08/02/2018, 10:41

Chiều cao và Tiểu sử của Nghệ sĩ Anh Vũ – Vợ của Anh Vũ là ai?

Chiều cao và Tiểu sử của Nghệ sĩ Anh Vũ – Anh Vũ (sinh vào ngày 28 tháng 7 năm 1972) là một nam diễn viên hài, diễn viên kịch và cả diễn viên điện ảnh nổi tiếng Việt Nam. Anh cũng là phó giám đốc của rạp Kim Châu, cơ sở 2 của sân khấu kịch Phú ...

Chiều cao và Tiểu sử của Nghệ sĩ Anh Vũ – Anh Vũ (sinh vào ngày 28 tháng 7 năm 1972) là một nam diễn viên hài, diễn viên kịch và cả diễn viên điện ảnh nổi tiếng Việt Nam. Anh cũng là phó giám đốc của rạp Kim Châu, cơ sở 2 của sân khấu kịch Phú Nhuận.

Chiều cao và Tiểu sử của Nghệ sĩ Anh Vũ

Anh Vũ là  một đứa con thứ năm sinh ra và đã lớn lên ở trong một gia đình khá nghèo gồm có 7 anh chị em. Cha là một công nhân, mẹ thì bán trái cây. Thuở nhỏ, thì do điều kiện kinh tế của gia đình rất khó khăn, Anh Vũ đã sớm bươn chải kiếm tiền phụ giúp cho sinh hoạt gia đình: 19 tuổi thì đi phụ bán cà phê; 20 tuổi uốn tóc, phụ hồ, và sơn cửa.

Anh đã bắt đầu hoạt động văn nghệ khi mà đứng sơn cửa cho câu lạc bộ Phan Đình Phùng, Anh Vũ cũng đã nhìn và thấy bảng tuyển diễn viên của sân khấu 5B Võ Văn Tần. Sau khi đã được nhận, anh có được  một cơ hội khác tốt hơn để mà bươn chải mưu sinh nuôi sống gia đình.

Năm 20 tuổi, Anh Vũ  đã kết hôn. Cuộc hôn nhân đã đổ vỡ nhanh chóng. Năm 2000, Anh Vũ đã mắc bệnh ung thư đại tràng và điều trị ở tại bệnh viện Chợ Rẫy. Khi mà phát hiện ra, bệnh cũng đã bắt đầu di căn đến gốc gan. Anh đã được điều trị thành công ở trong 5 năm và đã chia sẻ rằng một người con gái u não và con hạc giấy cô ấy đã tặng đã giúp cho anh vượt qua bệnh rất là nhiều về mặt tinh thần.

Anh Vũ đã được nhận vai má mì  ở trong phim nhựa Gái nhảy của đạo diễn Lê Hoàng, cũng như là anh đã đoạt giải liên tiếp ở trong 3 năm Gala cười tổ chức. Anh cũng đã tự nhận xét mình là người có tính rất  thẳng thắn, bộc trực và sống hơn thiên về tình cảm.

Anh Vũ đã chia sẻ về việc ly hôn: “Cuộc hôn nhân ấy đổ vỡ là do tuổi trẻ bồng bột và còn do mình đã không có tình cảm. Tuổi trẻ thì dễ mắc sai lầm. Sau sự đổ vỡ ấy, thì tôi cũng đã rút ra bài học cho mình. Quyết định cho cuộc hôn nhân phải là một quyết định rất thận trọng. Tôi cũng đã sẽ chỉ kết hôn khi mà tìm được một người khiến cho mình thực sự yêu thương, thực sự muốn gắn bó suốt phần đời còn lại”.

Anh Vũ phát hiện mình đã bị ung thư đại tràng vào năm 30 tuổi. Mọi thứ gần như là sụp đổ hoàn toàn cho đến ngày ông thầy đã coi tử vi phán anh là con… trời, sống khỏe và sau này thì nổi tiếng lắm!

Đó là một câu chuyện có thật về cuộc đời của nghệ sĩ hài Anh Vũ. Trong cuộc trò chuyện với tôi, thì nghệ sĩ Anh Vũ còn đã kể nhiều bí mật động trời khác về cuộc đời chính mình.

Chiếc xe mới và cái Tết hung hiểm

Theo lời kể của nghệ sĩ Anh Vũ, trước khi mà phát hiện mình thì bị bệnh ung thư đại tràng, anh đã thường xuyên có nhiều các triệu chứng rối loạn tiêu hóa, đã bị bón và tiêu chảy thất thường. Sáng ngủ dậy thì muốn ợ khan, nhưng mà lại không ói.


Và đương nhiên lúc đó, thì anh cũng đã chưa đi cầu ra máu. Chỉ là cảm giác thấy sức khỏe của mình cũng không được tốt nhưng vì bận đi show quá nên anh cũng đã chẳng tới bệnh viện làm gì.

Vào quãng năm 2000, tấu hài đang nở rộ. Cũng như là rất nhiều nghệ sĩ tấu hài lúc đó, một đêm, Anh Vũ đã chạy không biết bao nhiêu là sân khấu.

Có lần chạy show tấu hài cùng với nghệ sĩ Quốc Nam ở tại sân khấu 135 Hai Bà Trưng, đó là show diễn cuối cùng ở trong ngày.

Đang diễn, bỗng nhiên Anh Vũ đã nhói đau. Anh đã bảo “đau muốn xỉu luôn nhưng khi Anh Vũ đã khụy xuống bíu được vào cái ghế thì cũng hết liền tại chỗ, như  là thể mình giả đò vậy đó”.

Anh bị như vậy chừng khoảng hai lần, và kỳ ở  tại chỗ cứ mỗi lần chạy nhiều show, diễn mệt là thế nào cũng đã bị. Thế nhưng, Anh Vũ đã vẫn lì, chưa chịu tới viện để mà bác sĩ khám.

Hồi đó, Anh Vũ đã mới nổi nên đã nhận được nhiều lời mời làm quảng cáo và ra nhiều băng đĩa. Năm ấy, thì hãng Pepsi mời Anh Vũ làm quảng cáo. Từ thương vụ này, thì Anh Vũ đã được tới mấy ngàn đô.

Ước mơ sắm chiếc xe Spacy màu nâu nhờ thế mà đã thành hiện thực. Anh đã mua lại chiếc xe này từ một người khác với giá khoảng 3.700 đô.

Xe còn đã chưa kịp sang tên, một người bạn của Anh Vũ là người Hoa nói rằng: “Vũ ơi đừng mua xe này, trả hoặc bán xe đi. Xe có biển số 7005 là xấu lắm!” nhưng mà Anh Vũ không tin.

Anh Vũ đã bảo “Vũ ước mơ có chiếc xe này bao lâu nay giờ mới mua được, mừng muốn chết. Biển số thế nào cũng đã không thành vấn đề, cứ đi thôi”!

Nhưng cái Tết đầu tiên đã được chạy xe mới cũng chính là cái Tết anh đã đón tin xấu, mình bị ung thư đại tràng.

Hôm ấy là ngày mùng 4 Tết, Anh Vũ đã có xuất diễn ở tại  sân khấu kịch Sài Gòn của ông bầu Phước Sang, vở “Cha yêu”.

Buổi sáng hôm đó, Anh Vũ đã xách xe mới chạy ra đường, lòng phơi phới. Thế rồi lại đột nhiên Anh Vũ đã thấy khó chịu, bứt rứt sao sao mà không thể nào lý giải được. Sẵn tiện chạy ngang qua bệnh viện Hoàn Mỹ, như là có ai xui khiến, Anh Vũ đã chạy vô kiểm tra luôn.

Sau khi đã làm một loạt nhiều các xét nghiệm, bác sĩ đã nói phải mổ nội soi đại tràng. Anh Vũ đã bảo chiều còn đi diễn nhưng mà vị bác sĩ kia nói chắc nịch rằng mổ nội soi chiều thì vẫn có thể đi diễn được. Vậy là mổ.

Mổ thì mổ mà kết quả xét nghiệm đã phải đợi tới 2 ngày sau thì mới có. Ngày mùng 6 tết, Anh Vũ đã vào nhận kết quả xét nghiệm, bác sĩ cũng đã yêu cầu anh nhập viện vì anh lại  mắc bệnh ung thư đại tràng.

Lúc đó, Anh Vũ còn đã cười không tin. Vì cả nhà Anh Vũ thì lại không có ai bị bệnh này đâu. Nhưng dù vậy, Anh Vũ đã vẫn quyết định đến bệnh viện Ung bướu TPHCM để mà kiểm tra lại. Khi tới đây thấy đông người, sợ phức tạp, Anh Vũ đã  chạy qua bệnh viện Chợ Rẫy.

Kết quả không thay đổi. Vậy là cái tết ấy cũng đã thực sự trở thành cái tết nhớ đời nhất, sợ hãi nhất ở trong cuộc đời nghệ sĩ Anh Vũ

0