31/03/2021, 15:33

Bài văn tả chiếc mũ vải số 3 - 10 bài văn tả chiếc mũ (nón) em đội hàng ngày hay nhất

Trong số những đồ dùng cần thiết cho việc đi học của một người học sinh có lẽ không thể thiếu đi một chiếc mũ đội đầu, em cũng có cho mình một chiếc mũ và đã gắn bó với nó được gần hai năm nay. Chiếc mũ của em cũng chỉ là một chiếc mũ bình thường như bao loại mũ khác, nó được làm ...

Trong số những đồ dùng cần thiết cho việc đi học của một người học sinh có lẽ không thể thiếu đi một chiếc mũ đội đầu, em cũng có cho mình một chiếc mũ và đã gắn bó với nó được gần hai năm nay.


Chiếc mũ của em cũng chỉ là một chiếc mũ bình thường như bao loại mũ khác, nó được làm bằng vải, bên trong là lớp vải xô thoáng mát, bên ngoài lại bọc một lớp vải dù chống thấm nước vì thế nên chiếc mũ có thể đội được cả khi trời mưa.
Chiếc mũ gần giống như mũ tai bèo của các chú bộ đội ngày xưa với phần chóp mũ to rộng hơi ngắn, phần vành mũ loe rộng và dày, chiếc mũ cũng có quai đeo vào cổ để giúp chắc chắn khi đội không bị gió thổi bay. Màu xanh lá cây của chiếc mũ làm em hình dung giống như đang che một chiếc lá khoai trên đầu, rất ngộ nghĩnh và đáng yêu, màu xanh ấy giúp chiếc mũ không dễ bám bẩn và khó phát hiện ra vết bẩn, chính vì vậy, trông chiếc mũ lúc nào cũng sạch sẽ, bóng bẩy.


Các bạn ai cũng thích thú với chiếc mũ của em, vừa khen chiếc mũ đẹp, có thể che nắng lại che được mưa, khi đội lên đi xe không lo gió bay mất mũ. Thế rồi, có một số bạn đã mua chiếc mũ giống em, khi đó em cảm thấy thật tự hào và hãnh diện về chiếc mũ của mình, tự nhắc nhở bản thân sẽ trân trọng và gìn giữ chiếc mũ cẩn thận.

Nón tai bèo ( hình minh họa)
Nón tai bèo ( hình minh họa)
Nón tai bèo ( hình minh họa)
Nón tai bèo ( hình minh họa)

Hồng Quyên

225 chủ đề

2179 bài viết

0