31/05/2017, 13:16

Xem tướng mặt đoán nhân duyên tốt đẹp

Quan sát tóc, ánh mắt,… của một người cũng có thể phán đoán được tính cách và thái độ của người đó đối với vấn đề tình cảm. Người tóc thô cứng tính cách chắc chắn cũng cứng rắn, dễ coi mình là trung tâm. Người có ánh mắt trôi nổi bất định, nội tâm thường bồn chồn không yên, sẽ không thể ổn định với ...

Quan sát tóc, ánh mắt,… của một người cũng có thể phán đoán được tính cách và thái độ của người đó đối với vấn đề tình cảm. Người tóc thô cứng tính cách chắc chắn cũng cứng rắn, dễ coi mình là trung tâm. Người có ánh mắt trôi nổi bất định, nội tâm thường bồn chồn không yên, sẽ không thể ổn định với một tình cảm. Làm sao có thể đoán biết được người yêu của mình là đa tình hay chung thủy? Chúng ta có thể nhận lấy được phần nào qua việc phân tích đặc trưng nét mặt của họ.

 

Nhìn vào mái tóc liệu có thể tìm ra người trong mộng?

Quan sát chất tóc của một người, có thể giúp bạn tìm ra được mẫu hình người yêu phù hợp với mình.

Người có tóc cứng như rễ tre, làm việc hăng say, có tài năng lãnh đạo, ngày sau nhất định sự nghiệp rất phát triển, địa vị hiện hách. Nhưng đàn ông loại này chỉ lấy mình làm trung tâm, không mấy quan tâm đến người khác, tự cao tự đại nên cũng thiếu quan tâm chăm sóc phụ nữ.

Người tóc thô, nhạt màu, sợi tóc cứng và thưa thớt, đa số cố chấp thực dụng, không phù hợp để chung sống một đời.

Đàn ông tóc mềm và thưa thích chơi trội, thích tranh luận với người khác, tự cao tự đại, làm việc thiếu khả năng phán đoán, nếp sống tuỳ tiện, không chú ý đến vệ sinh và quần áo, nói chuyện thời trang với họ giống như đàn gảy tai trâu.

Người tóc mềm và dày cá tính mềm yếu, làm việc gì cũng do dự không quyết đoán, là mẫu đàn ông nhạy cảm.

Tóc dày thô cứng rủ xuống tự nhiên, người này đa số thân hình hơi mập, không thích vận động, tinh tế, giàu tình cảm, chung thuỷ, biết chăm sóc ân cần, biết bảo vệ người yêu của mình.

Người tóc nhạt, thưa, thô cứng có sức tư duy nhạy bén, có tài hùng biện, linh hoạt, nhưng thích lợi dụng người khác, nên khó thành đại sự.

Người tóc xoăn tự nhiên hay suy tính thiệt hơn, hay ngờ vực, luôn cho mình là đúng, trong mắt không có ai, thích độc đoán, không biết khoan dung, là bạo chúa trong gia đình.

Người tóc phía sau đầu đen trắng đan xen là người đa sầu đa cảm, mừng giận thất thường, tự làm khổ mình, có thể có dấu hiện thần kinh suy nhược.

Tóc cũng có thể phản ánh tính cách của con người

Trong xã hội hiện đại, vai trò của tóc đã được nâng cao. Các kiểu tóc mới mẻ sẽ biến chúng ta thành người thời trang, hợp mốt hơn. Nhưng bộ tóc còn có một vai trò khác nữa, đó là thông qua chất tóc, chúng ta cũng có thể phán đoán về tính cách của một người!

Đàn ông mọc mỹ nhân tiêm liệu có phong lưu?

Vị trí Gian môn cũng chính là cung Phu thê, tướng mặt và khí sắc của vị trí này có thể phản ánh tình cảm vợ chồng có hoà hợp vui vẻ hay không, đồng thời vị trí Gian môn của đàn ông còn có thể cho biết người này có phong lưu hay không. Nếu đàn ông mà Gian môn cónếp nhăn hoặc nốt ruồi đen, thì người này quan hệ tình cảm phức tạp, dễ chìm đắm trong sắc dục ảnh hưởng tình cảm vợ chồng. Vì vậy, Gian môn bằng phẳng rộng rãi, cho thấy tâm lý và sinh lý đều rất tốt đẹp, không xảy ra những quan hệ nam nữ rắc rối phức tạp. Các bạn nữ đang lựa chọn bạn trai có thể tham khảo kinh nghiệm này nhé.

Nếu đường chân tóc ở chính giữa trán tạo thành một đầu nhọn hướng xuống dưới như hình chữ M gọi là "mỹ nhân tiêm". Thông thường, phụ nữ có "mỹ nhân tiêm" đều xinh đẹp, do đó mới có tên gọi là "mỹ nhân tiêm". Nhưng "mỹ nhân tiêm" xuất hiện ở nam giới lại gọi ià "phong lưu tiêm". Thuyết nhân tướng học cho rằng, nam có "mỹ nhân tiêm" dịu dàng đa tình, biết chăm sóc đối phương, lại nói chuyện khéo léo. Vì vậy, bên cạnh họ có rất nhiều người khác phái theo đuổi, tính tình vô cùng lãng tử đào hoa.

Người đàn ông mang đặc điểm này còn có cá tính rất mạnh, làm việc tiến thủ tích cực, nhưng có lúc sẽ tỏ ra cố chấp, ít khi chịu lắng nghe ý kiến của người khác. Thuyết tướng học cho rằng, người chân tóc không ngay ngắn, hầu hết lúc nhỏ hoàn cảnh gia đình tương đối kém, thiếu sự thương yêu chăm sóc của cha mẹ, sau khi lớn lên thiếu cảm giác an toàn. Người khác chỉ cần hơi không chú ý đến lời nói, sẽ khiến cho họ bất mãn. Nếu "mỹ nhân tiêm" quá dài, chạy xuống phía giữa hai lông mày, tình huống này gọi là "phá ấn", sẽ ảnh hưởng sự nghiệp và hôn nhân của người đó. Vì vậy, tốt nhất nên tỉa, cạo bớt cho ngắn đi hoặc loại bỏ hẳn, sẽ có trợ giúp lớn đối với vận thế.

Người yêu bạn có đôi mắt một mí hay hai mí?

Theo nhân tướng học, mắt hai mí hay mắt một mí đều có thể biểu hiện được tính cách đặc trưng và thái độ đối với tình yêu của một người. Vậy, người yêu của bạn là một chàng trai ngờ nghệch trong tình yêu, hạy thuộc loại lão luyện trong tình trường? Những phân tích dưới đây có thể đem lại cho bạn ít nhiều gợi ý.

Người hai mắt đều một mí, thận trọng đến mức gần như nhút nhát, hành vi cử chỉ cẩn thận khác thường. Đàn ông mắt một mí có khả năng tình dục tốt hơn đàn ông hai mí ít nhiều, và có nhiệt tình nghiên cứu.

Người có hai mắt đều hai mí có thái độ tích cực với người khác giới, nhân duyên rất tốt. Nhưng loại người này thích được yêu hơn là yêu người khác. Đàn ông loại này có sở trường tạo ra bầu không khí, biết cách nói chuyện khéo léo để lấy lòng phụ nữ. Loại người này thoạt nhìn tỏ ra rất lãnh đạm, nhưng chỉ cần anh ta thật sự yêu ai, sẽ có thái độ vô cùng dịu dàng, sẵn sàng chiều chuộng, khiến phụ nữ rất hài lòng.

Người chỉ có mắt bên phải hai mí khá thoáng trong quan niệm về "chuyện ây". Đàn ông có mắt bên phải hai mí đối xử với phụ nữ rất dịu dàng, nhưng chắc chắn không chỉ một mình bạn nhận được sự chăm sóc chu đáo của anh ta, vì vậy nếu bạn trai bạn thuộc loại này, bạn nên hết sức lưu ý.

 

Những người thế nào sẽ lận đận về đường tình duyên?

Những người lận đận về đường tình duyên thôngthường là vì không đủ tỉnh táo để nhìn người, dẫn đến chọn sai đối tượng; hoặc là do bản thân thiếu ổn định, cho dù lúc trẻ cuộc sống tình cảm vô cùng thuận lợi, nhưng cuối cùng đều không tới được bến bờ, về già vẫn cô độc một mình.

Đặc trưng tướng mạo của người không biết nhìn người là trán hẹp và lõm, thấp, mũi gãy, thấp hoặc có tì vết. Do trán đại diện cho khả năng tư duy, nên người có đường chân tóc quá thấp, trán không đủ đầy đặn, khả năng phán đoán cũng tương đối kém, vì vậy mới nhìn lầm người. Mũi đại diện cho "phu tinh" (chồng) của phụ nữ, hai bên Sơn căn là Phu toạ và Thê toạ, nếu những nơi này có khiếm khuyết, người này cũng dễ chọn sai đối tượng. Nhưng để xem một người có thiếu tính ổn định hay không, cần xem mắt và cằm. Thông thường, người mắt to hai mí tình cảm phong phú, nhưng cũng dễ có mới nới cũ. Cằm đại diện cho ý chí của một người, cằm hơi nhọn hoặc hơi ngắn, trong thời gian tìm hiểu, nếu gặp phải, khó khăn, sẽ nảy ra ý nghĩ bắt đầu một con đường mới, tình cảm đương nhiên khó mà đơm hoa kết trái.

Một số động tác nhỏ của phụ nữ nói lên điều gì?

Cách biểu đạt tình cảm của phụ nữ tương đối kín đáo, họ thường thông qua một số động tác nhỏ để bày tỏ tình yêu. Thông thường có những tình huống như sau:

Nêu như một cô gái nhìn chằm chằm vào bạn không chớp mắt, dường như có điều gì muốn nói, chứng tỏ trái tim cô đã hướng về bạn, tình cảm dành cho bạn đã đến mức sâu đậm.

Tay chống dưới cằm, cần sự giúp đỡ

Khi phụ nữ chống tay dưới cằm cho thấy nội tâm đang yếu ớt, cần có người an ủi và giúp đỡ.

Nếu như một cô gái khi vô tình chạm phải ánh mắt của bạn, bèn nở nụ cười tươi, thậm chí lúng túng đỏ mặt; điều đó chứng minh rằng trong lòng cô ta đã thầm có tình cảm với bạn.

Nếu một cô gái lấy cớ mượn sách, mượn đĩa phim, mừng sinh nhật,... để tiếp cận bạn, hoặc vừa cười vừa đánh yêu bạn, chứng tỏ cô ta đã có tình cảm với bạn.

Nếu một cô gái khi ngẫu nhiên gặp bạn trên đường mà có những biểu hiện kích động, thậm chí không thể tự kiểm soát, khuôn mặt đỏ bừng, chứng tỏ cô ta đang yêu thầm bạn.

Tình yêu không: thể cưỡng cầu. Nếu như cồ gái đóthật sự có ý với bạn, mà bạn cũng có cảm tình với cô ấy, thì hai người có thể tiếp tục tiến tới, Nhưng nếu như bạn không hề rung động, hãy tiếp tục giả như không biết, từ từ đợi cho cơn "sóng lòng" của cô ấy tiêu tan đi. Trong tình cảm cần phải thậtthận trọng.

Liệu bạn gái của bạn có xem tình cảm là trò đùa hay không?

Từ vị trí cao thấp của lông mày có thể nhìn ra thái độ của phụ nữ đối với tình yêu. Phụ nữ có một cặp lông mày đẹp sẽ có tính cách rộng rãi, thông minh hơn người. Nếu lông mày hạ thấp thì gọi là "lông mày đè mắt", người này dễ nôn nóng, hay lo nghĩ, thiếu kiên nhẫn.

Phụ nữ có tướng mặt này, lúc còn trẻ thường có thái độ đùa cợt với tình yêu. Đối với họ, tình yêu giống như một trò chơi, nên họ yêu nhiều nhưng khó được lâu dài. Cho đến khi lớn tuổi mới vội vàng lập gia đình nhưng sau hôn nhân lại cảm thấy chán ngán, mệt mỏi với cuộc sống vô vị, thường xuyên cảm thấy hôn nhân mang đến cho mình áp lực vô cùng nặng nề, nên thường không vui. Kiểu phụ nữ này kỳ thực rất thông minh, cởi mở, chỉ do không biết tính toán chi tiết cho kế hoạch tương lai nên dễ mắc sai lầm. Bởi vậy, Từ đó chuyện tình cảm khó có thể tốt đẹp là điều dễ hiểu!

Nhưng không có gì là tuyệt đối, phụ nữ vẫn có thể tiến hành chỉnh sửa hình dạng lông mày để bổ cứu cho vận thế tình yêu. Sửa cho lông mày có dáng rủ xuống, tính cách tự nhiên sẽ trở nên thận trọng vững vàng, không dễ xảy ra mâu thuẫn với người khác. Người có đuôi lông mày hất lên, có thể tỉa bớt đi phần đuôi lông mày, rồi dùng chì vẽ cho phần đuôi lông mày rủ xuống là được. Tỉa bớt những sợi lông mày ở khoảng trán giữa hai lông mày, khiến khoảng cách giữa hai đầu lông màyrộng một chút sẽ nâng cao lòng bao dung, mới không xảy ra xích mích với ngườiyêu.

Lông mày đè mắt, đùa vui với tình cảm

Phụ nữ lông mày thấp đè xuống mắt, dễ nôn nóng, thiếu kiên nhẫn, lúc trẻ xem tình cảm như trò đùa, làm nhiều việc khiến sau này phải hối hận.

Đàn ông mang tướng mặt gì có thể nhờ cậy cả đời?

Hôn nhân là việc "chung thân đại sự" - việc lớn cả đời. Tình yêu là quãng thời gian ngọt ngào trong cuộc sống, còn hôn nhân là một lựa chọn rất quan trọng trong cuộc sống. Việc lựa chọn người yêu hoặc người chồng sẽ gây ảnh hưởng rất lớn với cả đời người. Dưới đây là những phân tích Cụ thể về một số tướng mặt của đànông, dành cho chị em phụ nữ tham khảo.

Đàn ông hai tai ép sát đầu là có tướng tai tốt nhất, thông thường có nhiều thành tựu. Trong ngũ quan thì tai là Thái thính quan, người có hình dáng tai đẹp, sẽ biết nghe lời thiện, tự nhiên có thiện tâm. Vì vậy thông thường người có tướng tai tốt, bụng dạ cũng tốt, có thể trở thành người tình đáng tin cậy. Nhưng có lẽ do thông minh hơn người, phần lớn họ đều có chủ kiến, có lúc khó tránh khỏi cố chấp, vì vậy nếu chung sống với anh ta, bạn nhất định nên học cách dịu dàng mềm dẻo.

Đầu mũi tròn to đầy đặn, không chỉ nhiều thịt mà kết cấu xương bên trong mũi cũng phải rắn chắc khoẻ mạnh. Bởi vậy, sự thông minh tài trí, tình trạng sức khoẻ của một người đều có thể bộc lộ qua tướng mặt. Người có mũi trên thon dưới đầy đặn như túi mật treo nhất định tinh lực dồi dào, đầu óc thông minh sáng láng, sau này nhất định sẽ thành công. Đối với hôn nhân và tình yêu, họ rất có trách nhiệm. Tuy ngoài miệng không thường xuyên nói lời yêu, nhưng họ thật lòng yêu thương bạn gái và vợ.

Địa các phản ánh vận thế tuổi già của một người, là phần má và cằm. Má đầy đặn thịt, cho thấy quan hệ xã giao tốt, cá tính hiền lành, rộng rãi độ lượng. Đặc biệt là hai bên quai hàm đều có nếp nhăn sâu, thường gọi là nếp nhăn thành công, một mặt biểu thị người này luôn tích cực vươn lên lên, mặt khác cho thấy họ có nhân duyên tốt, sẽ có quý nhân giúp đỡ, gặp thời vận tốt, vận về già đại phát. Đây chính là điểm tựa lý tưởng đối với chị em phụ nữ.

Người có mắt sâu là người đàn ông hài hước, học hành thông minh, gặt hái nhiều thành công. Người như vậy rất có tham vọng về sự nghiệp, sau khi bước chân ra xã hội, ánh mắt sẽ ngày càng thêm sắc sảo. Ngược lại, những người ở lại trường làm công tác nghiên cứu giảng dạy, ánh mắt sẽ ngày càng sâu chứ không sắc sảo. Đặcđiểm chung của hai loại người này là đều rất yêu thương vợ bởi vì họ rất xem trọng tình cảm vợ chồng.

Nếu bạn hy vọng tìm được một người tình hoặc người chồng biết thấu hiểu người khác, bạn nên chú ý đến những người đàn ông có đường chân tóc lõm vào trong, chứ không nhô ra ngoài, cảm giác như ở chính giữa trán thiếu đi một đám tóc. Người co tướng này rất ít gặp, cho dù kết hợp với một vẻ bề ngoài như thế nào, đa số đều có tấm lòng lương thiện. Họ lịch thiệp lễ phép, đặc biệt thấu hiểu khác, rất giàu tình cảm. Ngôi sao điện ảnh Lương Triều Vĩ, thần tượng trong lòng nhiều phụ nữ châu Á chính là mẫu đàn ông có kiểu đường chân tóc này.

Môi trên dưới không những đầy đặn mà còn mềm mại, đường nét rõ ràng, khoé miệng khá dài, thích nói lý, biểu cảm và ngôn ngữ cơ thể bộc lộ rõ vẻ thông minh đầy lý tính, người này luôn coi trọng lý lẽ, luôn mang vẻ bình tĩnh, trí thức, dễ được mọi người tin phục, là mâu đàn ông hấp dẫn điển hình.

Đàn ông có chiếc mũi thanh tú phải chăng có xu hướng đồng tính luyến ái?

Mũi là bộ phận rất quan trọng trên khuôn mặt, nó có thể phản ánh về tài phú và vận thế của một người, thậm chí cũng có thể phản ánh về thế giới tình cảm của người đó. Một chiếc mũi thanh tú là bản thân mũi không lớn, mũi đầy đặn, thanh đẹp, hồng hào sáng bóng. Phụ nữ có tướng mũi này dễ được yêu thương, rất ít khi bị đàn ông bỏ rơi, thậm chí còn có thể khiến đàn ông tự sát vì mình, sức quyến rũ của họ là rất đặc biệt. Nhưng nếu đàn ông có tướng mũi này rất có thể gặp phiền toái, dê có xu hướng đồng tính luyến ái! Vì vậy phụ nữ thích mẫu đàn ông đẹp trai nên chú ý, cần phải quan sát kỹ tướng mũi, không nên để mình chọn lầm người.

Thông qua tướng mặt làm thế nào để nhận ra người có tiền?

Lần đầu gặp mặt, làm thế nào để biết một người đàn ông có phải là người có tiền hay không? Nhìn từ chỉnh thể, phía sau đầu nên tròn, không có xương chẩm lồi ra quá nhiều và không có xương ngược. Nhìn từ trên mặt, con ngươi mắt nên hình thù rõ ràng, không được biến dạng giống như con ngươi mèo, mũi nên thẳng, gồ lên, hai cánh mũi đầy đặn mượt mà, chóp mũi sáng bóng, lỗ mũi không lộ ra ngoài. Hai gò má nên đầy đặn có thịt nhưng không phải là thịt độc, mà nên rắn chắc đầy đặn, không nên quá mỏng. Đồng thời còn có thêm một đặc điểm là phải phần eo săn chắc cường tráng, đàn ông eo nhỏ thường không có tài khí, tuy cũng có ngoại lệ nhưng thuộc về số ít.

Làm thế nào để lựa chọn một người đàn ông tốt, thật thà, biết giúp đỡ vợ?

Nhiều phụ nữ cho rằng rất khó tìm được một người đàn ông thành thực. Tuy nhiên trên thực tế, những người đàn ông bản tính thành thật và luôn giữ chữ tín không phải là không có. Là phụ nữ, nếu hy vọng tìm được cho mình một người yêu thành thật, nên quan sát kỹ môi của anh ta, những người có môi tương đối dày sẽ thành thật hơn. Người môi quá mỏng thường giỏi ăn nói, bởi vậy dễ có khả năng là người giả dối xảo quyệt. Đương nhiên, môi cũng không thể quá dày, quá dày sẽ kém thông minh. Các nếp nhăn trên môi trên nên rõ ràng, mạch lạc, không nên rối loạn. Vành tai nên tròn, dày dặn, như vậy là người thông minh, mạnh mẽ, có thể phụ giúp cho vợ. Nếu tai nhọn không có thịt, sẽ nghèo hèn, phải sống dựa vào vợ.

Tướng mặt của người đào hoa sẽ có đặc điểm gì?

Mắt long lanh như có nước, sâu thẳm trong suốt, lúc không cười mà ánh mắt vẫn như cười gọi là mắt đào hoa. Nói cụ thể hơn, mắt đào hoa là hình dạng con mắt trông như cánh hoa, mắt dài, độ cong của mí mắt trên khá lớn, khoé mắt trong nhọn và lõm vào trong, đuôi mắt cong. Khi cười hai mắt híp lại thành hai hình trăng lưỡi liềm cong cong, đem lại cảm giác ngọt ngào quyến rũ. Mắt đào hoa lúc nào cũng long lanh như có nước, đem lại cảm giác mơ màng, mờ ảo.

Mắt đào hoa long lanh sâu thẳm

 Mắt đào hoa chính là mắt luôn long lanh như có nước, sâu thẳm trong suốt, hình dạng con mắt giống như cánh hoa, không cười mà như cười, vô cùng quyến rũ.

Người có tướng mắt này, bất luận trai hay gái, tình cảm đều khá phong phú, cũng giỏi về sáng tạo, lãng mạn. Thêm vào đó, đôi mắt đào hoa giàu sức quyến rũ cũng rất hấp dẫn người khác giới. Chl có điều người có đôi mắt này thường có mới nới cũ, không thể chuyên tâm với một người. Vì vậy, họ thường đổi người yêu xoànhxoạch. Nếu người yêu của bạn có tướng mắt này, bạn nên cẩn thận xử lý, đừng đề cao sức hấp dẫn của đối phương, mà chú ý tăng cường sức hấp dẫn của mình, khiến cho anh ta không thể rời xa bạn. Đồng thời, cũng không nên can thiệp quá sâu vào những mối quan hệ bình thường của họ với người khác giới, nếu không rất dễ phản tác dụng.

Phải chăng phụ nữ miệng rộng có nhu cầu tình dục mạnh mẽ?

Thuyết tướng học truyền thống cho rằng, mũi của nữ là "phu tinh" (tượng trưng cho chồng) và miệng là "tử tinh" (tượng trưng cho con), có thể dự báo về khả năng sinh nở và tình hình con cái. Thông thường, người có miệng hơi rộng và dày có khả năng sinh nở tốt, cuộc sống cũng khá vui vẻ. Nhưng miệng nên rộng nhưng có thể thu lại, dày mà không nên nhão, nếu không, sẽ cho thấy đây là người nói chuyện mà không nghĩ tới hậu quả, thái độ với tình cảm không nghiêm túc, nhu cầu vật chất và tình dục quá mạnh, rất dễ chuốc lấy phiền toái. Ngoài ra, nếu môi trên có nếp nhăn "phóng túng", nếp nhăn nhiều và lộn xộn, cho thấy quan hệ yêu đương phức tạp. Ngược lại, người miệng hơi nhỏ, nếp nhăn khá nhỏ hoặc không có nếp nhăn nào thường có cá tính lập dị lẻ loi, tình cảm tương đối lạnh nhạt.

Phụ nữ có nốt ruồi mỹ nhân phải chăng đều xinh đẹp?

Nốt ruồi mỹ nhân là nốt ruồi như thế nào? Vị trí của "nốt ruồi mỹ nhân" nằm ở đâu? ở đây có sự khác biệtgiữa giả thuyết thởi xưa và quan niệm thời nay. Thông thường, người ta coi nốt ruồi mọc ở chính giữa đường thẳng nối liền dái tai với khoé miệng là nốt ruồi mỹ nhân. Nhưng cũng có nhiều giả thuyết khác. Có thuyết cho rằng nốt ruồi này nằm chéo dưới khoé miệng; có thuyết cho rằng nó nằm ở giữa lỗ mũi và khoé miệng, cũng có thuyết cho rằng nó mọc ở ấn đường nằm giữa hai lông mày. Thường mọi người cho rằng phụ nữ có nốt ruồi mỹ nhân đều rất xinh đẹp nhưng trên thực tế không hoàn toàn là như vậy. Thậm chí có người có nốt ruồi mỹ nhân còn xấu hơn là không có. Kỳ thực trong tên gọi "nốt ruồi mỹ nhân" trước đây, thì chữ "mỹ nhân" không mang ý nghĩa người đẹp, mà thiên về ý nghĩa quý nhân. Nữ có nốt ruồi giữa đường thẳng nối khoé miệng với dái tai thông thường đều giàu có cao quý.

Phải chăng phụ nữ mũi tròn đầy đặn được nuông chiều lại nhiều của cải?

Trong tướng thuật, mũi của nam tượng trưng cho tiền tài và mũi của nữ tượng trưng cho người chồng. Phụ nữ có tướng mũi tốt không chỉ có được người chồng hết sức nuông chiều mà còn có thể được chia sẻ của cải từ người chồng. Phụ nữ mũi hơi cao, lại tròn trịa, hai bên đầy đặn có thịt, chính là người có tướng mũi tốt, rất dễ được chồng yêu quý, được chồng chia sẻ tiền của. Phụ nữ mũi tẹt đa số không được chồng tôn trọng, mũi mỏng không có thịt, thì không được chia sẻ sự giàu có với chồng. Nam hay nữ nếu lỗ mũi lộ ra ngoài đều là tướng mặt khó giữ của.

Nữ mũi tròn thịt dày là tướng được nuông chiều

 Nữ mũi tròn thịt dày thường có vẻ ngây thơ đáng yêu, rất dễ nhận được sự yêu chiều của chồng hoặc bạn trai, và có thể chia sẻ của cải của chồng.

Có phải phụ nữ có cằm đầy đặn dễ dàng hiểu ý người khác?

Phụ nữ có cằm đầy đặn là người yêu mến cuộc sống, họ khá hiểu ý người khác, do đó sống rất chan hoà với mọi người. Trong sách tướng có nói, phụ nữ cằm đầy đặn và có hai cằm là có tướng mặt tốt, có vận giúp chồng. Lấy được người phụ nữ này làm vợ, người chồng nhất định sẽ vô cùng hạnh phúc, bởi vì họ là mẫu mẹhiền vợ đảm, luôn dịu dàng, chăm sóc ân cần mọi người trong gia đình, vui vẻ hào phóng, nhẹ nhàng đôn hậu.

Phụ nữ có lông mày lá liễu phải chăng đều lương thiện?

Hai lông mày uốn cong với biên độ khá lớn tạo thành hình cánh cung, nét lông mày kéo dài từ đầu mắt tới phía sau đuôi mắt, gọi là lông mày lá liễu. Phụ nữ có lông mày lá liêu đều rất hiền lành lương thiện, yếu đuối nhân từ. Trong thực tế, những phụ nữ có lông mày lá liễu thực sự không nhiều. Vì vậy, nếu bạn có cơ may gặp người con gái này, đừng nên bỏ lỡ thời cơ, nhường của báu này cho người khác.

Đàn ông có lông mày như thế nào sẽ có cơ hội lấy vợ giàu?

Cuộc sống trong xã hội hiện đại áp lực rất lớn, nhiều thanh niên rất khó khăn khi phải một mình gánh vác gánh nặng nuôi gia đình. Do đó rất nhiều người khi lựa chọn đối tượng kết hôn không thể không suy tính đến tình trạng kinh tế của người phụ nữ. Nếu vận thế tốt cũng có thể gặp một người con gái giàu có, từ đó có được cuộc sống khá giả. Vậy người đàn ông nào có khả năng lấy được vợ giàu? Bí mật nằm ở phần lông mày của họ. Có những người đàn ông bẩm sinh đã có tướng "trùng mi", tức trên lông mày còn có xương phụ khác, tựa như có thêm một đường lông mày. Người đàn ông như vậy dễ lấy được người phụ nữ giàu có, sau bốn mươi tuổi thì sẽ phát đạt.

Phải chăng phụ nữ có lúm đồng tiền sẽ mang đến cuộc sống hạnh phúc cho bạn?

Các bạn gái đều thích mình có một, hai lúm đồng tiền xinh xắn trên mặt. Các bạn nam cũng cho rằng phụ nữ có má lúm đồng tiền trông sẽ duyên dáng đáng yêu hơn. Chính vì ai cũng yêu thích lúm đồng tiền, nên những bạn gái có lúm đồng tiền thường có tính cách rộng rãi, cuộc sống, sự nghiệp cũng khá thuận buồm xuôi gió. Nhưng tìm được bạn gái có lúm đồng tiền làm người yêu, phải chăng đã có thể mang đến cuộc sống hạnh phúc cho bạn?

Đáp án đương nhiên là không! Còn cần phải kết hợp với hình dáng của toàn khuôn mặt. Nếu khuôn mặt nhỏ hẹp, má hơi cao, khoảng cách giữa lông mày và mắt rất gần, vành tai nhỏ hẹp, nhân trung ngắn, miệng nhọn, và khi hành động thích cúi đầu nhìn nghiêng. Nếu có tướng như vậy cho dù trên mặt có lúm đồng tiền ưa nhìn cũng không phải là người có phúc, ngược lại còn mang tướng đoản mệnh. Nếu lại thêm giọng nói giống đàn ông, thì vận mệnh càng không thành công.

Xem thêm: Xem tướng mặt

 

Nguồn:
0