31/03/2021, 14:43

Bài phát biểu khai giảng năm học mới của giáo viên số 2 - 7 bài phát biểu/diễn văn khai giảng năm học mới hay nhất và ý nghĩa nhất

Kính thưa quý vị đại biểu, kính thưa quý thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến! Năm nào cũng vậy, khi những chùm phượng cuối cùng còn sót lại trên cây và những chiếc lá bắt đầu lìa cành cũng là lúc cô trò Trường XX chúng tôi hân hoan chuẩn bị đón chào năm học mới. ...

Kính thưa quý vị đại biểu, kính thưa quý thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

Năm nào cũng vậy, khi những chùm phượng cuối cùng còn sót lại trên cây và những chiếc lá bắt đầu lìa cành cũng là lúc cô trò Trường XX chúng tôi hân hoan chuẩn bị đón chào năm học mới.

Và hôm nay đây, nhân dịp khai giảng năm học 2010 - 2011, rất vinh dự và tự hào khi tôi được đại diện cho cán bộ công nhân viên trong toàn trường bày tỏ tâm tư, tình cảm của mình. Trước hết tôi xin gửi đến quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh lời chào, lời chúc sức khỏe và hạnh phúc.

Chắc hẳn ngay lúc này - trong buổi lễ khai giảng đầy trang trọng, những người thầy giáo, cô giáo không khỏi xúc động trước thềm năm học mới bởi chúng tôi lại được chào đón và dìu dắt thế hệ trẻ. Tự bản thân chúng tôi ý thức được vinh dự cũng như trách nhiệm lớn lao của công việc này. Trên đoạn đường dài của sự nghiệp giáo dục, hành trang mà chúng tôi mang theo chính là tri thức, kinh nghiệm và hơn hết là lòng yêu nghề và yêu trẻ, để từ đó có thể trang bị cho học trò những điều tốt nhất có thể cho tương lai.

Những người giáo viên như chúng tôi không mong muốn gì hơn là được làm việc trong môi trường thực sự mang tính giáo dục. Suốt bao năm qua, nhà trường đã tạo điều kiện tốt nhất phục vụ cho công tác giảng dạy từ phòng bộ môn cho tới các trang thiết bị cần thiết. Đới với cá nhân tôi nói riêng, ý thức rõ trách nhiệm của 1 giáo viên – 1 viên chức cũng là 1 phụ huynh trong nhiệm vụ bồi dưỡng và phát triển toàn diện nhân cách học sinh theo phương châm “dạy làm người trước khi dạy chữ”, luôn phấn đấu không ngừng trong việc đưa chất lượng dạy và học ngày càng nâng cao theo đúng chủ tiêu chí “chất lượng – trung thực - hội ngập” để những sản phẩm trí tuệ do giáo viên chúng tôi đóng góp có thể tạo ra một vị trí xứng đáng trong bức tranh toàn cảnh của nền giáo dục nước nhà.

Các em học sinh thân mến! Năm học mới bắt đầu, hành trang các em mang theo bên mình không chỉ là hoài bão, niềm ước mơ của bản thân mà đó còn là niềm hi vọng của gia đình, người thân những người cho các em cuộc sống, của thầy cô, những người đưa tri thức nhân loại đến với các em và hơn hết là kì vọng của quê hương Tổ quốc. Chính vì thế, thầy cô mong các em hãy luôn chăm lo rèn đức, luyện tài để trở thành con ngoan trò giỏi, xứng đáng là con Lạc cháu Hồng, là chủ nhân tương lai của đất Việt.

Hôm nay, trong không khí hân hoan của lễ khai giảng, tôi xin gửi đến quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo lời chúc mạnh khỏe, tiếp tục đóng góp sức lực và trí tuệ của mình cho sự nghiệp giáo dục của nhà trường phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Chúc toàn thể các em học sinh một năm học với nhiều thành tích các trong rèn luyện và tu dưỡng đạo đức.

Xin chân thành cảm ơn!
Bài phát biểu khai giảng năm học mới của giáo viên số 2
Bài phát biểu khai giảng năm học mới của giáo viên số 2

Trần Bảo Ngọc

227 chủ đề

44292 bài viết

0