30/05/2018, 09:23

Cách làm bánh sandwich chuối chiên ngon thơm ngọt lịm cho bữa sáng

Cách làm bánh sandwich chuối chiên là sự kết hợp mới lạ của lớp bánh sandwich mềm mịn hòa quyện với lớp chuối chiên ngọt lịm, phủ thêm lớp bột quế thơm lừng và ăn kèm với trứng ốp la béo ngậy. Đặc biệt, bánh sandwich chuối chiên rất đơn giản, nhanh gọn mà vẫn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng nên rất ...

Cách làm bánh sandwich chuối chiên là sự kết hợp mới lạ của lớp bánh sandwich mềm mịn hòa quyện với lớp chuối chiên ngọt lịm, phủ thêm lớp bột quế thơm lừng và ăn kèm với trứng ốp la béo ngậy. Đặc biệt, bánh sandwich chuối chiên rất đơn giản, nhanh gọn mà vẫn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng nên rất thích hợp để thay đổi thực đơn bữa sáng cho cả nhà. Hôm nay, hãy cùng vào bếp với ilamdep để thử làm ngay món bánh sandwich chuối chiên hấp dẫn này nhé.

Nguyên liệu:

  1. Bánh sandwich
  2. Chuối
  3. Bột quế
  4. Trứng
 hình 2

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Chuối bóc vỏ, thái lát mỏng. Bánh mì sandwich cắt hết viền ngoài.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm bánh sandwich chuối chiên

Bắc chảo lên bếp, cho miếng bơ vào đun tan chảy rồi cho chuối vào rán vàng đều hai mặt và đổ ra đĩa. Tiếp theo, cho trứng vào chiên ốp la để ăn kèm.

 hình 4

Bước 3: Hoàn thành bánh sandwich chuối chiên

Cuối cùng, xếp bánh sandwich lên đĩa, xếp tiếp lát chuối lên, rắc thêm chút bột quế và ăn kèm với trứng chiên.

 hình 5

Chỉ với chưa đầy 20 phút, bạn đã hoàn thành xong những chiếc bánh sandwich chuối chiên thơm ngon, bổ dưỡng cho cả gia đình vào những bữa sáng vội rồi đấy. Vào những bữa xế chiều bụng đói, thì bánh sandwich chuối chiên cũng là sự lựa chọn hoàn hảo nhé. Đừng quên đồng hành với ilamdep để biết thêm nhiều món bánh mới lạ tiếp theo.


0