30/05/2018, 00:00

Hướng dẫn làm bánh kem sữa tươi ngọt mềm khó cưỡng

Cách làm bánh kem sữa tươi là mộ trong những món bánh ngọt cực kì thơm ngon và thích hợp cho những cô nàng ưa ngọt. B ánh kem sữa tươi là sự kết hợp của lớp bánh mềm mịn, tơi xốp và ngọt dịu hòa quyện cùng kem sữa tươi thơm mềm, béo ngậy khiến bạn cảm thấy thích thú ngay từ lần nếm thử đầu ...

Cách làm bánh kem sữa tươi là mộ trong những món bánh ngọt cực kì thơm ngon và thích hợp cho những cô nàng ưa ngọt. Bánh kem sữa tươi là sự kết hợp của lớp bánh mềm mịn, tơi xốp và ngọt dịu hòa quyện cùng kem sữa tươi thơm mềm, béo ngậy khiến bạn cảm thấy thích thú ngay từ lần nếm thử đầu tiên. Bên cạnh đó, bánh kem sữa tươi còn là món tráng miệng thích hợp cho cả gia đình sau mỗi bữa cơm. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không vào bếp làm bánh kem sữa tươi nào.

Nguyên liệu:

  1. 225g bột cake flour
  2. 3/4 teaspoon muối
  3. 2 teaspoon bột nở
  4. 348g kem tươi
  5. 1 teaspoon vanilla dạng lỏng
  6. 3 quả trứng lớn
  7. 185g đường bột
 hình 2

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Để kem vào tủ lạnh. Đặt khay nướng vào rãnh giữa của lò và vặn ở 175 độ C. Chuẩn bị khuôn để làm cupcake.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm bánh kem sữa tươi

Trộn hỗn hợp bột nở, bột mì, muối với nhau. Trong bát khác, đánh đều trứng, vani. Sau đó, cho kem tươi vào hỗn hợp bột, đánh đến khi kem bông rồi từ từ đổ trứng vào, đánh đến khi hỗn hợp chuyển thành dạng kem sánh. Tiếp theo, cho đường vào đánh đều.

 hình 4

Chia hỗn hợp bột thành 3 phần, rây từng phần vào âu kem trứng và trộn đều. Đổ bột vào khuôn, nướng khoảng 25 – 30 phút.

 hình 5

Bước 3: Hoàn thành bánh kem sữa tươi

Khi bánh chín, để trong khuôn khoảng 5 phút rồi lấy ra, để nguội và thưởng thức.

 hình 6

Như vậy là chúng ta đã hoàn thành những chiếc bánh kem sữa tươi vừa ngon miệng, vừa đẹp mắt rồi đấy. Vào cuối tuần này, hãy trổ tài làm bánh kem sữa tươi ngọt mềm, béo ngậy cho cả gia đình cùng thưởng thức nhé. Với hình thức bắt mắt và xinh xắn, bánh kem sữa tươi còn rất thích hợp để chiêu đãi khách khứa vào những dịp lễ đấy. Hẹn gặp lại các bạn trong những món bánh tiếp theo cùng với imonngon.


0