhưtoàn bộ phần mũi tẹt thấp không có lực, thì căn bản không thể quản lý tiền bạc, vô cùng nghèo khó.

Mũi có thể tiết lộ rất nhiều thông tin, muốn biết một người đàn ông có keo kiệt hay không, có thể quan sát phần mũi của họ. Đàn ông nếu mũi quá nhỏ, sẽ tính toán rất chi ly về tiền bạc, trả tiền cho bạn gái cũng tính toán từng đồng. Những người đàn ông mà khi bạn đứng đối diện cũng nhìn không thấy lỗ mũi của anh ta sẽ tiêu tiền không do dự khi cảm thấy có lý do chính đáng. Nhưng đối với những thứ họ cho rằng có cũng được không cũng được, không thật sự cần thiết, cấp bách thì họ sẽ không chịu bỏ một xu. Loại đàn ông như vậy không thích phụ nữ xài tiền bừa bãi, thậm chí không thích những phụ nữ có thói quen xài tiền như nước, nếu làm bạn gái của anh ta, bạn cần phải hạn chế thói quen tiêu hoang.

Độ lớn nhỏ của dái tai có thể phản ánh phúc khí của một người, đàn ông dái tai nhỏ phúc khí ít, khả năng kiếm tiền không mạnh, vì vậy anh ta chỉ có thể thông qua việc chi tiêu tiết kiệm để tích luỹ tiền. Loại đàn ông này đối với vấn đề tiền nong cẩn thận từng ly từng tí, tuỳ mức thu mà chi, sợ sệt rụt rè, họ suy tính lâu dài,

sẽ chọn cách tiết kiệm, bảo thủ. Nếu đi đến hôn nhân với mâu đàn ông loại này, tuy không đến nỗi nghèo khó cùng cực, cũng chĩ có thể sống cuộc sống đơn sơ, khó tránh khỏi than thân tủi phận.

Nam lỗ mũi và dái tai nhỏ rất keo kiệt

Nam lỗ mũi nhỏ, nếu chưa thấy cần thiết sẽ nhất quyết không chịu bỏ ra một đồng. Nam dái tai nhỏ phúc khí ít, chỉ có thể thông quatiết kiệm chi tiêu để tích luỹ tiền.

Có phải trên mũi mọc mụn sẽ phá tài?

Mũi đại diện cho cung Quan lộc của một người, cũng là vị trí của Thê tinh và Phu tinh, vì vậy nếu trên mũi xuất hiện mụn, ngoài việc có khả năng là cơ thể không khoẻ, cũng có thể căn cứ vào đó để suy đoán vận thế, như trong thời gian này tài vận của người này chịu tổn thất, mất mát tiền của, hoặc phải chi ra một khoản lớn... là dự báo phá tài. Trong khoảng thời gian này, muốn đầu tư tiền tài nên đặc biệt chú y, nếu không thì rất dễ phán đoán sai lầm, có khả năng đầu tư thất bại. Ngoài ra, trên mũi xuất hiện sắc đen, sắc xanh hoặc đỏ đen,... đều có khả năng dự báo sức khoẻ, tài vận hoặc vận tình cảm có điều bất lợi.

Ấn đường như thế nào sẽ ảnh hưởng đến việc kiếm tiền của bạn?

Ấn đường chiếm vị trí vô cùng quan trọng trong tướng mặt, thường quản lý tài vận sự nghiệp của một người. Từ mức độ rộng hẹp của Ấn đường, có thể phán đoán về khí phách và vận trình sự nghiệp của một người.

Nếu một người Ấn đường rộng, đầy đặn, màu sắc đẹp, người này chắc chắn có tấm lòng mở rộng, học thức uyên bác, khí độ bất phàm, làm việc dễ thành công. Nếu Ân đường rất hẹp, bẩm sinh có rất nhiều nếp nhăn lộn xộn, nếu đánh giá theo thuyết nhân tướng học, thì thời vận của người này rất không tốt. Bởi vì Ấn đường hẹp cho thấy người này khí phách không lớn, khó có thành tích đáng kể. Ấn đường có nếp nhăn lộn xộn, cho thấy người này tư tưởng tình cảm khá lộn xộn, làm việc không quyết đoán. Vì vậy, nếu bẩm sinh có tướng mặt này, cần phải có cái nhìn thực tế, làm việc từng bước chắc chắn, không nên mơ tưởng đến phát tài đột ngột. Bởi vì cho dù kiếm được nhiều tiền, cũng phải trả giá rất lớn.

Sắc môi đỏ có phải là tượng trưng cho phú quý?

Miệng là bộ phận mấu chốt trong giao tiếp, cũng là mấu chốt của thị phi. cổ nhân cho rằng, miệng là căn nguyên của hoạ phúc, và hoạ phúc là gốc rễ của lợi và hại, vì vậy khi nói năng cần phải thận trọng, về màu sắc của môi, tốt nhất nên đỏ tươi, người môi đỏ là tướng quý nhân. Người môi đỏ, trong nhà của cải dồi dào, môi đỏ như son, làngười giàu có.

Tại sao người có tướng mũi tốt không hẳn có tài vận tốt?

Có một số người bẩm sinh đã có mũi Do Thái, mũi củ tỏi hoặc mũi túi mật. Theo quan điểm của nhân tướng học, người có tướng mũi loại này đều có tài vận rất tốt, nhưng tại sao vẫn có người tài vận không mấy tốt đẹp? Kỳ thực, để xem mũi một người có mang đến tài vận tốt hay không, ngoài việc xem xét hình dáng mũi, vẫn phải tham khảo rất nhiều chi tiết nhỏ khác nữa.

Trên chiếc mũi, Sơn căn biểu thị năng lực kiếm tiền và khả năng biến hoá linh hoạt của một người; sống mũi là con đường của tài phú, hình dạng mũi tốt nhất nên có sống mũi rộng thẳng, thẳng thông đến trán; mũi không lộ xương, nổi mấu, không có nốt ruồi đen, Sơn căn cao vút, giống như một thác nước chảy thẳng xuống núi.

Sống mũi có tài khí, trước hết không được gãy vẹo, không được có nếp nhăn, sạm tối, nốt ruồi,... nếu không thì sẽ nghèo khó cơ cực, phú quý khó cầu.

Chóp mũi, chính là Chuẩn đầu trong tướng thuật.

Chuẩn đầu to có thể tụ tài, Chuẩn đầu tốt nhất nên đầy đặn, có thịt, không nên có nếp nhăn dọc, bởi vì nếp nhăn dọc giống như đao kiếm, sẽ ảnh hưởng đến tài vận. Đồng thời, Chuẩn đầu không nên ra mồ hôi, nếu không thì cho dù có tiền tài cũng sẽ tiêu tán đi mất.

Hai cánh mũi giống như hai vệ sĩ giữ tiền tài, cánh mũi tròn và thu vào trong, thì sẽ giữ tài đắc lực. Nếu không, cánh mũi rộng và xoè ra ngoài sẽ không thể giữ được tài phú.

Người hình dạng mắt đẹp, mắt sáng trong suốt, ẩn mà không lộ, đa số hiền lành thành thật, tràn đầy trí tuệ, họ biết cách làm giàu chính đáng.

Người xương gò má cao, đầy đặn, có lực cũng là người có phúc. Người như vậy đa số tinh lực đầy đủ, làm việc hiệu quả cao, vì vậy năng lực kiếm tiền cũng khá cao.

Cằm tốt nhất phải đầy đặn, như vậy tiền tài đặt đúng chỗ, không dễ trôi mất. Nếu cằm lõm ít thịt, tiền tài có nhiều cũng sẽ lãng phí hết.

Vì vậy, tướng mũi tốt cũng cần phải có những tướng tốt khác hỗ trợ, các bộ phận hài hoà cân đối mới có tài vận tốt.

Người có mũi như thế nào dễ phát tài?

Mũi là bộ vị then chốt quản lý vận tài lộc của con người. Để xem một người biết kiếm tiền hay không, nên quan sát chuẩn đầu; để biết có thể giữ tiền tài hay không, nên quan sát lỗ mũi; để biết có thể quản lý tiền tài hay không, nên xem cánh mũi.

Tuy đây là quan niệm của nhân tướng học, nhưng không phải là không có lý. Bởi vì mũi là một bộ phận của hệ thống hô hấp, người mũi to và cánh mũi hơi mở, mỗi lần hô hấp lượng trao đổi khí lớn, lượng hoạt động của phổi lớn hơn so với người khác, dẫn đến việc trao đổi chất trong cơ thể khá thông suốt và dồi dào. Mẫu người này xét về thể lực hay tinh thần đều rất khá, chiếm Ưu thế, làm việc đương nhiên sẽ thuận lợi, kiếm tiền đương nhiên cũng dễ dàng hơn.

Chiếc mũi được coi là nơi phát ra tài khí, tốt nhất nên có những đặc trưng sau: mũi nên đầy đặn, sống mũi thẳng, mũi cao có thế, Chuẩn đầu đầy đặn, cánh mũi nở nang, lỗ mũi không lộ.

Những tướng mũi khác nhau mang những thông tin gì?

Mũi Do Thái

Còn gọi mũi khoằm, mũi thương nhân, mũi lý tài. Mũi cao, sống mũi gồ lên hình cánh cung, đầu mũi kéo dài xuống tạo thành hình cái móc, hai bên cánh mũi rộng dày và không lộ lỗ mũi. Gọi là mũi Do Thái là bởi người có tướng mũi này rất giôYig người Do Thái, đầu óc chi ly, thủ đoạn cao minh, rất biết tính toán tiền bạc,

Người mũi Do Thái xảo quyệt, ích kỷ

Người mũi Do Thái, đầu óc chi ly, thủ đoạn cao minh, với tiền bạc luôn tính toán tỉ mỉ, xảo huyệt, ích kỷ tư lợi.

Khả năng kinh doanh buôn bán rất tuyệt vời. Họ biết cách kiếm được nhiều tiền từ một lượng vốn ít ỏi, tính cách có phần xảo quyệt, ích kỷ tư lợi.

Mũi củ tỏi

Loại mũi này giống mũi Do Thái, tròn to, có thịt rủ xuống, gần như không nhìn thấy lỗ mũi, hai bên cánh mũi càng đầy đặn phát triển hơn, chỉnh thể chiếc mũi nhìn giống như một củ tỏi, cho nên gọi mũi củ tỏi. Người tướng mũi này rất có phúc, cả đời có thể hưởng vinh hoa phú quý, không bao giờ nghèo khổ. Nhưng nếu trên mũi có nốt ruồi thì sẽ phá tài, nên nhanh chóng loại bỏ.

Người mũi cũ tỏi vinh hoa phú quý

Người mũi củ tỏi rất giàu cố, cả đời có thể hưởng vinh hoa phú quý, không bao giờ nghèo khổ.

Mũi túi mật treo

Loại mũi này đầu mũi to tròn đầy đặn, có thịt rủ xuống rõ ràng, nhưng Sơn căn hẹp, nhìn qua trông giống như một túi mật treo lơ lửng, cho nên mới có tên là "túi mật treo". Người có tướng mũi này thường trước nghèo sau giàu, tính trung hậu thật thà, ý chí kiên cường, làm việc có thể duy trì đến cùng, vì vậy nhân duyên tốt, đến trung niên thường có thể làm giàu.

Người mũi túi mật treo trước nghèo sau giàu

Mũi túi mật treo có đầu mũi to tròn đầy đặn, người như vậy trung hậu thật thà, ý chí kiên cường, thường là trước nghèo sau giàu.

Mũi trâu

Đặc trưng lớn nhất của mũi trâu chính là mũi to, và lỗ mũi hoàn toàn không lộ ra ngoài. Người có tướng mũi này lòng tự tin cao, quyết đoán, làm việc chắc chắn, nô lực, đa số đều có thể giàu có lẫy lừng.

Người mũi trâu co thể giàu có nức tiếng

Người mũi trâu lòng tự tin cao, quyết đoán, trải qua một thời gian cố gắng, đa số đều có thể giàu có tột bực.

Những người nào có vận thế “thiên tài”?

Trong cuộc sống, có những người quanh năm làm việc cần cù chăm chỉ nhưng chỉ đủ sống, ngược lại một số người tiền tài cứ tự tìm đến, như chơi cổ phiếu dù không biết tính toán vẫn có lời, mua bất động sản thì nhanh chóng lên giá, thậm chí ngay cả mua xổ số hay đánh bạc đều là thắng nhiều thua ít. Những người thuộc như vậy chính là tướng "thiên tài" (tiền tài ngoài luồng). Có người vận chính tài (tiền tài chính đáng) rất tốt, có người lại có vận thiên tài rất vượng; có một số người vận chính tài hay thiên tài đều tốt, nhưng cũng có một số người thiếu cả vận chính tài lẫn thiên tài. Một người có vận thiên tài sẽ được bộc lộ qua tướng mặt, cụ thể có những đặc trưng sau:

Thứ nhất, má trái phải lớn nhỏ cân xứng, độ cao hai tai ngang hàng, lông mày trái phải dài ngắn như nhau. Tốt nhất là hai nửa mặt trái phải cân đối. Đương nhiên rất ít có khuôn mặt hoàn toàn đối xứng, nhưng ít nhất cũng không nên chênh lệch quá nhiều. Ngoài ra, có một số người mắt to mắt bé, gọi là mắt thư hùng (trống mái), tướng mắt nhưvậy không những không giảm bớt tài vận, mà còn mang đến tiền tài bất ngờ.

Thứ hai, hình dáng mũi đầy đặn, cánh mũi to nhỏ đối xứng, lỗ mũi không lộ ra ngoài, trên mũi không có nốt ruồi. Mũi như vậy gọi là "mũi chiêu tài", nhưng cũng phải nhớ giữ gìn cho mũi luôn nhắn bóng sạch sẽ, không để mọc mụn, bị thương, càng không thể đeo khuyên trên mặt, nếu không sẽ phá hoại kho tài, thiên tài không tụ.

Thứ ba, lông mày không rối loạn, đuôi lông mày không phân tán, lông mày không đè lên mắt, đuôi lông mày có khả năng tụ tài, nên càng tụ, càng cho thấy có

thể dành dụm tiền tài. Ngoài ra, lông mày không nên hướng xuống, nếu không sẽ ngăn cản tài vận.

Thứ tư, trán rộng sáng sủa. Nếu trán quá nhọn quá thấp lõm, sẽ ảnh hưởng đến sự tích tụ tài vận.

Thứ năm, xương gò má nhô cao, đầy đặn. Người hai gò má phẳng, lõm cho dù có thể thu được nhiều tài phú, cũng không giữ được tiền tài.

Thứ sáu, hình dạng vành tai tốt, dái tai dày. Muốn để đôi tai có thêm nhiều phúc khí, có thể thường ngày chà xát hai dái tai, mát xa xoa bóp, sẽ giúp cho tướng tai càng tốt, dái tai càng dày, gia tăng phúc khí.

Mẫu người nào có thể đem lại nhiều tiền bạc cho bạn?

Trên con đường tài vận, tự mình tích góp không chỉ rất cực khổ mà còn rất khó thành công. Muốn làm giàu vừa nhanh vừa hiệu quả, lựa chọn được một người bạn hợp tác làm ăn tốt là điều vô cùng quan trọng. Vậy những đối tượng như thế nào có thể giúp bạn trên con đường làm giàu?

Người mắt sáng, ánh mắt ôn hoà: Người có con mắt tròng đen nhiều hơn tròng trắng, ánh mắt thường khá sáng, kiểu người này khá thành thật, không tính toán. Người ánh mắt ôn hoà không có tham vọng, không vì lợi nhỏ mà mang lòng hại người, sẽ toàn tâm toàn ý giúp đỡ bạn, là trợthủ tốt của bạn trong sự nghiệp.

Nhìn thẳng đối phương, kín đáo và bình tĩnh: Nếu khi nói chuyện, đối phương luôn liếc mắt nhìn nhìn sang trái sang phải, không dám nhìn thẳng vào bạn, người như vậy chắc chắn không đáng để bạn tín nhiệm.

Mũi thẳng và không quá cao: Người đầu mũi tròn lòng dạ thẳng thắn, chính trực vô tư, người mũi quácao sẽ quá tự cao tự đại. Vì vậy khi tìm bạn làm ăn, tốt nhất lựa chọn người có tính cách đứng đắn, không cao ngạo. Những người như thế này nhất mực trung thành, sẽ không vì lợi ích mà bán đứng bạn bè; mặt khác cũng có thể tránh được tranh chấp do cá tính quá tự phụ và ý kiến không hợp.

Người có khuôn miệng vuông vắn, đường nét đôi môi rõ ràng, sắc đỏ bóng: Nếu khoé miệng của người bạn hợp tác nhếch lên giống hình củ ấu, chứng tỏ họ rất xem trọng bạn bè, sẽ không nói xấu bạn bè trước mặt người ngoài. Đôi môi dày dặn, vuông vắn, đỏ bóng, cho thấy đây là một người khiêm tốn thành thật, xứng đáng với sự tín nhiệm của bạn. Có người bạn như vậy cùng chung sức trong sự nghiệp, con đường tài vận của bạn chắc chắn sẽ thuận buồm xuôi gió.

Người Hạ đình đầy đặn, tròn dày là người rộng rãi độ lượng, tính tình chín chắn, phân tích sự vật vô cùng chu đáo, hợp tác với loại người này, tài vận thường rất tốt.

Lông mày phản ánh về tình nghĩa của một người, người lông mày rậm coi trọng tình cảm, người lông mày nhạt lạnh lùng ít tình cảm. Nếu lông mày của đối phương đậm có tầng thứ rõ ràng, cho thấy anh ta có tình cảm chân thành với bạn bè, có thể vượt qua những thử thách về thời gian, tiền bạc.

Bạn có mệnh thừa kế gia sản không?

Muốn biết một người có được thừa kế gia sản không, có thể xem cung Điền trạch. Cung Điền trạch nằm ở giữa lông mày với lông mi. Đúng như tên gọi, cung Điền trạch tượng trưng cho vận tài sản nhà đất của một người. Nếu cung Điền trạch rộng dày, người này sẽ có nhiều nhà cửa, ruộng đất, cả đời sung túc, cuộc sống mỹ mãn.

Người có tướng mặt này rất có phúc khí, dễ nhận được sự dìu dắt và trợ giúp của trưởng bối hoặc quý nhân, khả năng thừa kế gia sản là rất lớn.

Nếu cung Điền trạch không đủ rộng, hoặc tuy rất rộng nhưng lại xuất hiện sẹo hoặc nốt ruồi, cho thấy người này có di sản có thể thừa kế, nhưng sau khi thừa kế, có thể vì bản thân không biết cách lo liệu việc nhà, hoặc bởi ăn chơi, tiêu xài rộng rãi dẫn đến gia cảnh sa sút.

Phụ nữ lông mày cao và hất lên, cung điền trạch rộng, lại mày thanh mắt tú, rất được người khác giới yêu mến. Cung Điền trạch mỏng hẹp tuy không ảnh hưởng đến nhan sắc, nhưng phụ nữ có tướng này thân thể suy yếu, nhiều bệnh, tình trạng sức khoẻ không tốt, hoặc sau tuổi trung niên gặp phải một số thăng trầm.

Có rất nhiều phụ nữ chạy theo mốt, vì muốn làm cho mình trở nên xinh đẹp hơn, nên đã đi phẫu thuật thẩm mỹ cắt mắt hai mí, tuy phẫu thuật này có thể khiến phụ nữ trở nên Ưa nhìn hơn, nhưng nhìn từ thuyết tướng học, lại gây ra tổn hại đến cung Điền trạch, ảnh hưởng đến tài sản nhà đất, về lâu dài sẽ làm cho cuộc sống gia đình xuất hiện một số biến cố nào đó. Vì vậy, ngoài trường hợp chữa bệnh, nên cố gắng tránh "động dao kéo" trên mí mắt.

Người như thế nào cả đời nghèo hèn?

Trán của con người là phần cao nhất trên khuôn mặt, nếu tướng của trán không tốt hoặc bị tổn thương, không chỉ vận thế không tốt, mà sẽ còn cả đời nghèo khổ.

Người tóc mai mọc lên phía trước, khiến cho trán trở nên thấp nhỏ, tuổi trẻ gặp nhiều khó khăn. Người Biên địa nghiêng lệch, chiều rộng không đủ một ngón tay, suốt đời bần hàn, không có phúc hưởng vinh hoa phú quý. Người trên trán nếp nhăn ngang dọc đan xen, là người nghèo hèn và cô độc. Người có khuôn mặt ngắn, trán hẹp, đến già vẫn nghèo nàn khốn đốn.

Người thế nào sau khi chết sẽ có của cải để lại?

Dái tai lớn là tướng đại phú đại quý. Người có dái tai hướng về phía miệng, sẽ có tuổi thọ kéo dài, tài lộc có thừa. Trong Tứ độc, tai là Giang độc (sông Trường Giang), miệng là Hà độc (sông Hoàng Hà). Người có dái tai hướng về miệng, tai nhọn áp sát đầu, vành tai hẹp, chắc chắn sẽ sống thọ, sau khi chết vẫn có của cải để lại.

Răng và nứu răng có quan hệ như thế nào với tài vận?

Sự nghèo khó sang hèn của một người cũng có thể nhận ra qua tình trạng của răng. Người nướu răng đỏ, răng trắng sẽ có địa vị cao quý. Răng giống trâu sẽ giàu có. Răng giống chuột sẽ nghèo khổ. Màu sắc của nướu răng đỏ giống như hoa lựu sẽ đại phú, tiền tài sung túc. Hai răng cửa khuyết thiếu, sứt mẻ cho thấy vận mệnh trở ngại, cẳ đời nghèo khổ. Nếu có răng mọc thụt vào sau hai răng, hàm răng so le không đều, vận mệnh người này sau năm mươi tuổi nghèo khó. Người răng đen cháy là người nhiều bệnh đoản mệnh, sẽ nghèo khổ khó khăn. Người răng trắng bóng sẽ phát tài giàu có. Người có từ ba mươi tư chiếc răng trở lên thì tuổi thọ dài và địa vị cao quý. Người răng hàm dưới che phủ hàm trên sẽ có hại đến bố mẹ, phá hoại toàn gia.

Màu sắc của lưỡi có quan hệ thế nào với tài vận?

Trong tướng học, quan sát lưỡi cần xem màu sắc và độ dày mỏng để phán đoán cát hung. Người lưỡi đỏ như son sẽ trường thọ, có địa vị cao quý. Người lưỡi màu trắng, nói năng quá tự cao, nhân phẩm thấp hèn. Người lưỡi màu tím đen, cả đời nghèo hèn đói rách. Người lưỡi màu sắc tươi sáng, sẽ trở thành quan cao. Lưỡi màu sắc tươi sáng, óng ánh, hình dạng lưỡi to dày, đó là mệnh cách quý nhân, người này sẽ có nhiều phúc lộc.

Mẫu người nào dễ tán gia bại sản?

Địa các là bộ vị để xem vận thế tuổi già của một người, Địa các có khiếm khuyết hoặc lõm, thu vào trong

Môi lật ngược, tán gia bại sản

Người có môi lật ngược lên, cằm thu vào trong, là tướng tán tài, sẽ tán gia bại sản, khiến gia cảnh sa sút. Cho thấy người này về già sẽ có rất nhiều việc lo buồn, không thể an hưởng tuổi già.

Người môi lật ngược là tướng mặt tán tài, sẽ phá bại gia tài, gia đạo sa sút. Nếu người có tướng này lại thêm giọng nói không đủdày dặn khoẻ khoắn, thì căn bản không thể hưởng thụ vinh hoa phú quý.

Có thật là “đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà” hay không?

Người xưa có câu "đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà", ý nói nam có miệng rộng sẽ trợ giúp cho tài vận, còn nữ miệng rộng là tướng không tốt. Vậy câu nói này liệu có đúng không?

Nhìn vào tướng mặt thì đàn ông miệng rộng có tính cách chủ động và khí phách hào hùng, nhưng sẽ hơi thô lỗ, làm việc qua loa, dục vọng và ham muốn đều rất mạnh, thuộc mẫu người hành động, dễ kích động. Vậy phụ nữ miệng rộng thì như thế nào? Người xưa đương nhiên cảm thấy việc này là không tự nhiên và không hợp lý, bởi trong xã hội trọng nam khinh nữ, nếu phụ nữ mang đặc điểm tính cách của nam đương nhiên sẽ không được ưa thích. Nhưng ngày nay đã khác, phụ nữ hiện đại đã bình đẳng với nam giới nên việc sở hữu những biểu hiện tính cáchgiống nam cũng không phải là vấn đề lớn. Ngược lại, so với những phụ nữ thông thường thì những người này càng dễ trở thành một phụ nữ thành đạt, mạnh mẽ. Vì vậy, nữ miệng rộng cũng có được ưu điểm kiên cường độc lập.

Giai thoại xem tướng mặt

Tướng mặt của tỷ phú Hồng Kông Lý Gia Thành.

Đặc điểm nổi bật nhất trên khuôn mặt của Lý Gia Thành là trán rộng, sống mũi thẳng, điều giúp cho ông có được vận thế cả đời hưng thịnh, thuận buồm xuôi gió. Vậy cụ thể, tướng mặt của Lý Gia Thành có những điểm ưu việt nào?

Khi còn nhỏ, Lý Gia Thành đã có vầng trán cao rộng, hai mắt đen nhánh. Theo thuyết tướng thuật, trán cao thể hiện thiếu niên đắc chí, mắt đen cho thấy người này tinh nhanh hoạt bát, những đặc điểm đó đều cho thấy vận thiếu niên của ông rất tốt.

Sống mũi của Lý Gia Thành cao thẳng, cho thấy ông cả đời không phải lo lắng, dù cho trình vận gặp bất lợi, cũng sẽ nhanh chóng chuyển ngược thành thuận. Trong đời Lý Gia Thành gặp được rất nhiều cơ hội hiếm có mà không phải ai cũng đều có thể gặp được. Vận gặp hung hoá cát đã giúp cho Lý Gia Thành luôn có thể chuyển nguy thành an trong mọi nghịch cảnh.

Nếp nhăn Pháp lệnh tượng trưng cho danh vọng và địa vị của một người. Đường Pháp lệnh của Lý Gia Thành rộng rãi, cho thấy danh vọng địa vị của ông ta đều rất hiển hách.

Cằm chủ quản cung Nô bộc, đại diện cho khả năng dùng người. Xem cằm của Lý Gia Thành có thể thấy được rằng ông rất có tài dùng người, có thể tự mình lựa chọn hạ thủ đắc lực. Vì cung Nô bộc ở cằm của Lý Gia Thành có tướng rất tốt, nên có nhiều thủ hạ làm việc đắc lực, trợ giúp cho sự nghiệp phát triển ngày càng đi lên.

Xem thêm: Xem tướng mặt

Nguồn:
0