31/03/2021, 15:33

Bài văn tả chiếc mũ bảo hiểm số 1 - 10 bài văn tả chiếc mũ (nón) em đội hàng ngày hay nhất

Từ khi lên lớp 1, bố đã mua cho em một cái mũ bảo hiểm màu hồng có hình chú mèo Kitty nhìn thật là dễ thương. Bố nói khi tham gia giao thông để bảo vệ chính mình thì con phải đội mũ bảo hiểm. Ngoài cùng của chiếc mũ là một lớp nhựa có một hình bầu dục nền trắng viền đỏ. Trong ...

Từ khi lên lớp 1, bố đã mua cho em một cái mũ bảo hiểm màu hồng có hình chú mèo Kitty nhìn thật là dễ thương. Bố nói khi tham gia giao thông để bảo vệ chính mình thì con phải đội mũ bảo hiểm.


Ngoài cùng của chiếc mũ là một lớp nhựa có một hình bầu dục nền trắng viền đỏ. Trong hình có dòng chữ Atom in nghiêng. Quan sát kỹ hơn em như thấy được ở ngay dưới chữ Atom có chữ in HELMET thật là đẹp biết bao nhiêu. Ở trong chiếc mũ dễ thương này lại có lớp mút dạng xốp trắng như đã được khéo léo khâu lại, bọc lại bằng một lớp vải cũng có màu hồng nhạt nhưng vải lại là vải lưới.


Chính vì là vải lưới nên ngay cả khi trời nóng đội chiếc mũ này em cũng cảm thấy thật là mát mẻ. Em luôn luôn yêu thích chiếc mũ này. Nói đến chiếc mũ bảo hiểm thì không thể không nhắc đến chiếc dây an toàn hay được gọi là quai mũ. Quai của chiếc mũ cũng được làm bằng vải nhưng lại dẹp và thật chắc chắn, nó như cố định chiếc mũ được đội đúng.


Chiếc khóa của quai mũ bằng nhựa cũng màu đen. Và cứ mỗi khi mà em sử dụng mũ, mình mở khóa ra, đóng vào, nghe tiếng lách cách rất vui tai nữa. Chiếc mũ bảo hiểm dường như cũng đã giúp cho chính bản thân mình an toàn khi được ba má đưa đi học, đi chơi bằng xe máy đó các bạn ạ!


Em rất thích chiếc mũ bảo hiểm dễ thương này, không chỉ vì đó là món quà bố mình tặng khi mình bắt đầu bước chân vào trường tiểu học mà nó còn là một chiếc mũ bảo vệ sự an toàn cho mình khi tham gia giao thông. Chính vì thế mà em cũng luôn luôn giữ gìn mũ cẩn thận.

Từ khi lên lớp 1, bố đã mua cho em một cái mũ bảo hiểm màu hồng có hình chú mèo Kitty nhìn thật là dễ thương.
Từ khi lên lớp 1, bố đã mua cho em một cái mũ bảo hiểm màu hồng có hình chú mèo Kitty nhìn thật là dễ thương.
Hình minh họa
Hình minh họa

Hồng Quyên

225 chủ đề

2179 bài viết

0