31/03/2021, 14:43

Bài phát biểu khai giảng năm học mới của phụ huynh số 2 - 7 bài phát biểu/diễn văn khai giảng năm học mới hay nhất và ý nghĩa nhất

Cùng hòa chung với niềm vui hân hoan đón chào một năm học mới, năm học 201X - 201X đã bắt đầu. Hôm nay, trường mầm non XX long trọng tổ chức “Ngày hội đến trường của bé”. Thay mặt cho toàn thể các bậc phụ huynh toàn trường, lời đầu tiên cho phép tôi xin gửi đến các quý vị đại biểu ...

Cùng hòa chung với niềm vui hân hoan đón chào một năm học mới, năm học 201X - 201X đã bắt đầu. Hôm nay, trường mầm non XX long trọng tổ chức “Ngày hội đến trường của bé”.

Thay mặt cho toàn thể các bậc phụ huynh toàn trường, lời đầu tiên cho phép tôi xin gửi đến các quý vị đại biểu khách quý, các bậc phụ huynh lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và lời chào trân trọng nhất. Chúc cho các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên và các cháu trong nhà trường có một sức khỏe tốt, để bước vào năm học mới với thật nhiều thành tích trong giảng dạy lẫn học tập.

Kính thưa các vị đại biểu, kính thưa các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường, kính thưa các bậc phụ huynh và các cháu thân mến.

Nhìn lại những chặng đường mà tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các cháu của trường mầm non XX đã vượt qua và đã đạt được những thành tích đáng kể trong những năm học vừa qua. Hội phụ huynh chúng tôi vô cùng cảm ơn nhà trường, đặc biệt là các đồng chí cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên của trường đã rất nhiệt tình, đã không quản ngại khó khăn vất vả, mặc cho chế độ đãi ngộ vẫn còn thấp so với mức thu nhập bình quân của toàn xã hội.

Nhân dịp tổ chức lễ khai giảng năm học 201X - 201X này, thay mặt cho toàn thể các bậc phụ huynh trong toàn trường, một lần nữa chúng tôi xin chân thành cảm ơn nhà trường, đặc biệt là các đồng chí cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên đã không quản ngại khó khăn vất vả để chăm sóc và dạy dỗ cho con em chúng tôi, trở thành những con ngoan trò giỏi của gia đình, nhà trường và toàn xã hội.

Chúc các vị đại biểu khách, các bậc phụ huynh mạnh khỏe, hạnh phúc và hãy dành cho nhà trường, cho các cháu những tình cảm và sự quan tâm tốt nhất.

Chúc các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên và các cháu trong nhà trường sang năm học mới có thêm nhiều niềm vui mới, có sức khỏe tốt cũng như có được nhiều thành tích cao trong các cuộc thi giáo viên giỏi, nhân viên giỏi và học sinh giỏi các cấp.

Thay mặt cho hội phụ huynh trong toàn trường, chúng tôi xin gửi đến các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên và các cháu nhân dịp ngày khai giảng năm học mới, những bông hoa tươi thắm nhất.

Một lần nữa, thay mặt cho hội phụ huynh toàn trường, xin kính chúc các vị đại biểu, các cô giáo và các cháu luôn mạnh khỏe và sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành tích mới trong năm học 201X - 201X này.

Xin trân trọng cảm ơn!
Bài phát biểu khai giảng năm học mới của phụ huynh số 2
Bài phát biểu khai giảng năm học mới của phụ huynh số 2

Trần Bảo Ngọc

227 chủ đề

44292 bài viết

0