30/05/2018, 02:06

Cách làm bánh mì đen phô mai ngon đủ chất cho bữa sáng chỉ 10 phút

Cách làm bánh mì đen phô mai là món bánh mới lạ, độc đáo nhưng thao tác thực hiện khá giống với bánh pizza và cực kì nhanh gọn. Bên cạnh đó, bánh mì đen phô mai còn hấp dẫn với lớp bánh mì được nướng giòn rụm, thơm lừng hòa quyện với vị béo ngậy của phô mai, vị ngọt mát của cà chua và mùi thơm ...

Cách làm bánh mì đen phô mai là món bánh mới lạ, độc đáo nhưng thao tác thực hiện khá giống với bánh pizza và cực kì nhanh gọn. Bên cạnh đó, bánh mì đen phô mai còn hấp dẫn với lớp bánh mì được nướng giòn rụm, thơm lừng hòa quyện với vị béo ngậy của phô mai, vị ngọt mát của cà chua và mùi thơm đặc trưng của rau mùi. Đặc biệt, bánh mì đen phô mai rất bổ dưỡng nên rất thích hợp làm bữa sáng cho cả nhà. Vậy thì hãy vào bếp làm ngay món bánh mì đen phô mai thú vị này cùng ilamdep nào.

Nguyên liệu:

  1. 2 quả cà chua
  2. 1 cái bánh mì đen 300g
  3. 1/2 lạng phô mai
  4. Vài nhánh rau mùi
  5. 1 chút muối tinh
 hình 2

Cách làm:

Bước 1: Tiến hành làm bánh mì đen phô mai

Làm nóng lò nướng ở 200 độ C. Phô mai bào sợi. Cà chua rửa sạch, cắt khoanh tròn mỏng.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm bánh mì đen phô mai

Cắt bánh mì đen theo chiều ngang, xếp bánh mì lên khay, lần lượt phủ cà chua, phô mai, chút muối tinh lên. Cho vào lò nướng ở 200 độ C trong thời gian 6 – 7 phút.

 hình 4

Bước 3: Hoàn thành bánh mì đen phô mai

Xếp bánh mì đen phô mai ra đĩa, rắc thêm chút lá mùi thơm và thưởng thức thôi nào.

 hình 5

Vào những bữa sáng bận rộn, hãy thay đổi thực đơn cho cả gia đình với món bánh mì đen phô mai thơm ngon và bổ dưỡng này nhé. Chắc chắn mọi người sẽ cảm thấy lạ miệng và thích thú với bánh mì đen phô mai này đấy. Nếu kết hợp cùng với một cốc sữa tươi thì còn gì tuyệt vời bằng. Chúc bạn và cả nhà ngon miệng. Hẹn gặp lại các bạn trong những món bánh tiếp theo cùng ilamdep.


0