30/05/2018, 09:23

Cách làm kem chuối bằng máy xay sinh tố ngon tròn vị

Cách làm kem chuối bằng máy xay sinh tố mà chúng tôi hướng dẫn dưới đây sẽ là sự lựa chọn thích hợp. Một trong những món kem ngày hè được sử dụng chắc chắn không thể thiếu đi những phần kem chuối được thay vì như trước đây bạn chỉ đến các hàng quán mua về. Bây giờ bạn có thể dành ra chút thời ...

Cách làm kem chuối bằng máy xay sinh tố mà chúng tôi hướng dẫn dưới đây sẽ là sự lựa chọn thích hợp. Một trong những món kem ngày hè được sử dụng chắc chắn không thể thiếu đi những phần kem chuối được thay vì như trước đây bạn chỉ đến các hàng quán mua về. Bây giờ bạn có thể dành ra chút thời gian vào bếp để chế biến kem chuối bằng máy xay sinh tố vừa nhanh lại rất tiện lợi. Hôm nay mời bạn cùng baodinhduong.net vào bếp chế biến kem chuối bằng máy xay sinh tố.

Nguyên liệu:

  1. 2 quả chuối
  2. 2 muỗng bột ca cao
  3. 2 muỗng bơ đậu phộng
  4. Hạt đậu phộng
  5. Sữa tươi.
 hình 1

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Chuối nên chọn những quả chuối to chín mềm sau đó bóc hết lớp vỏ ngoài cắt thành những khoanh nhỏ có độ dày khoảng 1 cm. Bạn cho chuối vào ngăn đá tủ lạnh trong 1 giờ đến khi chuối đông lại.

 hình 2

Bước 2: Tiến hành làm kem chuối bằng máy xay sinh tố

Cho toàn bộ chuối đã đông cứng vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Bạn cho thêm 2 thìa bột ca cao vào cối xay thêm một lúc nữa để bột ca cao hòa trộn cùng hỗn hợp. Để tạo vị béo thơm cho kem bạn trộn thêm 2 muỗng bơ đậu phộng vào tiếp tục xay đến khi hỗn hợp mịn hoàn toàn. Bạn cho kem chuối vào trong hộp nhựa và để trong ngăn đá tủ lạnh trong 6 tiếng.

 hình 3

Bước 3: Hoàn thành làm kem chuối bằng máy xay sinh tố

Lấy từng viên kem ra ngoài thêm chút đậu phộng lên trên.

 hình 4

Bạn chỉ cần sử dụng máy xay sinh tố trong bếp đã có thể nhanh tay vào bếp chế biến những phần kem rồi. Đặc biệt gợi ý làm kem chuối bằng máy xay sinh tố mà chúng tôi hướng dẫn lại rất tuyệt vời nữa chắc chắn mọi người sẽ thích thú lắm cho xem. Bạn có thể nhanh vào bếp chế biến để chiêu đãi cả nhà chắc chắn ai ăn cũng sẽ thích thú với hương vị mà xem. Vậy hẹn gặp lại các bạn ở các món ăn tiếp theo cùng baodinhduong.net


0