30/05/2018, 01:10

Cách làm miến trộn thịt bò ngon không biết thì phí

Cách làm miến trộn thịt bò không khó chế biến bạn chỉ cần dành ra 15 phút vào bếp cùng hướng dẫn của chúng tôi đã có thể chế biến rồi. Bữa sáng luôn là bữa ăn quan trọng nhất trong một ngày nên lựa chọn món ăn gì cũng khiến các chị em nội trợ phải suy nghĩ. Thay vì như trước đây ra các hàng quán ...

Cách làm miến trộn thịt bò không khó chế biến bạn chỉ cần dành ra 15 phút vào bếp cùng hướng dẫn của chúng tôi đã có thể chế biến rồi. Bữa sáng luôn là bữa ăn quan trọng nhất trong một ngày nên lựa chọn món ăn gì cũng khiến các chị em nội trợ phải suy nghĩ. Thay vì như trước đây ra các hàng quán mua sẵn về thưởng thức bây giờ bạn còn có thể tự vào bếp chế biến. Chính vì vậy hôm nay ilamdep vào bếp chế biến chế biến miến trộn thịt bò nhé.

Nguyên liệu:

  1. 2 vắt miến khô
  2. 200g thịt bò
  3. 1 quả trứng
  4. Ớt chuông, cà rốt, nấm đông cô, hành tây
  5. Dầu mè, tỏi
  6. Gia vị: Nước tương, đường, bột nêm.
 hình 1

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Đập trứng vào chén đánh đều rồi cho trứng lên chảo chiên.

 hình 2

Ớt chuông rửa sạch, cà rốt gọt vỏ, hành tây lột vỏ đem thái thành những sợi nhỏ. Cho cà rốt và ớt chuông trụng qua nước nóng.

 hình 3

Thịt bò rửa sạch đem thái mỏng cho vào tô ướp cùng 1 muỗng đường + 1 muỗng hạt nêm + 1/2 muỗng tiêu + 2 tép tỏi băm trong 15 phút.

 hình 4

Bước 2: Tiến hành làm miến trộn thịt bò

Bắc chảo lên bếp cho dầu mè vào rồi đổ thịt bò và hành tây vào xào đến khi chín tái bạn lấy ra.

 hình 5

Đặt nồi nước sôi lên bếp cho miến vào nhúng qua, khi miến chín cho vào chảo xào thịt bò lúc trước được 5 phút bạn cho nấm + nước tương + đường + bột nêm đảo đều là có thể tắt bếp.

 hình 6

Bước 3: Hoàn thành làm miến trộn thịt bò

Cho miến ra đĩa sắp trứng + cà rốt + ớt chuông lên trên trộn đều.

 hình 7

Nhắc đến miến trộn thịt bò người ra nghĩ ngay đến một món ăn hoàn toàn thơm ngon lại còn bổ dưỡng nên được các chị em nội trợ yên tâm chế biến. Bạn có thể dành ra chút thời gian để vào bếp chế biến món ăn cho gia đình mình với những sợi miến dai dai hòa cùng chút thịt bò đậm đà thêm ít trứng vịt và ớt chuông tan chảy vào nhau còn gì bằng cho khẩu vị người ăn. Hẹn gặp lại các bạn ở các món ăn tiếp theo cùng ilamdep


0