30/05/2018, 10:20

Cách làm cheesecake trái cây ngon mềm thanh mát ăn hoài không chán

Cách làm cheesecake trái cây mà hôm nay ilamdep muốn giới thiệu đến các bạn cực kì đơn giản và nhanh gọn vì không cần sử dụng đến lò nướng đâu nhé. Bên cạnh đó, cheesecake trái cây còn hấp dẫn với lớp vụn bánh quy bên dưới giòn rụm hòa quyện cùng phần kem bên trong béo ngậy, ngọt mát và lớp ...

Cách làm cheesecake trái cây mà hôm nay ilamdep muốn giới thiệu đến các bạn cực kì đơn giản và nhanh gọn vì không cần sử dụng đến lò nướng đâu nhé. Bên cạnh đó, cheesecake trái cây còn hấp dẫn với lớp vụn bánh quy bên dưới giòn rụm hòa quyện cùng phần kem bên trong béo ngậy, ngọt mát và lớp trái cây tươi ngọt giòn khiến bạn càng ăn càng ghiền. Đặc biệt, cheesecake trái cây rất thích hợp để làm món tráng miệng hoặc làm quà tặng sinh nhật. Hãy cùng vào bếp với ilamdep để trổ tài làm cheesecake trái cây thôi nào.

Nguyên liệu:

  1. 200g bánh quy
  2. 75g bơ đậu hoặc bơ thường
  3. 250g kem whipping
  4. 525g kem pho mát
  5. 160g đường hạt
  6. 200g quả xuân đào
  7. 10g gelatin
  8. 30g nho
  9. 60g dâu
  10. 3 lá bạc hà
 hình 2

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Cho bánh quy vào máy xay nhuyễn. Bơ đun chảy. Ngâm lá gelatin với nước lạnh cho mềm, bóp chắt nước. Xuân đào thái lát mỏng, ngâm vào bát nước cốt chanh. Dâu tây thái lát mỏng.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm cheesecake trái cây

Trộn đều bơ đun chảy với vụn bánh quy, đổ vào khay nướng đã lót sẵn giấy, dàn đều và cho vào tủ lạnh 30 – 45 phút. Cho kem whipping vào máy đánh đều. Ở bát khác, cho đường hạt, kem pho mai vào đánh sủi bọt. Đun chảy 50g kem whipping còn lại rồi cho lá gelatin vào khuấy đều.

 hình 4

Cho tất cả các loại kem trộn đều với nhau, đổ vào khay bánh quy, dàn đều và bọc bằng giấy bóng kính, để trong tủ lạnh ít nhất 6 tiếng.

 hình 5

Bước 3: Hoàn thành cheesecake trái cây

Lấy bánh ra, trang trí các miếng xuân đào mép ngoài, tiếp đến dâu tây, thêm vài lá bạc hà vào giữa và thưởng thức thôi nào.

 hình 6

Chỉ cần vài thao tác đơn giản và nhanh gọn, bạn đã hoàn thành xong chiếc cheesecake trái cây thơm ngon chuẩn vị và đẹp mắt chiêu đãi cả nhà rồi nhé. Vào những bữa trà chiều hoặc sau bữa cơm, cheesecake trái cây thanh mát, ngọt ngào sẽ là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời đấy. Chúc bạn thực hiện thành công và hẹn gặp lại trong những món bánh tiếp theo cùng với ilamdep.


0