31/03/2021, 15:33

Bài văn tả chiếc mũ bảo hiểm số 2 - 10 bài văn tả chiếc mũ (nón) em đội hàng ngày hay nhất

Từ khi còn nhỏ, nhìn thấy bố mẹ đội mũ bảo hiểm, em rất thích. Thế là sau khi vào Tiểu học, bố mua luôn cho em một chiếc để em đội khi tham gia giao thông, đặc biệt là đi học hàng ngày. Mũ không những đẹp mà còn bảo vệ sự an toàn cho em khi đi xe máy. Đó là một chiếc mũ bảo ...

Từ khi còn nhỏ, nhìn thấy bố mẹ đội mũ bảo hiểm, em rất thích. Thế là sau khi vào Tiểu học, bố mua luôn cho em một chiếc để em đội khi tham gia giao thông, đặc biệt là đi học hàng ngày. Mũ không những đẹp mà còn bảo vệ sự an toàn cho em khi đi xe máy.


Đó là một chiếc mũ bảo hiểm rất đặc biệt, em chưa từng thấy ai có chiếc mũ màu đẹp như vậy bao giờ nên rất hãnh diện vì điều đó. Chiếc mũ của em có màu tím đỏ. Ở ngoài cùng là một lớp nhựa cứng. Còn ở phía trước mũ có một hình bầu dục nền trắng viền đỏ nhìn hết sức là dễ thương nữa.


Quay lại phía sau mũ là hình ảnh gia đình gấu PANDA thật xinh xắn nữa. Đó chính là hình ảnh của chú gấu bố, gấu mẹ và gấu anh, gấu em dường như cũng đang quây quần bên nhau thật hạnh phúc. Đặc biệt hơn, ở bên phải và bên trái mũ là hình một chú gấu nhỏ đang nằm có vẻ rất thoải mái. Còn khi nhìn vào bên trong mũ ta thấy một lớp xốp rất dày màu trắng, bố em bảo lớp xốp này là để bảo vệ đầu nếu không may bị ngã.


Trong cùng của chiếc mũ là một lớp vải lưới để tóc không bị bết vào và nhờ đó mà thoáng khí cho người dùng. Em cũng rất ấn tượng với dây quai mũ được làm bằng sợi vải nilon màu đen thật là chắc chắn biết bao nhiêu. Chiếc khóa của quai mũ bằng nhựa cũng màu đen như đồng màu với quai mũ vậy. Cứ mỗi khi sử dụng mũ, mình mở khóa ra, đóng vào, nghe tiếng lách cách rất vui tai.


Em rất thích chiếc mũ bảo hiểm đáng yêu và xinh xắn mà bố mua cho em. Đi đường khi ngồi sau xe gắn máy em cũng luôn đội chiếc mũ này để có thể đảm bảo an toàn cho chính bản thân em nữa. Khi không sử dụng, em lại để chiếc mũ vào gọn một chỗ, thỉnh thoảng cũng lấy khăn lau cho chiếc mũ không bị bụi cho nên chiếc mũ của em bao giờ cũng như mới vậy.

Mũ không những đẹp mà còn bảo vệ sự an toàn cho em khi đi xe máy.
Mũ không những đẹp mà còn bảo vệ sự an toàn cho em khi đi xe máy.
Hình minh họa
Hình minh họa

Hồng Quyên

225 chủ đề

2179 bài viết

0