03/06/2018, 23:07

Thuốc bổ mắt AVIXAN giá bao nhiêu và có tác dụng gì với người lớn tuổi?

Người lớn tuổi thường cứ nghĩ trong đầu rằng về già thì thị lực sẽ suy giảm. Và không có cách nào thay đổi được chuyện đó. Dĩ nhiên cách nghĩ đó không có gì là SAI! Nhưng không phải vì thế mà chúng ta không có biện pháp khắc phục. Sử dụng các loại thuốc bổ mắt sẽ giúp người lớn tuổi làm chậm ...

Người lớn tuổi thường cứ nghĩ trong đầu rằng về già thì thị lực sẽ suy giảm. Và không có cách nào thay đổi được chuyện đó. Dĩ nhiên cách nghĩ đó không có gì là SAI! Nhưng không phải vì thế mà chúng ta không có biện pháp khắc phục. Sử dụng các loại thuốc bổ mắt sẽ giúp người lớn tuổi làm chậm lại quá trình thị lực suy giảm.

Tác dụng của thuốc bổ mắt AVIXAN đối với người lớn tuổi

Tuổi tác, ô nhiễm môi trường, tác động nguy hiểm của ánh sáng xanh từ màn hình máy tính, ti vi, điện thoại… âm thầm liên tục tấn công gây tổn thương các tế bào biểu mô sắc tố võng mạc và thủy tinh thể. Gây nên các triệu chứng khó chịu (mờ, mỏi, khô, nhức) và các bệnh lý về mắt như suy giảm thị lực, các tật khúc xạ, đục thủy tinh thể, thoái hóa hoàng điểm và thậm chí là mù lòa.

Thuốc bổ mắt AVIXAN đẩy lùi tình trạng thoái hóa tế bào mắt, đẩy lùi các triệu chứng suy giảm thị lực, biến đổi ở thể pha lê.

Đặc biệt, viên uống bổ mắt AVIXAN có tác dụng phòng chống tăng sinh võng mạc (suy giảm võng mạc do bệnh tiểu đường). Tăng sinh võng mạc phát triển trên nền võng mạc. Và là nguyên nhân chính gây mất thị lực ở bệnh nhân tiểu đường. Ở giai đoạn này, các mạch máu mới phát triển trên bề mặt võng mạc và dây thần kinh thị giác. Những tân mạch này có đặc điểm rất dễ vỡ. Khi vỡ thành mạch, máu có thể chảy vào võng mạc và dịch kính. Trong giai đoạn trễ hơn, các mạch máu bất thường và mô sẹo võng mạc tiếp tục phát triển có thể gây ra những biến chứng nghiêm trọng như co kéo gây bong võng mạc hoặc tăng nhãn áp (cườm nước).

Hơn 90% người cao tuổi đã lấy lại được thị lực khi sử dụng thực phẩm chức năng bổ mắt Avixan. Đẩy lùi tình trạng thoái hóa tế bào mắt, đập tan các triệu chứng “MÉO, MÙ, MỜ, NHỨC, MỎI”. Phòng chống đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng cực kỳ hiệu quả.

Tác dụng của thuốc bổ mắt AVIXAN

Tác dụng của thuốc bổ mắt AVIXAN

Thuốc bổ mắt AVIXAN giá bao nhiêu?

Với mong muốn giúp tất cả người lớn tuổi mắc các bệnh về thị lực với hiệu quả cao nhất, chi phí rẻ nhất và phương pháp an toàn nhất, hệ thống Nhà Thuốc Việt tại Tp.HCM luôn là địa chỉ đáng tin cậy để người tiêu dùng tìm mua sản phẩm AVIXAN với mức giá tốt nhất hiện nay.

Giá bán lẻ TPCN – Thuốc bổ mắt AVIXAN mới nhất năm 2018: 270.000 đồng / hộp (30 viên). Người dùng có thể đến trực tiếp các hệ thống của Nhà Thuốc Việt:

Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, phường 7, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại 08.39561247. Hotline: 01698883456, 0977037676

Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Nhà thuốc Việt số 3: 65 Điện Biên Phủ, phường ĐaKao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Nhà thuốc Hồng Nhung: 145 Tôn Đản, Phường 14, Q.4, TP. HCM.

Hoặc đặt mua sản phẩm Online trên hệ thống của chúng tôi thông qua đường dẫn dưới đây:

Thuốc bổ mắt AVIXANhttp://thegioithuocbo.vn/tin-tuc/4-loai-thuoc-bo-mat-tot-nhat-cho-doi-mat-khoe-dep.html

  • TOP 5 loại thực phẩm giúp chăm sóc đôi mắt sáng đẹp
  • 5 Công dụng hữu ích của thuốc bổ mắt Wit giúp đôi mắt sáng khỏe
  • Chồng bị yếu sinh lý nên ăn gì

Chúc bạn sức khỏe!

0