30/05/2018, 10:40

Cách làm bánh cupcake oreo ngọt mềm quyến rũ ngay tại nhà

Cách làm bánh cupcake oreo là món bánh vô cùng đặc biệt được biến tấu từ loại bánh cupcake quen thuộc được nhiều người ưa chuộng. Với sự kết hợp hài hòa của lớp bánh bên dưới ngọt mềm hòa quyện cùng lớp kem bên trên béo ngậy, mát lạnh và bánh oreo giòn tan thì bánh cupcake oreo rất thích hợp ...

Cách làm bánh cupcake oreo là món bánh vô cùng đặc biệt được biến tấu từ loại bánh cupcake quen thuộc được nhiều người ưa chuộng. Với sự kết hợp hài hòa của lớp bánh bên dưới ngọt mềm hòa quyện cùng lớp kem bên trên béo ngậy, mát lạnh và bánh oreo giòn tan thì bánh cupcake oreo rất thích hợp của những tín đồ của bánh oreo. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không vào bếp ngay cùng với ilamdep để trổ tài làm những chiếc bánh cupcake oreo cho cả nhà nào.

Nguyên liệu:

  1. 1 thanh bánh oreo cỡ nhỏ
  2. 2 thanh bánh oreo cỡ vừa
  3. 120g bột mì
  4. 1 quả trứng
  5. 35g bột ca cao
  6. 60ml sữa tươi
  7. 120ml nước
  8. 250g phomat
  9. 300g đường
  10. 170g đường
  11. 100g bơ
  12. 1 ống vani
 hình 2

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Lót cup giấy vào khuôn và làm nóng lò nướng ở 170 độ C. 1 thanh oreo cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, 1 thanh oreo đặt vào đáy cup giấy.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm bánh cupcake oreo

Cho 3/4 số bánh oreo xay, bột mì, trứng, sữa tươi, bột ca cao, 130g đường, nước vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn. Dùng thìa múc hỗn hợp bột vào 2/3 cup giấy, đem bánh vào lò nướng ở 180 độ C trong 15 phút.

 hình 4

Trong khi đó, cho phomat, 170g đường, bơ, vani, 1/4 bánh oreo vào máy xay nhuyễn. Sau đó, dùng máy đánh trứng đều hỗn hợp rồi cho vào túi bắt bánh và để trong tủ lạnh.

 hình 5

Bước 3: Hoàn thành bánh cupcake oreo

Khi bánh chín lấy ra để nguội, lấy hỗn hợp kem đã làm lạnh ra bắt bông lên trên, trang trí bánh oreo cỡ nhỏ lên và thưởng thức thôi nào.

 hình 6

Cách làm bánh cupcake oreo sao cho thơm ngon đúng chuẩn thật quá đơn giản phải không nào. Thay vì phải ra ngoài các tiệm bánh, thì bạn có thể tự làm ngay những chiếc bánh cupcake oreo tại nhà để thưởng thức cùng gia đình rồi đấy. Đặc biệt, bạn có thể làm bánh cupcake oreo để dành tặng bạn bè của mình để bày tỏ tình cảm nhé. Hẹn gặp lại các bạn trong những món ăn tiếp theo cùng ilamdep.


0