30/05/2018, 02:05

Cách làm mực nhồi cơm rang ngon ngất ngây con gà tây

BST áo dài họa tiết đẹp phong cảnh Việt Nam xu hướng thời trang hè 2018 – 2019 – 2017 phong cảnh Việt Nam hè được thiết kế với những hình ảnh, họa tiết in trên áo kiểu mang đậm dấu ấn của thiên nhiên, cảnh quan Việt Nam, giúp người mặc duyên dáng hơn bao giờ hết. Phong cảnh Việt Nam tươi đẹp, đa ...

BST áo dài họa tiết đẹp phong cảnh Việt Nam xu hướng thời trang hè 2018 – 2019 – 2017 phong cảnh Việt Nam hè được thiết kế với những hình ảnh, họa tiết in trên áo kiểu mang đậm dấu ấn của thiên nhiên, cảnh quan Việt Nam, giúp người mặc duyên dáng hơn bao giờ hết. Phong cảnh Việt Nam tươi đẹp, đa sắc màu được các NTK đưa vào những bộ áo dài tuyệt đẹp giúp cho các nàng có thêm những bộ áo dài diện đi lễ chùa hay đi thăm họ hàng, chúc tết bạn bè…Cách làm mực nhồi cơm rang sẽ khiến nhiều chị em nội trợ cảm thấy tò mò lắm đây không biết đây là món ăn gì. Thật ra bạn đã quá quen thuộc với món mực chiên rồi chúng tôi chỉ cần biến tấu nhỏ đã có thể chế biến một đĩa mực nhồi cơm rang hấp dẫn cho cả gia đình cùng thưởng thức chắc chắn mọi người trong nhà sẽ mê tít hương vị món ăn cho xem. Bạn đang suy nghĩ sáng nay nên vào bếp chế biến món ăn gì cho gia đình, sao bạn không cùng ilamdep vào bếp chế biến mực nhồi cơm rang nhé.

Nguyên liệu:

  1. 2 con mực tươi
  2. 1 bát cơm rang thập cẩm
  3. 15ml xì dầu.
 hình 1

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Mực rửa sạch cắt phần đầu mực cho rời khỏi thân, bóc lớp vỏ trắng bên ngoài dùng khăn giấy thấm khô mực để mực sang một bên.

 hình 2

Bước 2: Tiến hành làm mực nhồi cơm rang

Xúc cơm rang nhồi vào bên trong bụng mực rồi rưới xì dầu lên cho có màu đẹp.

 hình 3

Bắc chảo lên bếp đợi dầu ăn nóng cho mực nhồi vào chiên đến khi có màu vàng nâu là bạn có thể tắt bếp.

 hình 4

Bước 3: Hoàn thành làm mực nhồi cơm rang

Cắt mực thành từng khoanh để thưởng thức.

 hình 5

Bữa sáng luôn là bữa ăn quan trọng nhất trong một ngày cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng trong bữa ăn. Thay vì như trước đây bạn chỉ lựa chọn ra các hàng quán để mua đồ ăn sẵn vừa không có chất dinh dưỡng lại nhanh bị ngán. Vậy sao bạn không thử chuẩn bị nguyên liệu để vào bếp trổ tài chế biến mực nhồi cơm rang. Hương vị thì không thể chê vào đâu được với lớp cơm mềm thêm phần mực chiên sần sật đậm đà thì còn gì bằng. Hẹn gặp lại các bạn ở các món ăn tiếp theo cùng ilamdepÁo dài họa tiết đẹp thời trang hè 2018 – 2019 được coi là quốc phục của người Việt Nam. Sự kết hợp của những bức tranh phong cảnh Việt Nam trên nền chiếc áo dài này khiến cho bộ trang phục trở nên vô cùng độc đáo, đẹp mắt và quảng bá tốt cho hình ảnh về Việt Nam đối với du khách quốc tế. Nếu bạn đang cần một bộ áo dài mới thì hãy thử chọn cho bản thân một trong những kiểu áo dài đẹp họa tiết phong cảnh Việt Nam trên đây nhé. phunublog.vn chúc các bạn có được những bộ trang phục vừa ý nhất.


0