30/05/2018, 10:20

Cách làm bánh bông lan gấu ngon mềm đáng yêu cho bé vào cuối tuần

Kiểu áo khoác nữ mỏng đẹp thu đông 2016 – 2017 sành điệu ngày xuống phố đang là một trong những xu hướng thời trang hot nhất hiện nay mà các bạn gái trẻ đặc biệt ưa thích. Những chiếc áo khoác nữ 2016 mỏng này không hề luộm thuộm, cồng kềnh mà ngược lại nó vừa giúp giữ ấm cho cơ thể và lại còn ...

Kiểu áo khoác nữ mỏng đẹp thu đông 2016 – 2017 sành điệu ngày xuống phố đang là một trong những xu hướng thời trang hot nhất hiện nay mà các bạn gái trẻ đặc biệt ưa thích. Những chiếc áo khoác nữ 2016 mỏng này không hề luộm thuộm, cồng kềnh mà ngược lại nó vừa giúp giữ ấm cho cơ thể và lại còn cho bạn gái tha hồ mix trang phục hoàn hảo khi tới công sở mà không phải lo ngại bất cứ điều gì. Đặc biệt với cô nàng thích sự đơn giản và tinh tế thì dáng áo khoác nữ hàn quốc mỏng đẹp mới nhất mùa đông này chính là gợi ý thật thú vị đó.Cách làm bánh bông lan gấu mà hôm nay ilamdep muốn chia sẻ cho các bạn vừa thơm ngon, vừa đáng yêu chắc chắn sẽ khiến các bé vô cùng thích thú vào cuối tuần đấy. Bánh bông lan vốn là món bánh khoái khẩu của rất nhiều người, nhưng với một chút biến tấu đã có ngay chiếc bánh bông lan gấu dành cho các bé rồi đấy. Bên cạnh đó, bánh bông lan gấu còn hấp dẫn với hương vị ngọt mềm hòa quyện cùng chút đào tươi ngọt mát nữa chứ. Vậy thì hãy vào bếp với ilamdep để trổ tài làm bánh bông lan gấu ngay nào.

Nguyên liệu:

  1. 8 quả trứng gà
  2. 130g đường
  3. 15g bột ca cao
  4. 80ml dầu oliu
  5. 150ml sữa tươi
  6. 140g bột mì
  7. Socola đen và trắng
  8. 3 quả đào vàng
 hình 2

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Tách riêng lòng trắng và lòng đỏ trứng gà.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm bánh bông lan gấu

Cho dầu oliu, 40g đường vào bát khuấy đều. Thêm bột mì, lòng đỏ trứng vào trộn đều. Cho  muối, 20g đường vào bát lòng trắng trứng, dùng máy đánh trứng khuấy ở tốc độ thấp và thêm giấm, đường còn lại đánh bông. Trộn đều hỗn hợp lòng trắng với lòng đỏ. Vẽ hình gấu lên giấy thấm dầu, phết lớp mỡ lên và làm nóng lò ở 170 độ C.

 hình 4

Chia bột làm 2 phần, 1 phần đổ lên giấy theo hình gấu và nướng 1 phút. Một phần trộn đều với bột ca cao, đổ vào khuôn và nướng 20 phút và lấy ra, đặt bánh gấu lên lớp bột ca cao, sấy khoảng 1 phút. Lật mặt sau của bánh, phết hỗn hợp bột lên, xếp đào ở mép bánh và cuộn tròn lại.

 hình 5

Bước 3: Hoàn thành bánh bông lan gấu

Dùng socola đen, trắng để hoàn thiện chú gấu trên bánh, để vào ngăn mát tủ lạnh và lấy ra cho bé thưởng thức.

 hình 6

Vào cuối tuần này, mẹ hãy vào bếp làm ngay bánh bông lan gấu xinh xắn và thơm ngon cho bé nhà mình nhé. Không những thế, có thể làm bánh bông lan gấu cho cả gia đình nhâm nhi vào tiệc trà chiều cũng vô cùng thú vị đấy. Với hương vị mềm mịn, ngọt dịu và thơm lừng của đào chín chắc chắn sẽ khiến mọi người thích mê. Hẹn gặp lại các bạn trong những món bánh tiếp theo cùng ilamdep.Áo khoác nữ mỏng đẹp mùa thời trang đông 2016 – 2017 mà chúng tôi vừa cập nhật trên đây là những mẫu áo khoác nữ hàn quốc sành điệu và hiện đại nhất mà các cô nàng cần có trong tủ đồ của mình. Chiếc áo khoác nữ mỏng này không hề cồng kềnh và luộm thuộm như những chiếc áo khoác nữ thường thấy mà nó là sự kết hợp thật khéo léo về kiểu dáng quyến rũ cùng chất liệu vải tương đối mềm mại để bạn gái có thể tự tin thoải mái hơn trong mọi hoàn cảnh đó. Hãy luôn đồng hành và ủng hộ phunublog.vn nhé!


0