31/03/2021, 15:33

Bài văn tả chiếc mũ lưỡi trai số 2 - 10 bài văn tả chiếc mũ (nón) em đội hàng ngày hay nhất

Vừa vào năm học mới, em đã cùng mẹ đi mua sắm nhiều đồ dùng học tập và sách vở, trên đường về, mẹ đã ghé vào cửa hàng thời trang mua cho em một chiếc mũ mới để em đội đi học hàng ngày. Là con trai nên em không thể đội các mũ vành rộng như các bạn nữ mà chỉ đội một chiếc mũ lưỡi ...

Vừa vào năm học mới, em đã cùng mẹ đi mua sắm nhiều đồ dùng học tập và sách vở, trên đường về, mẹ đã ghé vào cửa hàng thời trang mua cho em một chiếc mũ mới để em đội đi học hàng ngày.


Là con trai nên em không thể đội các mũ vành rộng như các bạn nữ mà chỉ đội một chiếc mũ lưỡi trai, chiếc mũ lưỡi trai có phần vành nhỏ ở trước mặt nhưng vẫn giúp em che phần đầu và đỡ chói mắt dưới những cái nắng gay gắt. Chiếc mũ được làm bằng vải, loại vải thô rất dày dặn và mềm mại, riêng phần lưỡi trai bên trong là nhựa và phần quai cài sau gáy có khuy bấm có thể điều chỉnh độ rộng, chặt của mũ sao cho vừa khít với đầu. Em thích nhất là màu sắc của chiếc mũ, đó là màu xanh nước biển rất đẹp, nhìn vào chiếc mũ là thấy mát mẻ ngay, khi đội trên đầu cũng rất nổi bật. Ngày nào đi học em cũng mang theo mũ, nếu trời nắng là phải đội ngay, trời mưa lại cất vào cặp sách, khi đi về sẽ treo ngay ngắn trên móc quần áo. Sau một tuần đội đi học em sẽ giặt mũ một lần, vừa để khử mùi mồ hôi lại giữ cho mũ luôn được sáng mới, không chỉ đội đi học em còn thường xuyên đội mũ đi chơi, đi tập thể thao cùng bạn bè.


Có thể nói, chiếc mũ là một người bạn tri kỉ đối với em, không chỉ cùng em đến trường mà đồng hành trên mỗi con đường em đi.

Hình minh họa
Hình minh họa
Hình minh họa
Hình minh họa

Hồng Quyên

225 chủ đề

2179 bài viết

0