03/06/2018, 23:07

Chữa viêm xoang bằng cây lược vàng an toàn, tiết kiệm

Chữa viêm xoang bằng cây lược vàng là cách chữa dân gian được truyền tat từ rất lâu đời được truyền miệng cho đến tận bây giờ. Tuy nhiên, Cơ sở nào nói cây lược vàng chữa được bệnh viêm xoang? Cách sử dụng cây lược vàng chữa viêm xoang như thế nào? Bạn có thể tìm hiểu bài để biết thêm thông ...

Chữa viêm xoang bằng cây lược vàng là cách chữa dân gian được truyền tat từ rất lâu đời được truyền miệng cho đến tận bây giờ. Tuy nhiên, Cơ sở nào nói cây lược vàng chữa được bệnh viêm xoang? Cách sử dụng cây lược vàng chữa viêm xoang như thế nào? Bạn có thể tìm hiểu bài  để biết thêm thông tin chi tiết. 

Tác dụng cây lược vàng chữa bệnh viêm xoang 

Trong lá cây lược vàng có chứa nhiều thành phần như:  flavonoid, steroid giúp giảm đau, kháng viêm, giải độc, tiêu đờm, giúp nhanh liền vết thương, giúp ngăn ngừa oxy hóa, giảm đau nhức, kháng viêm, làm lành vết loét hiệu quả. Trong đó, chất flavonoid của cây lược vàng gồm các chất: quercetin và kaempferol giúp tăng sức bền thành mạch, giảm mẫn cảm của mũi rất tốt trong việc điều trị chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng. Chữa viêm xoang bằng cây lược vàng thì không nên bỏ qua vị thuốc từ thiên nhiên này nhé! 

Tác dụng cây lược vàng chữa bệnh viêm xoang 

Tác dụng cây lược vàng chữa bệnh viêm xoang

Cách sử dụng cây lược vàng trị viêm xoang 

Lá cây lược vàng trị bệnh viêm xoang cần chú ý thực hiện đúng cách để loại bỏ một số tác hại không tốt có thể xảy ra trong thời gian điều trị. Bạn có thể áp dụng trị bệnh viêm xoang đúng cách theo cách đơn giản như sau: 

Chuẩn bị: Lấy khoảng 3-4 lá cây lược vào và 3 thìa dầu thực vật. 

Cách thực hiện: bạn đem rửa sạch lá cây lược vàng rồi cắt khúc, cho dầu thực vật vào và đem chưng cất khoảng 7 giờ cho thật mềm. Lấy ra và bạn lọc qua gạc mỏng rồi cho dịch lỏng thu được vào 1 chiếc lọ thủy tinh rồi cất vào ngăn mát tủ lạnh dùng dần. Mỗi lần dùng bạn lấy 1 ít thấm vào bông tăm rồi thoa đều vào  niêm mạc bên trong mũi. Thực hiện chữa viêm xoang bằng cây lược vàng liên tục trong vòng 1 tháng đảm bảo bệnh viêm xoang thuyên giảm rõ rêt. 

–> 5 bài thuốc chữa viêm xoang bằng đông y

0