30/05/2018, 11:23

Mách bạn 2 cách nấu mì gói cực ngon cho bữa sáng

Để giúp các bạn nấu bữa sáng ngon lành mà lại bổ dưỡng cho gia đình sau đây phunublog.vn sẽ giới thiệu đến các bạn hai cách nấu mì từ mì gói siêu đơn giản mà vẫn đảm bảo được dinh dưỡng cho cả nhà. Với mì gói chúng ta có rất nhiều cách để chế biến, cách đơn giản nhất là cho vào pha với nước sôi ...

Để giúp các bạn nấu bữa sáng ngon lành mà lại bổ dưỡng cho gia đình sau đây phunublog.vn sẽ giới thiệu đến các bạn hai cách nấu mì từ mì gói siêu đơn giản mà vẫn đảm bảo được dinh dưỡng cho cả nhà. Với mì gói chúng ta có rất nhiều cách để chế biến, cách đơn giản nhất là cho vào pha với nước sôi cho mì chín nở ra rồi ăn ngay, nhưng cách này ăn rất nhanh ngán mà lại không đủ dưỡng chất. Vậy thì sao không thử biến món mì gói “nhàm chán” thành một bữa ăn ngon lành và đủ năng lượng cho cơ thể. Bạn chỉ cần bỏ ra tí thời gian gian và nguyên liệu đơn giản là đã có ngay món mì ngon lành, bổ dưỡng hơn.

1. Mì gói nấu thịt bò và nấm

Hai cách nấu mì từ mì gói cực ngon cho bữa sáng phần 1

Nguyên liệu:

Mì gói

Thịt bò

Nấm (nấm linh chi, nấm kim châm hay nấm rơm đều được)

Hành lá

Hai cách nấu mì từ mì gói cực ngon cho bữa sáng phần 2

Cách làm:

Bước 1: Đun nước sôi, cho gói gia vị của mì vào, cho tiếp mì vào. Mì vừa nở thì cho nấm vào ngay.

Hai cách nấu mì từ mì gói cực ngon cho bữa sáng phần 3

Bước 2: Thêm thịt bò vào bật to lửa đun sôi bùng rồi bắc nồi xuống để thịt bò không bị quá chín sẽ dai. Cho mì ra tô và dùng ngay.

Hai cách nấu mì từ mì gói cực ngon cho bữa sáng phần 4

2. Mì gói xào thịt gà và rau

Hai cách nấu mì từ mì gói cực ngon cho bữa sáng phần 5

Nguyên liệu:

Mì gói

Cải ngọt hay thay bằng cải thìa/ bắp cải

Giá đỗ

Nước tương

Hai cách nấu mì từ mì gói cực ngon cho bữa sáng phần 6

Cách làm:

Bước 1: Đun nước sôi, cho mì và rau vào trụng qua vừa chín. Không đun mì & rau chín quá khi ăn mì sẽ rất mềm,

Hai cách nấu mì từ mì gói cực ngon cho bữa sáng phần 7

Bước 2: Trong 1 nồi/chảo khác, cho gói dầu của mì vào (hay thay bằng dầu ăn cũng được). Cho thịt gà và nước tương vào xào chín.

Hai cách nấu mì từ mì gói cực ngon cho bữa sáng phần 8

Bước 3: Vớt sợi mì và rau đã trụng và cho vào chảo. Đảo đều và nêm thêm gia vị với gói vị có sẵn trong mì và 1 ít nước tương nữa. Cho giá đỗ vào rồi trút ra đĩa dùng ngay.

Hai cách nấu mì từ mì gói cực ngon cho bữa sáng phần 9

Không mất nhiều thời gian nấu nướng mà bạn có được một món mì thơm ngon rồi đó. Cách nấu mì gói đơn giản dễ dàng kết hợp hài hòa giữa các loại rau củ, nấm, thịt gà, thịt bò hay với bất kỳ nguyên liệu nào mà bạn yêu thích, chắc chắn sẽ tạo thành món mì gói ngon lành cho gia đình bạn một bữa sáng no bụng. Chúc các bạn chế biến thành công và ngon miệng!


0