08/02/2018, 10:40

Năm sinh và Tiểu sử của diễn viên Huỳnh Anh Tuấn – Vợ của Tuấn Anh là ai?

Năm sinh và Tiểu sử của diễn viên Huỳnh Anh Tuấn – Vợ của Tuấn Anh là ai? Là những thông tin mà nhiều bạn quan tâm. Hãy cùng mình tìm hiểu nhé! Năm sinh và Tiểu sử của diễn viên Huỳnh Anh Tuấn Diễn viên Huỳnh Anh Tuấn sinh ...

Năm sinh và Tiểu sử của diễn viên Huỳnh Anh Tuấn – Vợ của Tuấn Anh là ai? Là những thông tin mà nhiều bạn quan tâm. Hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

Năm sinh và Tiểu sử của diễn viên Huỳnh Anh Tuấn

Diễn viên Huỳnh Anh Tuấn sinh vào ngày ?-?-1968 ở tại Tỉnh Vĩnh Long, nước Việt Nam. Ông sinh ra thuộc cung (chưa rõ), cầm tinh con (giáp) khỉ (Mậu Thân năm 1968). Huỳnh Anh Tuấn đã xếp hạng nổi tiếng đứng thứ 81978 trên thế giới và đứng thứ 286 ở trong danh sách Diễn viên nổi tiếng. Tổng dân số của Việt Nam vào năm 1968 vào khoảng 40,86 triệu người.
Huỳnh Anh Tuấn đã được biết đến là một nam diễn viên rất nổi tiếng của Việt Nam ở trong thập niên 90 cùng với khá nhiều tên tuổi khác như là diễn viên Lý Hùng, Lê Tuấn Anh, hay Việt Trinh,….Hiện nay, anh đã được xem là một trong những diễn viên nam tuổi trung niên đắt show đóng phim nhất nhì ở trong showbiz Việt. Tính đến nay, diễn viên Huỳnh Anh Tuấn cũng đã có hơn 200 vai diễn lớn nhỏ ở trong cả những bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình ở trong đó phải kể đến một số bộ phim anh  đã tham gia đóng được nhiều khán giả chú ý đến như:
  • Khi đàn ông có bầu
  • Trúng số
  • Biệt thự hoa hồng
  • Em và Michael
  • Anh chàng bô trai
  • Đừng nói xa nhau
  • Mãi mãi tình hồng
  • Bạch Tuyết và 7 tráng sĩ
  • Tết này em lấy chồng
  • Hiến dâng
  • Hạ sĩ quan
  • Công tử Bạc Liêu
  • Đôi mắt người thương
  • Nữ trinh sát đặc nhiệm
  • …..

Từ năm anh lên 12 tuổi, anh cũng đã cùng với gia đình của mình đã chuyển sang Mỹ định cư; sau đó khi mà lớn lên anh  đã theo học ngành quay phim và đã chụp ảnh ở tại trường Đại học Nghệ thuật và thiết kế Minneapolis thuộc bang Minnesota, Mỹ. Trong suốt quá trình anh học tập đó, anh cũng đã từng giành được giải nhì nhiếp ảnh ở trong một cuộc thi; sau đó thì nhờ vào thành công này anh đã trở thành một giám đốc chi nhánh của một công ty chuyên chụp ảnh về quảng cáo. Bên cạnh đó, thì anh còn xuất hiện ở trong nhiều clip ca nhạc của ca sĩ hải ngoại Phi Nhung như là :Nàng Sơn ca, Nàng yêu hoa tím, Thân phận,….
Rồi cũng ở trong thời gian còn là sinh viên của mình anh đã còn là người anh em rất thân thiết với Lưu Huỳnh và đã trở thành một trợ lý đắc lực cho anh lúc anh đã làm phụ quay  và lúc anh làm diễn viên. Bộ phim đầu tiên mà anh  đã tham gia là bộ phim Cơn mưa hạ sau đó, trong một lần anh về Việt Nam chơi vào năm 1993 anh cũng đã được mời tham gia vào đóng bộ phim Em và Michael , ở trong bộ phim này anh cũng đã được đóng chung với nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh. Sau khi  mà bộ phim này đã được khởi chiếu anh đã được rất là nhiều khán giả chú ý đến bởi một vẻ khuôn mặt đẹp và vóc dáng nam tính và đẹp trai của mình, nhờ vào đó anh được nhiều khán giả biết đến từ khi đó.

Sau đó ở trong lúc anh chuẩn bị quay trở lại về Mỹ thì anh đã lại nhận được lời mời đóng bộ phim Biển động đóng chung cùng với nữ diễn viên Thu Hà. Trải qua đóng hết bộ phim này cho tới nhiều bộ phim khác như là Đất khách, Những đứa con thành phố, Hương phù sa… cho tới giờ mảnh đất này đã vẫn níu giữ anh ở lại cho tới tận bây giờ.
Đến nay sau mấy chục năm làm ở trong nghề diễn xuất, anh đã trở thành một diễn viên có nhiều thâm niên cũng  như là kinh nghiệm đóng phim hiếm có ở trong nền điện ảnh nước nhà trong khi đó cũng đã có rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũ của anh cũng đã phải từ bỏ nghề diễn này còn anh thì đã vẫn gắn bó cho tới tận bây giờ.
Để có thể trụ lại với nghề diễn như là hiện nay anh đã từng phải làm thêm rất nhiều công việc, bên cạnh đó anh còn đã chuyển sang làm kinh doanh ở trong lĩnh vực nhà hàng. Hiện tại, gia đình của anh đang có một nhà hàng được mở ở tại Vĩnh Long mang tên Hương Thảo, công việc làm ăn kinh doanh của quán đang rất là tốt sắp tới có thể anh sẽ mở rộng ra cả Nha Trang.
Diễn viên Huỳnh Anh Tuấn đã từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ, kết quả của cuộc hôn nhân đầu của anh là có 4 người con đủ nếp, đủ tẻ.
Vào ngày 25 tháng 9 năm 2016, anh đã  chính thức tái hôn với diễn viên Thảo Sương- đã từng đóng vai phụ trong một số phim truyền hình, quê ở tai Vĩnh Long. Hiện tại, nam diễn viên cũng đã tìm thấy được hạnh phúc bên người vợ thứ hai của chính mình.Tuy bận rộn chạy show đóng phim và việc kinh doanh anh đã vẫn thi thoảng dành thời gian chăm sóc con cái đưa các con đi học
Key: Năm sinh và Tiểu sử của diễn viên Huỳnh Anh Tuấn, Năm sinh và Tiểu sử của diễn viên Huỳnh Anh Tuấn, Năm sinh và Tiểu sử của diễn viên Huỳnh Anh Tuấn, Năm sinh và Tiểu sử của diễn viên Huỳnh Anh Tuấn.
0