30/05/2018, 10:00

Cách làm Cocktail mojito dưa hấu mát lạnh thơm ngon cho ngày hè

Cách làm cocktail mojito dưa hấu dưới đây là một loại đồ uống truyền thống của Cuba. Hương vị mát lạnh của Cocktail mojito cùng với vị the nồng của bạc hà là một lựa chọn đúng đắn nhất cho những ngày nóng bức. Hãy cùng icachlam.net vào bếp làm món Cocktail mojito dưa hấu để mời bạn bè và người ...

Cách làm cocktail mojito dưa hấu dưới đây là một loại đồ uống truyền thống của Cuba. Hương vị mát lạnh của Cocktail mojito cùng với vị the nồng của bạc hà là một lựa chọn đúng đắn nhất cho những ngày nóng bức. Hãy cùng icachlam.net vào bếp làm món Cocktail mojito dưa hấu để mời bạn bè và người thân bạn nhé!

Nguyên liệu để làm cocktail mojito dưa hấu

  • ¼ quả dưa hấu
  • 7 lá bạc hà + 2 quả chanh + 2 muỗng đường + 100ml rượu rum.
 phần 1

Cách làm cocktail mojito dưa hấu

Bước 1: Sơ chế các nguyên liệu

  • Chanh rửa sạch và vắt lấy nước cốt, lọc bỏ hạt.
  • Dưa hấu rửa sạch, lấy ¼ quả ( loại quả to vừa) dưa, gọt vỏ, bỏ hạt, cắt thành miếng nhỏ rồi cho xay nhuyễn bằng máy xay sinh tố, trộn lẫn rượu rum xay nhuyễn.
  • Rửa sạch lá bạc hà rồi giã chung với đường.

Bước 2: Chế biến cocktail mojito dưa hấu

  • Cho nước cốt chanh + lá bạc hà giã đường + đá viên nhỏ vào bình cooktail lắc cho đều. Cuối cùng cho hỗn hợp ra ly hòa chung với nước dưa hấu. Có thể trang trí cho đẹp mắt bằng lát chanh cắt mỏng và lá bạc hà.

Quá đơn giản để thực hiện cách làm Cocktail mojito dưa hấu phải không các bạn. Cocktail mojito dưa hấu là một sự kết hợp hoàn hảo giữa vị chua của chanh, vị ngọt của đường, múi thơm của bạc hà, độ nồng nàn của rượu rum và vị thanh mát của dưa hấu. Chúc bạn thực hiện thành công món Cocktail mojito dưa hấu này nhé!


0