09/06/2018, 23:08

Bụi bay vào mắt sẽ đi đâu? - Câu hỏi hay

Tôi có thói quen xấu là hễ bụi bay vào mắt là dụi ngay. Vậy khi bụi đã bay vào rồi thì nó đi đâu? Nằm yên luôn trong mắt hay được đào thải ra ngoài ? Nếu thải được thì thải bằng cách nào? (Đăng) ...

Tôi có thói quen xấu là hễ bụi bay vào mắt là dụi ngay. Vậy khi bụi đã bay vào rồi thì nó đi đâu? Nằm yên luôn trong mắt hay được đào thải ra ngoài ? Nếu thải được thì thải bằng cách nào? (Đăng)

Ảnh minh hoạ: her101

Ảnh minh hoạ: her101

Độc giả có câu hỏi khác, mời đặt tại đây

Bụi sẽ trôi về 1 trong 2 bên khóe mắt nhờ nước mắt. Từ đó sẽ kết dính với dịch tiết ra từ khóe mắt và ra ngoài - (Le Tấn Phát)

Nó sẽ nằm tạm thời ở khóe mắt và sau đó nó sẽ ra ngoài sau khi bạn ngủ dậy.đó là ghèn đó bạn. - (Vo Xuan Hai)

Bạn rụi mắt bụi chẳng mất đi đâu cả, khi bụi bay vào mắt bạn sẽ chớp mắt lại theo phản xạ tự nhiên và khi bụi chui vào dưới mí mắt bạn sẽ thấy rặm và khó chịu, bạn dụi mắt sẽ làm cho bụi bật ra khoé mắt hoặc nằm ngay mé cạnh mí mắt và được dịch mắt bao bọc lấy hạt bụi làm nó bớt gây khó chịu. Ngay sau khi hết rặm mắt bạn hãy soi gương thì thấy nó nằm ngay trên mí mắt hoặc ở khoé mắt. - (Không Có Ai)

Liệu có khả năng nó trôi vào đằng sau mắt không nhỉ? - (Thu Trang)

cát bụi rồi sẽ trở về với cát bụi - (Hugoxhugo Hugo)

Tôi nghĩ bụi sẽ ra bằng cách nào đó chứ ở lại trong mắt làm sao chịu được! - (nguyenngocqn72)

Bụi sẽ trôi vào khóe mắt do khi ta chớp mắt liên tục làm nước mắt chảy ra, nếu hạt bụi còn dính vào lòng trắng hoặc lòng đen của mắt thì sẽ bị cay mắt (thường là hạt bụi rắn và nhìn thấy), nếu bạn muốn lấy hạt bụi ra chỉ việc tìm ở khóe mắt là thấy liền ! - (sytd)

tại sao mắt bạn có ghèn? Đó là câu trả lời - (Long Do)

Tôi nghĩ bụi sẽ ra bằng cách nào đó chứ ở lại trong mắt làm sao chịu được! - (nguyenngocqn72)

0