31/05/2017, 13:18

Vận thế lưu niên thể hiện qua Ngũ quan trên gương mặt đàn ông và phụ nữ

Vận thế lưu niên thể hiện qua Ngũ quan trên gương mặt đàn ông và phụ nữ! 1. Mắt trên khuôn mặt mọi người Vận thế lưu niên qua đôi mắt biểu hiện phẩm hạnh, các mối quan hệ xã hội cũng như địa vị của mỗi người trong khoảng từ 35 đến 40 tuổi. Nếu đôi mắt khỏe mạnh, ...

Vận thế lưu niên thể hiện qua Ngũ quan trên gương mặt đàn ông và phụ nữ!

1. Mắt trên khuôn mặt mọi người

Vận thế lưu niên qua đôi mắt biểu hiện phẩm hạnh, các mối quan hệ xã hội cũng như địa vị của mỗi người trong khoảng từ 35 đến 40 tuổi.

Nếu đôi mắt khỏe mạnh, hoàn chỉnh, không lõm sâu quá và cũng không lồi ra quá, mắt nhỏ, dài, đuôi mắt hơi hướng lên trên, tròng đen tròng trắng rõ ràng, ánh nhìn thẳng, có thần thái, mắt không hay bị mệt, mỏi thì người này sẽ rất hông minh, nhanh nhạy, là mẫu người sinh ra để làm quân sư. Họ có khả năng lên kế họach rất tốt, giỏi giao tiếp, rất phù hợp với các công việc đòi hỏi phải tiếp xúc với nhiều người. Họ cũng có khả năng lãnh đạo, được mọi người xung quanh tin tưởng, rất thích tự gây dựng sự nghiệp, thích tận hưởng cảm giác vui sướng trước những thành tựu mà mình đã tạo dựng nên. Đổi lại, họ tự nguyện chấp nhận phải lao động vất vả, khổ sở. Họ cũng có khả năng phán đoán chính xác trong các quyết định đầu tư tài chính, không keo kiệt mà cũng không lãng phí tiền bạc. Họ sử dụng tiền rất đúng mực, sát thực, không có ước vọng viễn vong, hão huyền. Đối với họ, quá trình làm việc và kết quả việc làm đều quan trọng như nhau. Họ sẽ đi từng bước một, chậm mà chắc để đến với thành công nên sẽ đạt được địa vị xã hội rất cao, có tiếng tăm cũng như tầm ảnh hưởng lớn đến mọi người xung quanh.

Nếu một người có đôi mắt không khỏe mạnh, quá lõm vào trong hoặc quá lồi ra ngoài, mắt vừa to vừa tròn, đuôi mắt trễ xuống, tròng đen và tròng trắng không phân tách rõ ràng nên ánh nhìn rất mời đục, hay liếc xéo, không có thần thái rõ rệt, chảy nước mắt nếu làm việc trong thời gian tương đối dài thì đây là người không ngay thẳng, chính trực, nhiều thủ đoạn, thích làm việc xấu. Họ thường chọn cách đi đường tắt hoặc đường vòng, khiến mọi người xung quanh đều không muốn tiếp xúc, kết bạn. Vì vậy, họ gặp rất nhiều rắc rối trong các mối quan hệ xã hội, không được mọi người giúp đỡ lúc khó khăn. Sự nghiệp mà họ theo đuổi sẽ không có bước phát triển lớn, lại bị nhiều người gây khó khăn, phiền hà dẫn tới tranh chấp, kiện tụng ở tòa án, thậm chí còn có khả năng bị phạt tù. Chỉ số thông minh của họ rất thấp, không có chính kiến trong mọi việc, thường làm việc theo kiểu “đẽo cày giữa đường”. Họ luôn đưa ra những phán đoán sai lầm, khiến việc đầu tư tài chính gặp tổn thất nặng nề. Vì vậy, lời khuyên dành cho họ là không nên tự đầu tư vào bất cứ lĩnh vực nào bởi sẽ rất khó thành công. Công việc mà họ làm cũng không có tiền đồ rõ rệt, địa vị xã hội thấp, tương lại không sáng sủa.

2. Vận thế của tai cho ta biết những gì?

Vận thế lưu niên qua đôi tai thể hiện hoàn cảnh gia đình, cá tính đặc trưng cũng như tình trạng sức khở của người đó từ khi sinh ra cho đến năm 50 tuổi.

Nếu một người có đôi tai với hình dạng đẹp, đường nét rõ ràng, dái tai to, màu vàng tươi và sáng bóng, không có tì vết, chứng tỏ người đó có xuất thân rất tốt, điều kiện gia đình khá giả, được giáo dục, chăm lo tốt từ khi còn nhỏ. Họ cũng rất có đầu óc kinh doanh, bỏ vốn ít nhưng có thể thu lời hơn. Họ tài hoa xuất chúng và có nhiều tài lẻ trên những lĩnh vực khác nhau. Dù xét từ bất cứ góc độ nào thì họ cũng rất nhiều ưu tú, xuất sắc, lại được quý nhân phù trợ nên sẽ gặt hái được nhiều thành công ngay tư khi còn trẻ. Họ biết cách tận dụng các mối quan hệ xã hội để sự nghiệp càng thêm phát triển, tiền tài không ngừng tăng tiến, có tiếng tăm và địa vị cao trong xã hội.

Nếu một người có đôi tai với hình dạng xấu hoặc kỳ quái, đường nét không rõ ràng, không có dái tai, màu sắc tối tăm hoặc có tổn thương, vết sẹo hay nốt ruồi  xấu thì sẽ có xuất thân không tốt, hoàn cảnh kinh tế gia đình gặp nhiều khó khăn. Họ cũng không nhận được sự chăm lo, giáo dục chu đáo. Ngay từ khi còn nhỏ, họ đã phải gánh trách nhiệm nuôi dưỡng gia đình. Để kiếm tiền mưu sinh, họ sẽ phải bôn ba nhiều nơi, lao động vất vả, cực nhọc. Họ nhìn nhận vấn đề mưu sinh, họ sẽ phải bôn ba nhiều nơi, lao động vất vả, cực nhọc. Họ nhìn nhận vất đề có phần phiến diện, dễ bị kích động, ẩn dưới sự tự ti bên ngoài lại là sự tự phụ, kiêu căng. Họ không biết cách đi đường tắt nên mãi về sau mới được nở mày mở mặt. Đường tài vận của họ cũng không có mấy vận khí, tốt nhất là không nên cho vay và cũng không vay tiền của người khác để tránh rủi ro. Sức khỏe của họ không thật sự tốt, có thể bị bệnh do lao lực hoặc mắc bệnh mãn tính nguy hiểm.

3. Tiền bạc thể hiện qua tướng mũi mỗi người

Vận thế lưu niên qua tướng mũi thể hiện các mối quan hệ xã hội, tiền tài, sự nghiệp cũng như cuộc sống hôn nhân gia đình của mỗi người trong khoảng 41 đến 50 tuổi.

 

 

Sơn căn lõm sâu, sống mũi lệch, chuẩn đầu lõm xuống, lỗ mũi lộ ra ngoài, … đều là các dạng tướng mũi không tốt. Người có tướng mũi như vậy không giỏi xử lý các mối quan hệ xã hội, thường gây ra xung đột với mọi người xung quanh. Thậm chí, họ sẽ bất chấp thủ đoạn vì lợi ích hoặc dục vọng của cá nhân mình, khiến mọi người xung quanh càng thêm chán ghét.

Nếu một người có sơn căn cao, sống mũi thẳng, đầy đặn, chuẩn đầu tròn, trên mũi không có vết hằn, cánh mũi rộng và tạo thành hình cung tròn, khi nhìn thẳng thấy lỗ mũi không lộ, toàn bộ mũi có màu sáng bóng, nhuận sắc thì người này sẽ có sức khở tốt, chức năng của đường tiêu hóa tốt; chỉ cần chú ý hoạt động thể dục thể thao, vận động ở mức độ vừa phải thì chắc chắn sẽ được trường thọ. Họ cũng xây dựng được những mối quan hệ xã hội tốt đẹp, được nhiều người giúp đỡ. Họ có tầm nhìn xa trong các quyết định đầu tư tài chính, biết nắm bắt cơ hội, không ngừng tích lũy của cải vật chất. Đối với hôn nhân, họ luôn có thái độ nghiêm túc, rất thận trọng khi lựa chọn bạn đời và cuối cùng sẽ tìm được “một nửa” đúng nghĩa của mình. “Một nửa” này cũng là một người rất có năng lực, vừa đảm bảo được sự phát triển trong sự nghiệp nhưng cũng sẽ cố gắng hòa hợp tốt nhất với đối phương để tạo nên một gia đình thực sự hạnh phúc.

Nếu mũi của một người xuất hiện vết sẹo hay nốt ruồi xấu, sơn căn thấp, hõm sâu, sống mũi nhỏ lại nghiêng, gầy gò, không có thịt, chuẩn đầu lõm xuống, có sẹo, cánh mũi bè ra, khi nhìn chính diện thấy lỗ mũi hở rất nhiều, màu sắc của mũi tối tăm thì tình trạng sức khở không tốt, có thể bị mắc bệnh ở đường tiêu hóa hoặc bệnh mãn tính. Họ không giỏi giao tiếp, nói năng hồ đồ nên thường xúc phạm đến người xung quanh, dẫn đến mâu thuẫn trong quan hệ. Họ xấu bụng, nhỏ nhen, luôn nghĩ cách chiếm đoạt lợi ích của người khác. Để thỏa mãn dục vọng của mình, họ có thể bất chấp tất cả, kể cả sử dụng những thủ đoạn phi pháp. Vì vậy, họ thường xuyên bị vướng vào những phiền phức, rắc rối, uy tín giảm sút nghiêm trọng. Họ không giỏi đầu tư tiền bạc, lại chỉ muốn làm giàu nhanh chóng nên thường đầu tư vào những hoạt động kinh tế mạo hiểm như đánh bạc, đầu cơ , … Hiển nhiên kết quả mà họ nhận được chính là sự thất bại nặng nền không thể cứu vãn. Sauk hi họ kết hôn, quan hệ vợ chồng thường xuyên căng thẳng, không hòa hợp, thậm chí có thể dẫn đến ẩu đả. Người bạn đời của họ cũng có thể trạng yếu ớt, mắc nhiều bệnh tật, dễ bị kích động trong mọi việc nên sẽ khiến họ gặp khá nhiều rắc rối.

4. Lông mày và vận thế con người

Vận thế lưu niên qua lông mày biểu hiện thân phận, địa vị, trí tuệ và tài năng của mỗi người trong khoảng từ 31 đến 34 tuổi.

Nếu một người có cặp lông mày với hình dạng hoàn chỉnh, hình dáng lông mày xuôi theo chiều mọc của các sợi lông, tạo thành hình cánh cung phù hợp với guowgn mặt, lông mày dài phủ qua mắt, màu đen đậm, sáng và bóng, khoảng cách giữa hai đầu lông mày vừa phải thì người này sẽ có tầm lòng rộng mở, có tham vọng gây dựng và theo đuổi sự nghiệp lớn. Họ ham học hỏi, thích tìm tòi những điều chưa biết, đa tài đa nghệ, có năng lực phán đoán rất tốt, suy tính mọi việc rất chu đáo. Họ quyết đoán và luôn chọn những thời điểm nên có thể nắm bắt được cơ hội, đầu tư ít nhưng sẽ thu lợi lớn. Vận thế của họ khi còn đi học sẽ rất tốt đẹp, không gặp bất cứ khó khăn gì, thành tích học tập tốt. Họ cũng có những mối quan hệ xã hội rất tốt, được mọi người sẵn lòng giúp đỡ khi cần thiết. Đây chính là động lực lớn thúc đẩy sự nghiệp của họ phát triển, giành được địa vị cao trong xã hội.

Nếu một người có cặp lông mày với hình dạng kỳ quái, các sợi lông mọc lộn xộn, có xoáy; lông mày tho, ngắn, có màu àng, khoảng cách giữa hai đầu lông mày quá hẹp hay quá rộng; lông mày áp sát xuống mắt thì người này cũng có tâm địa nhỏ nhen, cảm xúc không ổn định, thường hay thay đổi chủ trương. Trong công việc, họ thường không thể kiên trì làm việc đến cùng mà chỉ làm lưng chừng rồi bỏ lại. Họ nói năng thẳng thắn nên thường vô tình xúc phạm người khác khiến các mối quan hệ đều trở nên căng thẳng. Mọi người xung quanh đều không sẵn lòng giúp đỡ nên cuộc sống và công việc của họ gặp khá nhiều khó khăn. Khi còn nhỏ họ không ham học, không có tinh thần cầu tiên, khiến gia đình phải lo lắng. Trên bước đường phát triển sự nghiệp, họ sẽ gặp rất nhiều trở ngại, hơn nữa lại thô lỗ và dễ bị kích động, nên không những không thể thu lợi mà còn bị mất một khoảng tiền lớn, khó có được thành tựu lớn.

5. Những mối quan hệ khi xem miệng

Vận thế lưu niên qua tướng miệng thể hiện điềm họa, điềm phúc cũng như tình cảm của con cái của một người trong khoảng từ 51 đến 67 tuổi.

 

 

Nếu một người có khuôn miệng đẹp, cân xứng, không nghiêng lệch, khi há ra rất to nhưng khi khép vào lại rất nhỏ, môi đầy đặn, đỏ hồng nhuận sắc với đường nét rõ ràng, các nếp nhăn trên môi hiện rõ thì sẽ có đời sống tình cảm rất phong phú, thuận lợi, không gặp sóng gió. Họ chắc chắn sẽ gặp được đối tướng phù hợp để kết hôn, gia đình hạnh phúc. Mối quan hệ giữa họ với con cái cũng rất tốt đẹp, thân thiết; cha mẹ và con cái có thể trò chuyện thoải mái, vui vẻ mà không có khoảng cách thế hệ. Con cái cũng rất kính trọng, hiếu thuận với bố mẹ nên họ có thể vui vẻ an hưởng hạnh phúc trong những năm cuối đời, Khi ra ngoài, họ có thể kết bạn với nhiều người khác nhau, xây dựng được các mối quan hệ xã hội rất tốt đẹp. Họ được nhiều người sẵn lòng giúp đỡ và cũng sẽ có quý nhân phù trợ trên đường đời. Những người này chỉ cần giữ cái tâm đoan chính, không lãng phí và cũng không keo kiệt quá thì sẽ không bao giờ phải lo lắng đến chuyện tiền bạc.

Nếu một người có khuôn miệng méo lệch, sắc môi thâm, có sẹo hay nốt ruồi xấu thì người này cũng có tính tình không ổn định, dễ bị kích động, thường cảm thấy sợ hãi, bất an. Họ dễ bị căng thẳng, tinh thần không ổn định, không biết cách kiềm chế cảm xúc nên thường gây chuyện cãi vả, ẩu đả khiến uy tin bị sụt giảm nghiêm trọng. Con cái của họ thường không được giáo dục đến nơi đến chốn, họ có thể vì con mà mang nợ một khoản tiền lớn nên sẽ không thể vui vẻ an hưởng tuổi già, thậm chí còn có khả năng phải đi ăn xin để kiếm sống qua ngày.

Nếu một người có khuôn miệng méo lệch, hai môi không khép khít với nhau mà lại để lộ một khe hở lớn, môi mỏng và nhọn, hai khóe miệng trễ xuống, đường nét mờ nhạt, trên môi xuất hiện rất nhiều nếp nhăn, sắc môi thâm thì người đó sẽ có đời sống tình cảm không thuận lợi và thường bị cuốn vào những mối quan hệ rất rắc rối, phức tạp. Họ cũng có thể bị người khác lừa gạt, gặp nhiều song gió trên đường tình duyên, không những mất tiền, thiệt thân mà danh dự cũng bị tổn hại nghiêm trọng. Trong mối quan hệ với con cái có khoảng cách nhất định, đôi bên không hiểu được nhau. Con cái của họ thường rất cứng đầu, khó bảo, bao công sức dạy bảo khó nhọc của cha mẹ đều không có hiệu quả. Họ thường phải đi theo các con để giải quyết hậu quả, lúc nào cũng lo lắng, buồn phiền vì con. Khi họ về già, các con cũng không hiếu thuận hoặc sẽ chủ động rời xa họ. Khi ra ngoài, họ thường không nhận được sự giúp đỡ của mọi người xung quanh, lại không biết nắm bắt cơ hội nên tất cả đều dựa vào sự nỗ lực phấn đầu của chính mình. Lời khuyên dành cho họ là không nên lãng phí tiền bạc, nếu không sẽ gặp nhiều rắc rối, buồn phiền. 

Nguồn:
0