31/03/2021, 14:43

Life Of Pi – Cuộc Đời Của Pi - 17 Bộ phim có ý nghĩa nhân văn nhất mọi thời đại

Dựa trên tác phẩm bán chạy nhất của Yann Martel, “Cuộc Đời Của Pi” là câu chuyện phiêu lưu giả tưởng mang màu sắc thần thoại kể về chàng thiếu niên Pi Patel (Suraj Sharma) – con trai của một ông chủ vườn thú sống ở Pondicherry, India. Gia đình của cậu bé Piscine Molitor “Pi” Patel có ...

Dựa trên tác phẩm bán chạy nhất của Yann Martel, “Cuộc Đời Của Pi” là câu chuyện phiêu lưu giả tưởng mang màu sắc thần thoại kể về chàng thiếu niên Pi Patel (Suraj Sharma) – con trai của một ông chủ vườn thú sống ở Pondicherry, India. Gia đình của cậu bé Piscine Molitor “Pi” Patel có một quyết định di cư qua biển Thái Bình Dương với vườn thú của mình, nhưng thật không may vì con tàu đã gặp sự cố và Pi là người duy nhất trong gia đình còn sống sót trên một chiếc xuồng cứu nạn cùng với 1 con linh cẩu, 1 con ngựa vằn, 1 con đười ươi và đặc biệt là 1 con hổ Bengal.


Cuộc hành trình lênh đênh trên đại dương của Pi bắt đầu với những người bạn đồng hành bất đắc dĩ. Pi phải vận dụng hết kiến thức về động vật hoang dã và bản năng sinh tồn để chống lại bầy thú hoang, để sống sót và đối mặt với nỗi cô đơn, sự sợ hãi giữa mênh mông biển cả luôn rình rập hiểm nguy. Sau khi phát hành vào ngày 21/11/2012, bộ phim hay về cuộc sống thu về hơn 600 triệu USD trên toàn cầu. Phim đã đoạt được nhiều giải thưởng tại lễ trao giải Oscar lần thứ 85 cũng như giải Quả cầu vàng.

Bộ phim chứa đầy ý nghĩa trong cuộc sống.
Bộ phim chứa đầy ý nghĩa trong cuộc sống.
Cuộc đời của Pi

Trịnh Ngọc Trinh

226 chủ đề

43560 bài viết

Cùng chủ đề
0