30/05/2018, 02:06

Cách làm bánh Biscotti hạnh nhân ngon giòn bên ngoài mềm xốp bên trong

Váy đầm maxi dáng dài đẹp hè 2018 – 2019 – 2017 cho nàng công sở thướt tha bao gồm những chiếc váy maxi dáng dài dạo phố, váy maxi dáng dài đi biển và váy maxi dáng dài dự tiệc… Chiếc váy maxi dáng dài đang trở thành xu hướng thời trang hot nhất hiện nay và được đông đảo các bạn trẻ yêu ...

Váy đầm maxi dáng dài đẹp hè 2018 – 2019 – 2017 cho nàng công sở thướt tha bao gồm những chiếc váy maxi dáng dài dạo phố, váy maxi dáng dài đi biển và váy maxi dáng dài dự tiệc… Chiếc váy maxi dáng dài đang trở thành xu hướng thời trang hot nhất hiện nay và được đông đảo các bạn trẻ yêu thích lựa chọn để thể hiện phong cách của mình. Những chiếc váy đẹp 2016 maxi dáng dài luôn giúp cho các nàng duyên dáng uyển chuyển nữ tính và cũng không kém phần gợi cảm quyến rũ mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện trước đám đông.Cách làm bánh Biscotti hạnh nhân là sự kết hợp hài hòa của lớp vỏ bánh bên ngoài giòn rụm, thơm lừng hòa quyện với phần bánh bên trong mềm xốp, béo ngậy cùng vị chua ngọt của nho khô và vị bùi bùi của hạt điều. Vì vậy, bánh Biscotti hạnh nhân rất thích hợp để làm món bánh nhâm nhi vào bữa trà chiều. Vậy thì hôm nay hãy cùng vào bếp với ilamdep để trổ tài làm bánh bánh Biscotti hạnh nhân thơm ngon, hấp dẫn cho cả nhà nào.

Nguyên liệu:

  1. 180g bột mì
  2. 40g bơ
  3. 50g bột hạnh nhân
  4. 5g bột nở
  5. 100g đường
  6. 2 quả trứng
  7. 80g nho khô
  8. 80g hạt điều thái vụn
 hình 2

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Làm nóng lò ở 175 độ C và lót giấy nướng vào khay. Bơ đun chảy. Hạt điều thái vụn.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm bánh Biscotti hạnh nhân

Trộn bột hạnh nhân, bột mì, bột nở vào âu, rây mịn. Đánh trứng, đường cho bông mịn rồi cho bơ chảy vào đánh đều, thêm bột, hạt điều, nho khô vào trộn đều.

 hình 4

Dàn đều bột lên khay dài 30cm, ngang 8cm và nướng ở 175 độ C từ 20 – 25 phút. Lấy bánh ra để nguội, cắt thành nhiều lát cỡ 1cm, xếp lên khay và nướng ở 160 độ C trong 10 phút, lật mặt nướng thêm 7 phút nữa, để nguội.

 hình 5

Bước 3: Hoàn thành bánh Biscotti hạnh nhân

Cuối cùng, lấy bánh Biscotti hạnh nhân ra thưởng thức hoặc cho vào túi kín bảo quản 2 – 3 lần.

 hình 6

Chỉ với vài thao tác cực kì đơn giản và nhanh gọn, bạn đã hoàn thành xong những chiếc bánh Biscotti hạnh nhân ngon giòn bên ngoài, ngọt mềm bên trong để nhâm nhi cùng gia đình vào cuối tuần rồi nhé. Bên cạnh đó, bánh Biscotti hạnh nhân có thể làm quà tặng dành cho những người thân yêu nhé. Hẹn gặp lại các bạn trong những món bánh tiếp theo cùng ilamdep.Mùa thời trang hè 2018 sẽ trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết với những chiếc váy maxi dáng dài đẹp mang phong cách hàn quốc này. Bật mí cho các bạn là chiếc váy maxi dáng dài này sẽ giúp cho bạn che mọi khuyết điểm tự tin tỏa sáng hơn. Chúc các nàng luôn xinh xắn trẻ trung và đừng quên đồng hành cùng phunublog.vn để biết thêm nhiều thông tin thời trang nhé!


0