31/03/2021, 14:43

Bài phát biểu khai giảng năm học mới của học sinh số 2 - 7 bài phát biểu/diễn văn khai giảng năm học mới hay nhất và ý nghĩa nhất

Kính thưa các vị đại biểu khách quý! Kính thưa các thầy giáo, cô giáo! Thưa toàn thể các bạn học sinh thân mến! Thật vinh dự và tự hào khi em được thay mặt cho các bạn học sinh trong toàn trường lên phát biểu những cảm tưởng, suy nghĩ của mình trong buổi lễ khai giảng trọng thể ...

Kính thưa các vị đại biểu khách quý!
Kính thưa các thầy giáo, cô giáo!
Thưa toàn thể các bạn học sinh thân mến!

Thật vinh dự và tự hào khi em được thay mặt cho các bạn học sinh trong toàn trường lên phát biểu những cảm tưởng, suy nghĩ của mình trong buổi lễ khai giảng trọng thể ngày hôm nay!

Lời đầu tiên, cho phép em được gửi tới các vị đại biểu, khách quý, các thầy giáo, cô giáo và toàn thể các bạn học sinh lời kính chúc sức khoẻ, hạnh phúc, thành công!

Ngay lúc này đây, chúng em vô cùng náo nức, vui sướng khi một mùa thu nữa lại về, một mùa tựu trường lại đến và lại được nghe tiếng trống trường rộn rã vang lên báo hiệu một năm học mới bắt đầu. Em cảm thấy mình thật may mắn, hạnh phúc khi được sống và học tập dưới mái trường XX - mái trường đã trở nên quá đỗi thân yêu đối với mỗi đứa học sinh chúng em. Mới ngày nào khi còn là một học sinh lớp 6 bỡ ngỡ, rụt rè bước chân vào trường mà ngày hôm nay em đã thấy mình trưởng thành lên rất nhiều, biết được nhiều thứ hơn cả về vốn kiến thức lẫn kỹ năng sống. Đó là đều là nhờ vào sự giúp đỡ, chỉ bảo tận tình của các thầy giáo, cô giáo. Thay mặt cho các bạn học sinh toàn trường, trong buổi lễ long trọng này em xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các thầy giáo, cô giáo - những người cha, người mẹ thứ hai đã luôn sát cánh cùng chúng em trên bước đường trưởng thành, những lúc chông gai, khó khăn và đầy thử thách cũng như khi hạnh phúc. Thầy cô không chỉ truyền dạy cho chúng em kiến thức để thật vững bước khi vào đời mà còn là người khơi dậy, thắp sáng và chắp cánh cho biết bao ước mơ, hoài bão lớn lao của lứa tuổi học trò đầy sôi nổi, đầy mộng ước.

Chúng em sẽ mãi nhớ, không bao giờ quên hình dáng cũng như những lời dạy dỗ của thầy cô - những người đã âm thầm và lặng lẽ đêm ngày vững tay chèo đưa lớp lớp học trò cập bến tương lai, những người đã sống hết mình với niềm vui giản dị nhưng hết sức cao đẹp đó là: được thấy học trò của mình vững bước trên đường đời.

Kính thưa các vị đại biểu khách quý!
Kính thưa các thầy giáo, cô giáo!
Thưa toàn thể các bạn học sinh thân mến!
Bài phát biểu khai giảng năm học mới của học sinh số 2
Bài phát biểu khai giảng năm học mới của học sinh số 2

Trần Bảo Ngọc

227 chủ đề

44292 bài viết

0