30/05/2018, 02:06

Cách làm bánh quy bơ chấm sốt thịt ngon đậm đà hương vị

Cách làm bánh quy bơ chấm sốt thịt là món bánh được biến tấu cực kì thú vị và độc đáo với sự kết hợp của những chiếc bánh quy bơ giòn rụm, thơm lừng chấm cùng nước sốt thịt đậm đà hương vị. Với bánh quy bơ chấm sốt thịt sẽ là món bánh ăn vặt hấp dẫn vào cuối tuần hoặc làm thực đơn bữa sáng cho ...

Cách làm bánh quy bơ chấm sốt thịt là món bánh được biến tấu cực kì thú vị và độc đáo với sự kết hợp của những chiếc bánh quy bơ giòn rụm, thơm lừng chấm cùng nước sốt thịt đậm đà hương vị. Với bánh quy bơ chấm sốt thịt sẽ là món bánh ăn vặt hấp dẫn vào cuối tuần hoặc làm thực đơn bữa sáng cho cả gia đình thêm đa dạng. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không vào bếp với ilamdep để làm ngay bánh quy bơ chấm sốt thịt siêu ngon cho cả nhà nào.

Nguyên liệu:

Phần bánh

  1. 1/4 thìa canh baking powder
  2. 1/2 cốc bột mì
  3. 1/8 thìa cà phê baking soda
  4. 1 ít bột tiêu
  5. 1 ít muối
  6. 1 muỗng canh bơ nhạt
  7. 1 muỗng canh hành lá
  8. 2 muỗng canh kem tươi
  9. 2 muỗng canh vụn pho mát cheddar
  10. 2 muỗng canh kem tươi
  11. 3 muỗng canh sữa

Phần nước sốt thịt

  1. 1 thìa canh bột
  2. 1 cốc sữa
  3. 1 chiếc lạp xưởng hoặc 2 miếng thịt nguội
  4. Bột tiêu, muối
 hình 2

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Pho mát xắt nhỏ. Hành lá nhặt rửa sạch, băm nhỏ.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm bánh quy bơ chấm sốt thịt

Trộn đều baking powder, bột mì, baking soda, hạt tiêu xay, muối, hành lá rồi thêm pho mát, sữa vào khuấy đều. Nhào mịn, chia bột thành từng viên trong, xếp vào khay và cho vào lò nướng chín. Cho lạp xưởng vào rán vàng, thêm bột vào chảo rồi đổ sữa vào khuấy đều, nêm thêm muối, hạt tiêu vào rồi tắt bếp.

 hình 4

Bước 3: Hoàn thành bánh quy bơ chấm sốt thịt

Cuối cùng, lấy bánh quy bơ trong lò ra và chấm cùng nước sốt thịt.

 hình 5

Cách làm bánh quy bơ chấm sốt thịt cực kì đơn giản mà vẫn mang đến hương vị thơm ngon khó cưỡng phải không nào. Với sự kết hợp cực kì mới lạ này, chắc chắn bánh quy bơ chấm sốt thịt sẽ khiến gia đình bạn vô cùng thích thú đấy. Hãy chia sẻ công thức hấp dẫn này cho cả nhà cùng biết nhé. Hẹn gặp lại các bạn trong những món bánh tiếp theo cùng với ilamdep.


0