03/06/2018, 23:07

TOP 7 Cách nhận biết phái mạnh đang bị yếu sinh lý

Bản lĩnh đàn ông sẽ mất đi nếu họ đang bị yếu sinh lý. Các nghiên cứu cho rằng, yếu sinh lý là nguyên chính khiến cho hạnh phúc gia đình bị tan vỡ. Dưới đây là 7 cách nhận biết phái mạnh đang bị yếu sinh lý do Boldsky vừa tổng hợp. Chồng bị yếu sinh lý nên ăn gì Yếu sinh lý là bệnh gì? ...

Bản lĩnh đàn ông sẽ mất đi nếu họ đang bị yếu sinh lý. Các nghiên cứu cho rằng, yếu sinh lý là nguyên chính khiến cho hạnh phúc gia đình bị tan vỡ. Dưới đây là 7 cách nhận biết phái mạnh đang bị yếu sinh lý do Boldsky vừa tổng hợp.

  • Chồng bị yếu sinh lý nên ăn gì
  • Yếu sinh lý là bệnh gì?

Bạn trở nên căng thẳng khi nàng đụng chạm

Cảm giác căng thẳng có thể sau đó sẽ biến thành lo âu và điều này làm cuộc yêu khó suôn sẻ. Vì vậy, hãy học cách thư giãn. Tận hưởng những đụng chạm của nàng thay vì cảm thấy toát mồ hôi vì các cử chỉ đó.

Bạn bỏ qua khúc dạo đầu

Khúc dạo đầu giống như một quá trình chuẩn bị. Nếu thiếu nó, phụ nữ khó có thể tận hưởng cuộc yêu thực sự. Thực tế, cánh cửa tới thiên đường sẽ không mở nếu thiếu khúc dạo đầu nhưng không ít nam giới phớt lờ điều này.

Bạn bỏ qua khúc dạo đầu

Bạn bỏ qua khúc dạo đầu

Khi vợ rủ bạn xuống sàn nhà “nằm cho mát” thì bạn giả vờ ngủ

Bất cứ chỗ nào người phụ nữ thích, nam giới đều nên tán thành. Nếu bạn coi nền nhà – hay bất cứ chỗ nào vợ thích – là chỗ bẩn thỉu không thể nằm xuống cùng cô ấy, bạn thực sự không phải là người giỏi “chuyện ấy”.

Bạn ngủ ngay sau cuộc yêu

Sau quá trình “lao động nặng nhọc”, bạn thiếp đi ngay và nghĩ điều này hoàn toàn bình thường. Nhưng việc đó lại khiến vợ phiền lòng bởi nàng mong được ôm ấp và trò chuyện sau màn gần gũi.

Bạn chưa bao giờ thử điều gì mới

Không gì giết chết cảm xúc và niềm đam mê nhanh bằng sự nhàm chán. Những động tác, địa điểm cứ lặp đi lặp lại sẽ chẳng thể mang lại niềm phấn khích cho “nửa kia” và rõ ràng chúng cho thấy sự lười biếng của bạn.

Bạn coi mỗi cuộc yêu như một sự trả bài

Chuyện đôi lứa không phải một bài kiểm tra phải làm. Chẳng ai trao huy chương vàng cho bạn nếu bạn làm tốt, phần thưởng chính là cảm xúc thăng hoa và gần gũi của nàng và chính bạn. Hãy loại bỏ suy nghĩ cũ coi tình dục vợ chồng như một nghĩa vụ, sẽ giúp bạn trở thành người đàn ông đáng khao khát hơn.

Bạn coi mỗi cuộc yêu như một sự trả bài

Bạn coi mỗi cuộc yêu như một sự trả bài

Bạn chẳng để ý xem tần số muốn “chuyện ấy” của vợ thế nào

Nếu bạn không cố gắng nhận ra và hiểu nhu cầu của vợ, về cả mức độ thường xuyên trong “chuyện ấy”, bạn sẽ khó có một cuộc yêu tốt. 

Thế thì, phái mạnh bị yếu sinh lý cần phải làm gì để khắc phục? Click vào đây, mình có riêng một bài viết chi tiết về vấn đề này nhé: Cách khắc phục yếu sinh lý dành cho nam | http://thuocbothan.vn/tin-tuc/yeu-sinh-ly-nguyen-nhan-va-cach-dieu-tri.html

26 Loại thực phẩm bổ thận tăng cường sinh lý nam | http://thuocbothan.vn/tin-tuc/26-thuc-pham-bo-than-trang-duong-danh-cho-nam-bac-si-khuyen-dung.html

Chúc bạn thành công!

Vương Linh – vnexpress

0