17/05/2018, 21:25

Những mỹ nhân Việt chưa muốn lấy chồng và nguyên nhân vì đâu

- Trong showbiz Việt, có nhiều mỹ nhân ở độ tuổi 35-40 đã yên bề gia thất nhưng bên cạnh đó vẫn còn một số vẫn chưa muốn lên xe hoa. Họ là những người đẹp rất kín tiếng trong chuyện yêu, thỉnh thoảng chia sẻ quan điểm cá nhân trên mạng xã hội. ...

- Trong showbiz Việt, có nhiều mỹ nhân ở độ tuổi 35-40 đã yên bề gia thất nhưng bên cạnh đó vẫn còn một số vẫn chưa muốn lên xe hoa. Họ là những người đẹp rất kín tiếng trong chuyện yêu, thỉnh thoảng chia sẻ quan điểm cá nhân trên mạng xã hội. Để biết vì sao những mỹ nhân này chưa chịu xuất giá tòng phu, mời quý bạn đọc cùng tham khảo bài viết của saobiz.com nhé.

Những mỹ nhân Việt chưa muốn lấy chồng

Ngô Thanh Vân

“Đả nữ” Ngô Thanh Vân là một trong những sao Việt kín tiếng nhất về đường tình duyên. Nổi tiếng đình đám nhưng “bà bầu” kiêm đạo diễn, diễn viên, ca sĩ tài năng này vẫn “lẻ bóng đi về” khi đã gần chạm ngưỡng 40 tuổi.

Suốt bấy nhiêu năm được công chúng biết đến, cô chưa một lần công khai người yêu. Ngay cả khi vướng tin đồn tình cảm với một tài tử nổi tiếng, người đẹp họ Ngô vẫn im lặng cho đến khi mọi việc lắng xuống.

Dương như công việc đã lấp đầy khoảng thời gian của quý cô độc thân thành công bậc nhất showbiz này để nàng không buồn chán khi “tường đông ong bướm đi về mặc ai”.

Kiều nữ sinh năm 1979: “Thế giới mà tôi đang sống, tràn ngập những dự định và công việc. Trước khi có một chuyện tình cảm chính thức nào, tôi nghĩ mình cứ tập trung vào những đam mê nghệ thuật mà mình đang có trước đã”.

Thanh Hằng

Sinh năm 1983, ở tuổi của Thanh Hằng, hầu hết bạn bè đã chồng con đuề huề nhưng cô vẫn ung dung, thoải mái và chẳng tính gì chuyện hôn sự. Cô lí giải một cách khôn ngoan cho việc mình tiếp tục cuộc sống độc thân là vì thích giai đoạn yêu nhau hơn là kết hôn, đồng thời thấy hôn nhân vẫn còn là điều sâu thẳm.

Nữ người mẫu cũng muốn “có các quy trình như một người phụ nữ bình thường, có chồng con theo cách tự nhiên”. Vì thế nàng cứ yêu tự do, tận hưởng cuộc sống và tập trung cho sự nghiệp của mình mà chẳng chịu tác động bởi một lời hối thúc nào.

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm năm nay 36 tuổi và đang nằm trong dàn diva Việt. Trong khi những diva khác như mĩ Linh, Hồng Nhung, Thanh Lam đã có con lớn thì Mỹ Tâm vẫn duy trì tình trạng “chăn đơn gối chiếc”.

Xét về sự nghiệp ca hát, Mỹ Tâm được coi là nghệ sĩ thành công nhất khi sở hữ hàng loạt giải thưởng cũng như lượng fans hùng hậu nhất Việt Nam. Về mặt tài chính cũng như sự ổn định Mỹ Tâm hoàn toàn có thể tìm cho mình một tấm chồng xứng đáng với cô. Trước đó cũng có tin đồn Mỹ Tâm hẹn hò với Tuấn Hưng, thế nhưng hiện nay Tuấn Hưng đã lấy vợ và có con trai 3 tuổi. Thêm thông tin Đàm Vĩnh Hưng theo đuổi Mỹ Tâm nhiều năm nay thế nhưng cô vẫn không đồng ý và ở tuổi 36 Mỹ Tâm vẫn tươi trẻ và sống hết mình với nghiệp cầm ca.

Lý Nhã Kỳ

Nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia sinh năm 1982, trong khi nhiều người đẹp lũ lượt lên xe hoa từ lâu thì nàng vẫn ung dung làm giàu, sống cuộc đời độc thân sang chảnh. Dù đã công khai có một tình yêu lâu năm nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn “giấu nhẹm” danh tính người thương.

“Kiều nữ” không hề sốt ruột chuyện lập gia thất nhưng cô từng đặt cho mình một cột mốc là năm 36 tuổi. Lý Nhã Kỳ cũng lấp lửng việc kết hôn bí mật của mình: “Sẽ khó có một ai biết tôi đã kết hôn hay chưa đâu!”.

Đồng thời, người đẹp bày tỏ mong có con nhưng muốn đứa trẻ có cả cha lẫn mẹ chứ không có ý định “làm mẹ đơn thân”, trong khi một số sao Việt “luống tuổi” có dự định chỉ cần đứa con để an ủi mà không cần chồng.

Hồ Quỳnh Hương

Thành danh sớm nhưng đường tình của nữ ca sĩ đất mỏ gặp không ít trắc trở. Hồ Quỳnh Hương ít tâm sự trên báo chí về chuyện tình của mình nhưng cô luôn nói rằng mình rất cô đơn và nhiều lần tan biến trong tình yêu.

“Tôi là người yêu ít, từ thời sinh viên đến giờ chỉ yêu có hai người đàn ông. Tôi yêu hết lòng, yêu cuồng nhiệt nên khi bị tổn thương, trái tim chết lặng. Tôi cũng là người phụ nữ bình thường nên trong tình yêu đòi hỏi sự chung thủy. Tôi chỉ yêu một người chứ không thể nào yêu cùng lúc nhiều người. Nếu nói về tình yêu thì tôi tự thấy mình không hiện đại mà đúng chất của người phụ nữ Á Đông, quan niệm về tình yêu rất thiêng liêng. Có lẽ vì thế mà tình yêu đến với tôi thật không dễ dàng”.

Về chuyện riêng tư, sau khi chia tay với Hà Dũng, Hồ Quỳnh Hương không để lộ bất kì một mối quan hệ nào. Một thời gian cô bị đồn lui vào hậu trường để lấy chồng và sinh con nhưng đến nay vẫn chưa ai có thông tin về chồng hay con của cô. Điều đó càng khiến người hâm mộ lo lắng khi Hồ Quỳnh Hương và mong thần tượng của mình sớm lập gia đình vì năm nay cô đã 38 tuổi.

Phương Linh

Nhắc đến Phương Linh, fan hâm mộ thường gán tên cô với “người tình sân khấu” Hà Anh Tuấn. Nhưng cô đã kết thúc mọi đồn đoán mập mờ chuyện tình cảm bằng một lời khẳng định không kém phần dí dỏm rằng, cả hai chỉ là đồng nghiệp: “Hết thích nhau từ 10 năm trước rồi. Linh yêu thêm khoảng 8 mối tình. Và Tuấn thì yêu thêm cỡ 18 cô nữa rồi. Nên mọi người đừng mong chúng tôi về một nhà”. Cô cũng mong muốn cả hai sẽ yêu và kết hôn với người ngoài nghề.

Phương Linh từng nhận mình khó tính và sợ thiệt thòi khổ đau nên mới không vội mở lòng với ai, dù cũng có không ít người theo đuổi và hi vọng chinh phục được trái tim cô: “Tôi không hoàn hảo nhưng lại không chấp nhận khuyết điểm từ người đàn ông của mình. Đúng ra khi hoạt động trong nghề này, tôi có cơ hội gặp gỡ giao du nhiều tầng lớp thượng lưu, giàu có. Đã có vài người liều lĩnh lao đến rồi lại tự ra đi vì tôi không mở lòng. Hiện giờ không nhiều người theo đuổi tôi vì họ nói tôi kiêu ngạo, khó gần và lạnh lùng. Vậy cũng tốt, tôi có nhiều thời gian chăm chút bản thân hơn. Tôi thấy mình vẫn ổn, khá hạnh phúc, đang cố gắng lao động chăm chỉ hơn để cuộc sống được vẹn toàn như mong ước”. Nữ ca sĩ sinh năm 1984 còn cho hay thứ tự ưu tiên trong cuộc sống của cô hiện tại là gia đình, tiền bạc, sự nghiệp, tình yêu.

Yến Trang

Bằng tuổi với Phương Linh, Yến trang không những chưa có ý định lấy chồng mà cô còn nhìn nhận khá tiêu cực về chuyện lập gia đình: “Trang thấy những người xung quanh mình từ người thân đến bạn bè đổ vỡ trong hôn nhân quá nhiều, hạnh phúc thì ít chia tay thì nhiều.”

Cô nói, chuyện kết hôn sớm hay muộn là do duyên số lo liệu nhưng ở tuổi 30 cô đã sẵn sàng làm mẹ. “Với một người nghệ sĩ như Trang, sống hạnh phúc đã là một niềm an ủi lớn. Còn chuyện có về chung nhà với nhau không, có mặc lên mình chiếc áo cưới lộng lẫy không thì Trang không đặt ra kế hoạch”, Én chị tâm sự.

Minh Hằng

Sinh năm 1987, năm nay ca sĩ Minh Hằng đã chạm vào ngưỡng U40 mặc dù vậy trông cô còn rất trẻ trung và xinh đẹp. Sau câu chuyện ồn ào với Tim nhiều năm trước, Minh Hằng vô cùng kín tiếng và không bao giờ nói về chuyện tình cảm. Dù đóng phim với hàng loạt những nam diễn viên đào hoa, bảnh bao như Lương Mạnh Hải, Quý Bình và nhiều lần được bạn diễn khen ngợi, song Minh Hằng vẫn quyết giữ phong cách “độc thân sang chảnh” của mình.

Khi được hỏi về chuyện yêu đương và chồng con, Minh Hằng cho biết: “Tôi chưa có ý định lấy chồng nên cũng chưa suy nghĩ những việc này. Lấy chồng có gì vui đâu, sao ai gặp tôi cũng hỏi?”.

Cô cho biết thêm: “Lấy chồng phải hy sinh nhiều thứ lắm, nghệ sĩ cứ không dám nói thật, chứ có gia đình xong, điều đầu tiên là lượng fan sẽ giảm, ai cũng sợ. Chưa kể đến việc nếu cứ đi diễn, đi quay hoài sẽ không có thời gian chăm sóc cho gia đình, còn tôi lại tự thấy mình không đủ giỏi đến mức có thể làm tốt cả hai việc này.”

Minh Hằng cũng tiết lộ, những người nghệ sĩ như cô rất dễ rơi vào khả năng bị “ế vì: “Mọi người thường nghĩ nghệ sĩ như chúng tôi có rất nhiều người theo đuổi nhưng chỉ người trong cuộc mới hiểu, lắm mối tối nằm không. Vì khi đang ở thời đỉnh cao, không ai muốn dừng lại để nghĩ đến chuyện tình cảm. Qua độ tuổi kết hôn, sinh con lúc nào không biết thì chuyện bị… ế là đương nhiên. Nhìn các cô gái xinh đẹp lộng lẫy trong giới showbiz vậy thôi nhưng xác suất sau này bị ế là rất cao.”

Bích Phương

Nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh vốn nổi tiếng với hình ảnh bánh bèo gắn liền với hàng loạt bản hít đau khổ, níu kéo người yêu. Mới đầu thiết nghĩ giọng ca “Chưa muốn lấy chồng” chắc hẳn phải trải qua nhiều mối tình đau khổ nên mới thể hiện cảm xúc xuất sắc trong những ca khúc cô thể hiện. Thế nhưng mới đây khán giả dần hiểu hơn về cô ca sĩ “lầy lội” và khác người này.

Bích Phương được đánh giá là nữ ca sĩ “lầy” nhất showbiz. Với cách thả thính trai đẹp, có mặt ở hầu hết các nhóm về đồ ăn, giọng nói siêu nhây… người ta đã hiểu tại sao cô ca sĩ xinh đẹp, tài giỏi gần tuổi 30 vẫn chưa có nổi một mối tình vắt vai. Đến mức mẹ của Bích Phương còn phong cho con gái mình là “ế nữ quốc dân”.

0