30/05/2018, 10:40

Cách làm trứng chiên mướp đắng ngon miệng cho thực đơn mới của gia đình

Cách làm trứng chiên mướp đắng đối với các chị em nội trợ chắc chắn sẽ là thử thách mới với các chị em nội trợ. Nói là thử thách không phải là món ăn khó chế biến mà ý nói đến bạn sẽ có cơ hội được tìm hiểu công thức làm trứng chiên mướp đắng mới để vào bếp chế biến cho gia đình cùng thưởng ...

Cách làm trứng chiên mướp đắng đối với các chị em nội trợ chắc chắn sẽ là thử thách mới với các chị em nội trợ. Nói là thử thách không phải là món ăn khó chế biến mà ý nói đến bạn sẽ có cơ hội được tìm hiểu công thức làm trứng chiên mướp đắng mới để vào bếp chế biến cho gia đình cùng thưởng thức. Với hương vị khá là lạ miệng với lớp mướp đắng có tí ngọt và đắng, hòa cùng lớp ớt có tí cay cay, lớp vỏ trứng mềm hòa tan vào nhau sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Cùng icachlam vào bếp chế biến cho gia đình mình một đĩa trứng chiên mướp đắng thôi nào.

Nguyên liệu:

  1. 2 quả trứng vịt
  2. 1 quả mướp đắng
  3. 1/2 quả ớt sừng
  4. Gia vị: Nước mắm, hạt tiêu, dầu ăn, muối.
 hình 1

Hướng dẫn làm trứng chiên mướp đắng ngon:

  1. Mướp đắng mau về rửa sạch, đem bổ làm đôi rồi bỏ phần ruột đi, thái thành từng miếng nhỏ vừa ăn.
  2. Ớt sừng đem rửa sạch, thái nhỏ hình hạt lựu.
     hình 2
  3. Trứng đập ra một bát nhỏ, cho tí muối và hạt tiêu đánh đều lên.
  4. Sau khi đem sơ chế các nguyên liệu thì các bạn nhỏ mướp đắng, ớt vào trộn đề với trứng bạn vừa đánh tan và trộn đều với nhau.
     hình 3
  5. Bạn bắc một chiếc chảo chống dính lên bếp, đun sôi dầu ăn nhớ láng đều mặt chảo. Đổ trứng vào chảo nhớ láng đều khắp mặt chảo nhớ chiên đến khi cả hai mặt trứng chín vàng là có thể tắt bếp.
  6. Đem trứng ra đĩa và thưởng thức thôi nào.
 hình 4

Bạn đang muốn thay đổi thực đơn ăn uống bữa trưa của gia đình bạn mà chưa biết nên lựa chọn món ăn gì cho thích hợp. Thì món trứng chiên mướp đắng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất không chỉ có mùi vị hấp dẫn, đầy đủ chất dinh dưỡng bổ sung cho cơ thể mà hình dáng bên ngoài cũng rất tuyệt vời. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn trên đây của chúng tôi để vào bếp chế biến nhanh nhất, chuẩn nhất cho gia đình nhé. Hẹn gặp lại các bạn ở các món ăn tiếp theo cùng với icachlam


0