08/02/2018, 15:25

XOXO là gì? sử dụng xoxo khi nào?

Gần đây khá nhiều câu hỏi đặt ra bởi từ từ viết tắt XOXO này có nghĩa là gì? Từ này thường xuất hiện trong các bức thư mà bạn có thể để ý hoặc không nhưng vẫn không hiểu nó có ý nghĩa gì? hay nó chỉ là ký hiệu của người đó thì bạn nên đọc bài dưới đây để hiểu rõ hơn về ký tự xoxo ...

Gần đây khá nhiều câu hỏi đặt ra bởi từ từ viết tắt XOXO này có nghĩa là gì? Từ này thường xuất hiện trong các bức thư mà bạn có thể để ý hoặc không nhưng vẫn không hiểu nó có ý nghĩa gì? hay nó chỉ là ký hiệu của người đó thì bạn nên đọc bài dưới đây để hiểu rõ hơn về ký tự xoxo này nhé.

Xem thêm:   |  

Câu trả lời hay nhất của các tin đồ thư tình đó là sử dụng xoxo cuối thư bày tỏ tình cảm yêu thương thôi. Chữ X tượng trưng cho hôn (kiss), vì nó giống hai đôi môi đang chạm vào nhau. Chữ O tượng trưng cho ôm (hug), vì nó giống như 1 vòng tay đang ôm vậy.

Để giải đáp từng ý nghĩa thì các bạn có thể hiểu như sau:

XOXO là viết tắt của hai từ: KISSHUGS, tạm dịch là những cái hôn và những cái ôm thiện cảm.




Và trong tình yêu thì đặc thù của các cặp đôi là hai từ này và thường xử dụng tắt XOXO, trong mỗi mẩu thư, mỗi đoạn tin nhắn, mỗi khi kết thúc cuộc trò chuyện trên facebook thì họ thường để lại ký hiệu XOXO nhằm diễn tả tình cảm của mình.

Còn về phía giải trí thì XOXO thay thế cho tên viết tắt của trò chơi cờ caro. Tùy từng ngữ cảnh mà sử dụng từ này cho hợp lý nhé, không lại bị người khác hiểu nhầm.

Phía K-POP thì XOXO là album đầu tiên của nhóm EXO phiên bản phòng thu đầu tiên được xuất bản năm 2013 theo hình thức phổ biến lúc đó là băng đĩa và trực tiếp.

0