31/05/2017, 13:18

Xem tướng mặt nam nữ phú quý, giàu sang, sự nghiệp thuận lợi

Diện mạo sẽ gây ảnh hưởng đến sự nghiệp, nghề nghiệp và công danh của một người. Một người thành công trong sự nghiệp, chắc chắn sẽ có nhiều mặt ưu thế, như trí tuệ, khả năng tài chính, cơ hội,… và những ưu thế này đều chịu ảnh hưởng của điều kiện bẩm sinh. Vì vậy, theo thuyết xem tướng, một người ...

Diện mạo sẽ gây ảnh hưởng đến sự nghiệp, nghề nghiệp và công danh của một người. Một người thành công trong sự nghiệp, chắc chắn sẽ có nhiều mặt ưu thế, như trí tuệ, khả năng tài chính, cơ hội,… và những ưu thế này đều chịu ảnh hưởng của điều kiện bẩm sinh. Vì vậy, theo thuyết xem tướng, một người có thể thành công hay không, thành công ở giai đoạn nào trong cuộc sống, đều có thể đoán trước qua đặc trưng khuôn mặt của họ.

Người có tướng mặt nào sẽ có sự nghiệp thành công?

Người muốn có một sự nghệp thành công phụ thuộc rất nhiều điều kiện như trí tuệ, khả năng tài chính, cơ hội… Sự thành công của một người có thể phản ánh qua tướng mặt phản ánh, có một số người bẩm sinh đã có vận sự nghiệp phát đạt.

Theo sinh lý học, lông mày có tác dụng bảo vệ cho mắt; xét về mỹ học, tác dụng của lông mày cũng không thể xem thường. Ngoài ra, hình dạng lông mày khác nhau cũng thể hiện cho chúng ta biết về thế giới nội tâm của mỗi người.

Lông mày Uy hổ

Lông mày loại này thanh tú và thon dài, đuôi lông mày hướng lên, mang lại cho người khác cảm giác uy phong nghiêm nghị, không thể xâm phạm. Loại người này gan dạ, dám nghĩ dám làm, dũng cảm gánh vác trách nhiệm, do đó trong sự nghiệp luôn luôn có thành tự khá lớn.

Lông mày Uy hổ

Lông mày thanh tú và thon dài, đuôi lông mày hướng lên, đem lại cho người khác cảm giác uy phong nghiêm nghị, không thể xâm phạm, trong sự nghiệp có thể thành tự khá lớn.

Lồng mày Sư tử

Lông mày loại này thô to, thẳng và rộng. Sư tử tuy cho người ta cảm giác uy mãnh, nhưng không hung ác giống hổ. Vì thế, loại người này cả đời tương đối bình thường, sau trung niên có thể phát đạt, thuộc về loại thành công muộn.

Lông mày Sư tử

Lông mày thô to, thẳng và rộng, tuy đem lại cảm giác uy mãnh, nhưng không hung ác, người như vậy cả đời tương đối bình thường, thành công muộn trong cuộc sống.

Lông mày Tri cung

Lông mày loại này thanh tú và cong dài, đuôi lông mày nhỏ vểnh lên, lông mày mảnh dài, đem lại cẵm giác thông minh lanh lợi. Họ khiêm tốn lễ độ, lịch thiệp, chú ý tu dưỡng phẩm đức khí chất, rất có phong thái của nghệ thuật gia. Loại người này làm việc dễ đạt được thành công, cả đời bình an, không lo ăn mặc.

Lông mày trí cung

Lông mày thanh tú, cong và dài, đuôi lông mày nhỏ, vểnh lên, đen lại cảm giác thôngminh lanh lợi. Loại người này cả đời bình an, không lo ăn mặc.

Những người nói chuyện mà không ngừng gật đầu và lắc đầu phải chăng sẽ khó thành đại sự?

Có một số người khi nói chuyện với người khác sẽ không ngừng gật đầu, dường nhưtỏ vẻ thấu hiểu và đồng ý với quan điểm của người khác. Thực ra, đây là biểu hiện của sự qua loa đại khái trong giải quyết công việc. Với bất kỳ việc gì họ đều tỏ ra chắc chắn có thể thực hiện được và nhận lời, nhưng không bao giờ thực hiện được. Một mặt do bản thân họ không đủ nghiêm túc để thực hiện, mặt khác, chứng tỏ tính bị động của họ rất cao. Thực chất không phải là họ không muốn làm, mà vì họ không dám phủ định quan điểm của người khác, hoặc đồng ý với đối phương theo quán tính. Tuy nhiên sau đó lại cảm thấy sự việc không phù hợp với cách làm của mình, bởi vậy đã mang lại hiệu quả rất kém.

Có một số người khác khi nói chuyện không ngừng lắc đầu, biểu hiện rất thiếu tôn trọng người khác. Loại người này tâm cao khí ngạo, tự cho mình là trên hết. Do đó gặp phải đối tác loại này, bạn không nên gửi quá nhiều hy vọng vào anh ta, trừ phi bạn còn kiêu ngạo hơn anh ta. Loại người này gặp phải khó khăn rất dễ nản lòng, tinh thần tiêu cực và bi quan tràn đầy trong con người họ.

Làm thế nào để phán đoán thời điểm thành công dựa trên tướng mặt?

Có một số người thành công ngay từ khi còn trẻ. Những người này thường có đặc trưng gì?

Tam đinh cân đối, moi bộ phận đều chiếm một phần

ba gương mặt, không chỉ thành công từ khi còn trẻ, mà còn tiếp tục thành công lâu dài trong sự nghiệp, cả đời thịnh vượng, tiền của nhiều không kể xiết.

Người có lông mày suôn dài, là điềm báo sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, không gặp phải trở ngại gì lớn. Cho dù lúc trẻ gặp phải thất bại trong sự nghiệp, cũng có thể nhanh chóng thay đổi tình huống.

Người đỉnh tai cao hơn lông mày sẽ có chí lớn, và dễ được quý nhân đề bạt, thường đắc chí ngay lúc trẻ.

Có một số người vận số đã định là phải thành công muộn trong cuộc sống. Cho dù lúc trẻ họ làm nghề gì, kinh doanh buôn bán ngành nào, đều không có thành tựu, thậm chí luôn kết thúc bằng thất bại. Vậy những người như thế này mang đặc trưng tướng mặt gì?

Cằm đầy đặn. Cho dù là nam hay nữ, nếu có chiếc cằm đầy đặn đều thuộc kiểu người thành công muộn. Đặc biệt là lại thêm trán hơi hẹp, đường chân tóc thấp. Người có cằm tròn trịa đa số đều sẽ thành công muộn, thông thường sau 45 tuổi mới công thành danh tựu. Trước đó cho dù cố gắng đến bao nhiều đều chỉ là vô ích.

Người mắt nhỏ thuờng gặp nhiều thăng trầm khi phát triển sự nghiệp. Tuy vậy, người mắt nhỏ ngoan cường, giàu nghị lực, làm việc cố gắng, chăm chỉ, nỗ lực sau một thời gian dài, sẽ đạt được thành công, tuy hơi muộn.

Làm thế nào để lựa chọn nghề nghiệp thích hợp căn cứ vào tướng mặt?

Tướng mặt có ảnh hưởng đến độ thích hợp ứng của một người đối với nghề nghiệp, mỗi tính cách lại tương ứng với một nghề nghiệp nhất định. Nếu tính cách tương phản với nghề nghiệp, chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc. Vì vậy, trước khi vào nghề, nên xácđịnh rõ tính cách của bản thân. Vậy làm thế nào để có thể thông qua tướng mặt nhận ra được tính cách của mình, tìm được nghề nghiệp thích hợp với mình?

Cung Quan lộc có quan hệ đến sự nghiệp và trạng thái cát hung của chức vị. Người có cung Quan lộc đầy đặn, đầu óc linh hoạt, giỏi suy tính, thích hợp với công việc lao động trí óc. Ví dụ như những nhà khoa học, tư vấn, cố vấn,... Mầu người này có vận sự nghiệp rất tốt, tương lai sẽ có được địa vị quan trọng, nhanh chóng thành công.

Phần đuôi lông mày vểnh lên, nhìn xa trông giống lưỡi dao, vì vậy gọi là lông mày Quan nguyệt. Đây là mẫu người chính trực, trung thực, can đảm, không chấp nhận bất công, vì vậy họ thích hợp đi theo nghiệp võ như quần nhân, cảnh sát, hải quan,...

Mày thanh mắt tú là chỉ lông mày uốn cong, ngay ngắn, rõ nét, hai mắt sáng đẹp, thoát tục. Người có tướng mặt này đa tài đa nghệ, có thẩm mỹ cao. Thêm vào đó tình cảm phong phú, thích hợp làm những nghề có liên quan với nghệ thuật. Ví dụ như diễn viên, nhà văn, bác sĩ giải phẫu thẩm mỹ,... Nhưng nếu nam giới có kiểu lông mày này sẽ tương đối "nữ tính", thiếu sự quyết đoán của nam nhi.

Phải chăng phụ nữ có tướng đàn ông thì vận sự nghiệp phát đạt?

Thời cổ, nam tôn nữ ti, người ta cho rằng tướng mặt của nữ tốt nhất nên dịu dàng thanh tú. Phụ nữ có tướng đàn ông bị xem là tướng phá cách, một số phụ nữ có tướng mặt đàn ông rất khó tìm chồng. Tuy nhiên, phụ nữ hiện đại không còn là những tiểu thư suốt ngày ru rú trong nhà, kín cổng cao tường, có rất nhiều người thành đạt, mà phụ nữ mang tưởng đàn ông lại có thêm thuậnlợi để thành công trong sự nghiệp.

Phụ nữ mang tướng đàn ông không phải là toàn bộ dung mạo giống hệt đàn ông, mà họ chĩ mang một vài đặc trưng bên ngoài nào đó của nam giới, ví dụ như trán cao, xương gò má cao, miệng rộng, môi dày, lỗ mũi lớn,...

Nam trán rộng, biểu thị có sự nghiệp và vận thế tốt. Nữ có tướng mặt này biểu thị duyên số kém, khó mà tìm được lang quân như ý. Nếu muốn có một cuộc sống tốt, chỉ có thể dựa vào sự phấn đấu của bản thân.

Nam giới có xương gò má cao nhô ra, là người có quyền có thế. Nếu phụ nữ có xương gò má nhô cao, sẽ nổi bật hơn nam giới về quyền lực và là địa vị xã hội. Nhưng người phụ nữ có tướng mạo này thường thì tình duyên cũng khá lận đận, bởi vì đa số nam giới không thích vợ quá mạnh mẽ.

Nữ có đầu mũi to, cánh mũi thịt dày có ham muốn kiểm soát mạnh, có chủ kiến, không dễ bị người khác chi phối, Họ có cá tính mạnh mẽ, quyết định dứt khoát, dễ đạt được thành công trong công việc nhưng thiếu phần dịu dàng nữ tính. Khi tìm người yêu, tốt nhất nên tìm người lớn tuổi hơn mình, từng trải, có kinh nghiệm phong phú, rộng rãi độ lượng.

Phụ nữ mang tướng đàn ông có lợi cho sự nghiệp

Phụ nữ tướng đàn ông có chủ kiến, mạnh mẽ, nhiều tham vọng, có thể dựa vào cố gắng của bản thân để đạt được thầnh công trong sự nghiệp, đa số họ khá lận đận trên đường tình cảm. Nhưng cũng không hoàn toàn như vậy, ví dụ diễn viên điện ảnh Lâm Thanh Hà cuối cùng cũng có được đức lang quân như ý.

Kiểu người nào thích hợp với việc đi xa phát triển sự nghiệp?

Cùng với sự tiến bộ và phát triển của xã hội, ngày càng nhiều người chọn cách rời xa quê nhà đến nới khác lập nghiệp. Tuy nhiên ra bên ngoài khó tránh gặp phải khó khăn trở ngại, làm thế nào để phán đoán xem bản thân có thích hợp với cuộc sống bên ngoài không, có thể lập nghiệp thành công hay không?

Trước tiên cần xem trán. Trán là bộ phận căn bản trong tướng mặt của con người, ngoài việc trán phải đầy đặn, rộng, còn có một số khác biệt nhỏ. Đỉnh trán dốc về phía sau, gọi là trán mạo hiểm, đây là tướng mặt thích hợp nhất với việc ra ngoài muu sinh. Người có loại trán này có dã tâm mạo hiểm, có thể nhanh chóng thích nghi với môi trường cuộc sống và môi trường công việc mới, có thể nhanh chóng nắm bắt cơ hội. Hai bên góc trán cao và rộng, chứng tỏ người này sẽ dùng mọi thủ đoạn để giành được thành công, bất kể là chính hay tà.

Kế tiếpnhìn miệng. Người xưa có câu "Đàn ông miệng rộng thì sang", đàn ông có miệng rộng sẽ gom được tài sản của bốn phương, chỉ ở nhà sẽ không thể đạt được mục đích này, vì vậy chỉ có thể ra ngoài phát triển.

Bộ phận cần quan sát tiếp theo là mắt. Thần thái của con người đều bộc lộ qua ánh mắt. Người miệng rộng mà mắt không có thần, tuy có thể "ăn khắp bốn phương" nhưng cũng có vận mệnh vất vả bôn ba. Ngược lại, nếu mắt có thần, có thể hoàn thành đại sự, phát tài, danh tiếng hiển hách.

Cuối cùng xem răng. Nếu bẩm sinh răng vẩu, yết hầu nhô ra thì người này nhất định không an phận, cho dù ở ngoài không có bất kỳ thành công gì, cũng tìm thấy niềm vui trong đó, tuyệt đối không thích hợp với việc quẩn quanh ở quê nhà.

Nơi nào thích hợp để bạn phát triển sự nghiệp?

Trong thuật đoán mệnh, căn cứ vào Bát tự có thể suy tính được rằng một người nên đi đến nơi nào để phát triển. Còn qua tướng mặt, thông qua phân tích một số đặc điểm đặc trưng nào đó của mặt, không những có thể suy đoán ra phương vị nào thích hợp để phát,triển, mà còn có thể phán đoán ra nơi thích hợp nhất để bạn sinh sống.

Người có trán đầy đặn giỏi về suy tính, tư duy nhanh nhẹn. Đối với họ thì những thành phố phát triển, có nền công nghệ cao chính là nơi thích hợp nhất để họ sinh sống phát triển, ở đó họ có thể phát huy tiềm năng, gây dựng sự nghiệp.

Ngườicó ánh mắt ôn hoà và điềm tĩnh, chú trọng cuộc sống tinh thần, không quá chú trọng công danh, thích cuộc sống an nhàn điềm đạm, thích hợp với cuộc sống ở thành thị có nhịp sống chậm, áp lực cạnh tranh ít.

Người có mũi đầy đặn tài vận phát đạt, loại người này thích hợp sống ở thành phố có nền kinh tế phát triển. Những nơi như vậy sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho họ kiếm tiền và tích luỹ của cải.

Người có sống mũi cao có nhiều ham muốn, có năng khiếu bẩm sinh trong lĩnh vực văn nghệ, thích hợpsống ở những thành phố phát triển, sẽ có tiền đồ sáng sủa.

Nhìn vào ánh mắt làm thế nào để biết một người có thành công hay không?

Ánh mắt tốt nhất nên sáng và trong suốt, ánh mắt trong sáng có thần, sẽ có khát vọng cao xa, nhìn xa trông rộng, sáng suốt, là mẫu hình nhân tài.

Hai mắt sáng long lanh có thần, tượng trưng cho tinh lực dồi dào, nếu xương gò má cũng cao đầy đặn, thì người này chắc chắn có thành tựu, là mẫu hình danh nhân.

Ánh mắt kiên định và có thần thái, người này có ý chí kiên cường, nhìn xa trông rộng, là người làm nên nghiệp lớn.

Người hai mắt đục ngầu, không trong sáng, thông thường trước ba mươi tám tuổi đột nhiên gặp biến cố về tình cảm hoặc sức khoẻ, về mức độ nghiêm trọng, cần xem độ đục của mắt.

Người có con ngươi trợn ngược, lộ toàn lòng trắng, là người tâm cao khí ngạo, nếu xương gò má quá cao, sẽ đem lại cảm giác kiêu ngạo tự đại, quá tự cao, dễ khiến người khác chán ghét, thường xuyên không được như ý.

Con ngươi trợn ngược, tâm cao khí ngạo

Người có con ngươi trợn ngược, lộ toàn lòng trắng, tâm cao khí ngạo, khiến cho người khác chán ghét, thường gặp chuyện không như ỷ.

Người như thế nào khó có thể làm quan?

Trong toàn bộ gương mặt, mũi tựa như một đỉnh núi nhô lên từ đất bằng, có mối liên quan rất lớn với vận mệnh của con người. Mũi không cao cũng giống như núi không có linh khí, người không có tuệ căn và thong minh tài trí. Người mũi tẹt hoặc vừa nhọn vừa nhỏ, thông thường đều là loại ngu đần, không biết trù tính và nhiều dã tâm, không thích hợp để làm quan.

Người như thế nào có thể đứng dậy sau thất bại.

Sách "Chiếu đảm kinh" có viết "Nhị mi tiêm hựu nghịch, danh hiệu ám kim tinh. Thương sát lâm biên trận, quyền cao bại hựu thành" (hai lông mày nhọn lại mọc ngược, gọi là sao Ám Kim, bị thương mà chết trong giao chiến, nếu có má cao, sau thất bại lại được thành công).

Hai lông mày nhọn, đuôi lông mày có xoáy lông ngược, gọi là Ám Kim sát. Người như vậy vận thế dễbị đình trệ, hay gặp chuyện nguy hiểm, gặp hung sát. Nhưng nếu người này có thế hai xương gò má cao thì ngược lại, trong nguy hiểm sẽ giành được thắng lợi, trong thất bại cầu được thành công.

Người nào có tài năng mà không được công nhận?

Cung sự nghiệp còn gọi là cung Quan lộc, nằm phần giữa trán. Bộ phận này nếu kéo dài là rất tốt, thể hiện trí nhớ, sức quan sát, sức suy nghĩ đều mạnh hơn người bình thường, dễ dàng nhận được sự đề bạt của trưởng bối hoặc cấp trên, công thành danh tựu. Nếu phần giữa trán thấp, lồi lõm không đều, trái phải nghiêng lệch, hoặc có nếp nhăn rối loạn, sứt sẹo, là điềm báo cả đời gặp nhiều tai hoạ tổn thương, nghề nghiệp thường xuyên thay đổi, vận sự nghiệp lận đận, có tài năng mà không được công nhận, sự việc thành ít, bại nhiều, bỏ ra nhiều thu đượcít. Loại người này nên đi sâu vào một chuyên môn, dùng kỹ năng để mưu sinh, hoặc lùi lại hậu trường, như vậy sẽ có ích đối với sự nghiệp của bản thân.

Nếu biên địa có nốt ruồi, phải chăng sự nghiệp không ổn định?

Biên địa có nốt ruồi biểu thị người này bản tính hiếu động, thích du lịch, ưa mạo hiểm, không thích giam chân trong nhà, thích đi thám hiểm những sự kiện mới lạ. Trong sự nghiệp, loại người này cũng thường xuyên thay đổi công việc, không thích yên ổn, nên thường không có nơi ở cố định, về phương diện làm giàu, khả năng đầu tư tiền bạc tương đối kém, có thái độ hưởng lạc, không giữ được tiền tài, có lúc thậm chí phải mang công mắc nợ. Sau khi kết hôn, cần phải giao quyền nắm giữ kinh tế gia đình cho người bạn đời mới là cách làm thoả đáng.

Giai thoại tướng thuật

Nét mặt tươi cười của ông Obama

Trước khi cuộc bầu cử tổng thống Mỹ diễn ra, có một nhà nhân tướng học đã tiến hành phân tích tướng mặt của McCain và Obama. ông ta nói rằng, trong những cuộc tranh luận, khi Obama phát ngôn, khoé miệng của McCain thường nhếch lên lộ vẻ cười, thể hiện thái độ khinh thị đối với Obama. Cử chỉ của ông ta xem ra có vẻ như thân thiện, nhưng trên thực tế, mỗi khi cười hai mắt ông đều híp lại, chứng tỏ nét mặt tươi cười của ông ta không phải là xuất phát từ nội tâm. Và khi ông ta nhướn hai lông mày lên, mới là biểu cảm chân thực.

 

Khi Obama cười, thường mở miệng lớn, lộ ra rất nhiều răng, thực chất, đây là biểu hiện của sự thiếu tự tin. Mặt khác, phần lớn thời gian biện luận, ông thường nhìn xuống dưới, đó là dấu hiệu cho thấy tính cách của ông tương đối hướng nội. Obama có thể nói là vị tổng thống đặc biệt nhất trong lịch sử nước Mỹ.

Xem thêm: Xem tướng mặt

Nguồn:
0