31/03/2021, 14:43

Bài phát biểu khai giảng năm học mới của phụ huynh số 1 - 7 bài phát biểu/diễn văn khai giảng năm học mới hay nhất và ý nghĩa nhất

Kính thưa các vị đại biểu! Kính thưa các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh yêu quý! Hôm nay, tôi rất vinh dự được thay mặt ban đại diện cha mẹ học sinh trường XX tới dự lễ khai giảng năm học 201X - 201X. Lời đầu tiên xin cho phép tôi gửi tới quý vị đại biểu, các thầy cô ...

Kính thưa các vị đại biểu!
Kính thưa các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh yêu quý!

Hôm nay, tôi rất vinh dự được thay mặt ban đại diện cha mẹ học sinh trường XX tới dự lễ khai giảng năm học 201X - 201X. Lời đầu tiên xin cho phép tôi gửi tới quý vị đại biểu, các thầy cô giáo cùng các em học sinh lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt, chúc cho năm học của chúng ta thành công tốt đẹp.

Kính thưa các vị đại biểu!
Kính thưa các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh yêu quý!

Là người Việt Nam, ai cũng nhớ nằm lòng truyền thống tôn sư trọng đạo mà cha ông ta đã truyền dạy từ bao đời nay:
Muốn sang thì bắc cầu Kiều
Muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy

Là những bậc sinh thành, khó có từ nào có thể diễn tả được hết cảm xúc vui mừng, tự hào khi thấy con mình ngày càng khôn lớn, trưởng thành. Trong thời gian cho con em mình theo học tại trường, chúng tôi luôn ủng hộ những gì mà nhà trường đã định hướng cho học trò của mình. Đó không chỉ là kiến thức mà còn là học phương pháp tư duy và kỹ năng sống. Sau này khi các em lớn lên, đôi chân dù có đi xa đến đâu vẫn không thể bỏ quên những ký ức về lòng biết ơn đối với những người thầy, người cô đã tận tình dạy bảo các em.

Kính thưa các vị đại biểu!

Đến dự lễ khai giảng năm học 201X - 201X hôm nay tôi hết sức phấn khởi và vui mừng trước những thành tích mà thầy và trò trường XX đã đạt được trong năm học vừa qua. Mặc dù còn có rất nhiều khó khăn, thử thách, thiếu thốn đủ điều, thế nhưng thầy và trò đã quyết tâm khắc phục tất cả những khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của năm học.

Tôi xin thay mặt cho tất cả các bậc phụ huynh trong nhà trường xin cám ơn các thầy cô đã hết lòng dạy dỗ con em chúng tôi. Xin cảm ơn những giọt mồ hôi các thầy cô đổ xuống đã ướp mặn tâm hồn các em, dạy các em lớn lên có đủ tri thức, đạo đức và đặc biệt có một chữ Tâm để bước vào đời, mở cho các em cánh cửa bước tiếp vào tương lai.

Chúng tôi cũng nguyện hết sức mình kết hợp với nhà trường để cùng giáo dục các em!
Cuối cùng, tôi xin kính chúc các vị đại biểu, các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh sức khỏe, thành công trong cuộc sống. Xin cảm ơn!
Bài phát biểu khai giảng năm học mới của phụ huynh số 1
Bài phát biểu khai giảng năm học mới của phụ huynh số 1

Trần Bảo Ngọc

227 chủ đề

44292 bài viết

0