30/05/2018, 09:59

Cách làm kem xoài sữa chua NGON đơn giản tại nhà vô cùng đẹp mắt

Kem là món ăn ưa thích của mọi người đặc biệt là trẻ em. Sữa chua vừa tốt cho sức khỏe lại vừa được nhiều người yêu thích. Xoài có vị chua ngọt thanh, mùi thơm vô cùng hấp dẫn. Tất cả những thứ đó được hòa quyện vào trong cây kem xoài sữa chu a ngon miệng đẹp mắt. Hãy cùng iCachLam theo dõi ...

Kem là món ăn ưa thích của mọi người đặc biệt là trẻ em. Sữa chua vừa tốt cho sức khỏe lại vừa được nhiều người yêu thích. Xoài có vị chua ngọt thanh, mùi thơm vô cùng hấp dẫn. Tất cả những thứ đó được hòa quyện vào trong cây kem xoài sữa chua ngon miệng đẹp mắt. Hãy cùng iCachLam theo dõi cách làm kem xoài sữa chua ngon đơn giản tại nhà mà ai cũng có thể làm được nhé.

Nguyên Liệu:

  1. Sữa chua - 3 hộp
  2. Xoài - 1 quả
  3. Khuôn làm kem
  4. Nước đường - Pha tỉ lệ 1 bát nước: 1 bát đường
Hướng dẫn cách làm kem xoài sữa chua thơm ngon bổ dưỡng

Cách làm kem xoài sữa chua ngon:

  1. Các bạn rửa sạch xoài rồi gọt vỏ, cắt thành từng miếng nhỏ. Cho 2 thìa nước đường hoặc tùy độ ngọt của bạn mà thêm hay bớt đường và xoài cắt miếng vào máy xay nhuyễn.
  2. Sau khi đã xay xong, các bạn cho ra bát lớn, thêm hộp sữa chua vào khuấy đều rồi thêm 2 thìa nước đường vào bát đánh đều.
  3. Số nước đường còn lại, các bạn trộn đều với 2 hộp sữa chua còn lại là được.
  4. Tiếp theo, các bạn cho sữa chua và 2 bát xoài vào tủ lạnh, để trong 40 phút rồi lấy ra.
  5. Các bạn chuẩn bị khuôn kem, tiến hành đổ xoài lên trước, đến sữa chua rồi đến xoài. Tiếp theo, các bạn cho que ở giữa và bọc ni long lại trong 4 – 5 giờ ở ngăn đá tủ lạnh đến đông.

Đánh bay con khát cực mát mùa hè chính là cảm giác khi thưởng thức cây kem xoài sữa chua cực đẹp mắt và ngon miệng này.


0